Thay vì bỏ ra số tiền lớn để sắm đồ hiệu, nhiều người chi một khoản rẻ hơn để “tậu” những sản phẩm nhái. Việc này khiến các ông lớn trong ngành thời trang, xa xỉ phẩm đau đầu.
404 kết quả phù hợp
Thay vì bỏ ra số tiền lớn để sắm đồ hiệu, nhiều người chi một khoản rẻ hơn để “tậu” những sản phẩm nhái. Việc này khiến các ông lớn trong ngành thời trang, xa xỉ phẩm đau đầu.
Vì sao phụ nữ giàu bán bớt đồ hiệu?
Giấu chồng việc chi tiêu, muốn kiếm nhiều tiền hơn khiến phụ nữ giàu quyết định "thanh trừng" đồ hiệu.
Hai ông chủ kín tiếng của Chanel giàu thêm
Trong thời điểm các thương hiệu xa xỉ khác chịu ảnh hưởng do dịch, tài sản của Alain và Gerard tăng mạnh.
Vợ chồng Singapore sưu tập túi hàng hiệu làm tài sản thừa kế cho con
Hiện tại, vợ chồng Patrick Chan và Ng Shubing (Singapore) có bộ sưu tập túi đến từ những thương hiệu xa xỉ như Hermes, Chanel. Họ coi đây là một kiểu đầu tư dài hạn cho tương lai.
Sinh viên nhà giàu mua được cả một hòn đảo ở nhóm kín
Fritz Sy (22 tuổi) bất ngờ khi phát hiện một hòn đảo tư nhân được rao bán trong nhóm trao đổi trực tuyến dành cho sinh viên đại học.
Khách hàng chỉ được phép mua hai mẫu túi Classic Flap mỗi năm, với giá 10.000 USD/chiếc.
Hội quý cô siêu giàu đam mê săn túi hiệu fake
Trong nhóm săn lùng túi hiệu giả có những người là triệu phú, CEO, nhà đầu tư tài chính. Họ thỏa mãn khi sở hữu một chiếc túi nhái trông thật hơn cả hàng thật.
Lý do thương hiệu xa xỉ Cartier trụ vững qua mùa dịch
Thương hiệu trang sức của Pháp đã thực hiện nhiều chiến lược đúng đắn, không làm mất đi bản sắc riêng.
Người Thượng Hải treo túi đựng hàng hiệu ở cửa nhà
Nhiều người nhận xét đây là cách để khoe sự giàu có và địa vị trong xã hội. Những chiếc túi khá to so với thanh xét nghiệm nhanh Covid-19.
Dây đeo trở thành yếu tố giúp mẫu túi 2.55 của Chanel trở nên nổi tiếng. Chi tiết này được làm ra với mục đích giúp cuộc sống của phụ nữ thuận tiện hơn.
Khi việc sở hữu túi Hermès và đồng hồ Rolex trở nên dễ dàng
Nếu đang mơ sở hữu túi xách Chanel hay Hermès, hoặc một chiếc đồng hồ Rolex đẳng cấp, giới trẻ có thể thử vận may ở tiệm cầm đồ.
Vì sao Chanel tăng giá 6 lần trong một năm
Không chỉ Chanel, nhiều thương hiệu cao cấp khác như Rolex, Hermès, Dior, Prada, Louis Vuitton, Gucci cũng tăng mạnh giá bán để duy trì hình ảnh đắt đỏ và xa xỉ của mình.
Giữa sỏi đá cuộc đời, hạnh phúc giống những hạt cát bé nhỏ. Đừng cố rượt đuổi, bởi nó chỉ đơn thuần là biết ơn và trân trọng những gì đang có.
Mọi thứ đều ảnh hưởng vì dịch, nhưng hàng hiệu thì không
Trong đại dịch, giá hàng hiệu tăng ngất ngưởng. Hậu Covid-19, với lý do giá nhân công và nguyên liệu cao, họ lại mặc sức tăng giá.
Nửa năm tăng giá 4 lần, Chanel bị tẩy chay ở Hàn Quốc
Ngày càng nhiều người Hàn Quốc không muốn mua các sản phẩm của Chanel vì hãng này liên tục tăng giá trong hai năm qua, theo Korea Times.
Kiếm nhiều tiền hơn, người Singapore vẫn không hạnh phúc
Áp lực trong công việc cũng như so sánh xã hội khiến nhiều người trẻ Singapore cảm thấy mệt mỏi. Có nhiều tiền để mua sắm không khiến họ tìm thấy ý nghĩa cuộc sống.
Vì sao người Hàn xếp hàng thâu đêm để mua túi Chanel
Với nhiều người ở xứ sở kim chi, việc xếp hàng thâu đêm, dưới trời giá rét để mua hàng hiệu mang lại lợi ích mà rất bõ công chờ đợi.
Thời trang của nữ diễn viên đóng vai kẻ lừa đảo
Túi Chanel, áo khoác Burberry đã giúp khắc họa hình tượng kẻ lừa đảo trong bộ phim "Inventing Anna". Các thiết kế xa xỉ trở thành công cụ giúp Anna lấy hàng trăm nghìn USD.
Dù đã tăng giá 4 lần trong năm 2021, các sản phẩm của Chanel ngày càng đại trà và kém hấp dẫn trong mắt người giàu Hàn Quốc.
Lý do các túi xách hàng hiệu tăng giá
Chanel và Louis Vuitton lần lượt thông báo tăng giá những dòng túi xách đặc trưng.