Chanel mất giá ở Hàn Quốc
Dù đã tăng giá 4 lần trong năm 2021, các sản phẩm của Chanel ngày càng đại trà và kém hấp dẫn trong mắt người giàu Hàn Quốc.
426 kết quả phù hợp
Dù đã tăng giá 4 lần trong năm 2021, các sản phẩm của Chanel ngày càng đại trà và kém hấp dẫn trong mắt người giàu Hàn Quốc.
Chanel và Louis Vuitton lần lượt thông báo tăng giá những dòng túi xách đặc trưng.
Cardi B tận hưởng khoảnh khắc lãng mạn khi được chồng tặng hoa và quà trong ngày Valentine. Các mẫu túi được Offset đặt xung quanh ngôi nhà.
Cơn khát hàng hiệu hay làn sóng phản đối nữ quyền trong giới trẻ Hàn Quốc đều bắt nguồn từ các vấn đề xã hội như tình trạng thất nghiệp, giá nhà đất tăng cao.
Trước khi vươn lên dẫn đầu xu hướng thời trang ở châu Á, Hàn Quốc có những quy định hà khắc về trang phục.
Trong bối cảnh khó mua đồ hiệu, nhiều tín đồ thời trang đành tìm đến những nơi bán đồ cũ để thỏa mãn đam mê, góp phần giúp thị trường này ngày càng phát triển ở xứ kim chi.
Các thương hiệu xa xỉ lần lượt rút cửa hàng miễn thuế tại Hàn Quốc. Đây được cho là động thái giữ chân khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu và chống lại nhóm "daigou".
Song Ji A đã mang đến buổi phỏng vấn với Dispatch hơn 20 món đồ để chuyên viên thẩm định hàng giả kiểm tra. Cô thừa nhận mua nhiều món hàng giả vì thấy đẹp.
Ngoài dùng hàng giả, Ji A còn bị tố nói dối về nơi ở và tô vẽ cuộc sống giàu sang. Khán giả đang tẩy chay, yêu cầu cô không xuất hiện trên truyền hình.
Hiện tượng người trẻ xứ kim chi xếp hàng dài để đợi mua túi khiến các khách VIP không còn mặn mà với những sản phẩm của thương hiệu Pháp.
"Thật đáng sợ khi thấy họ chạy như zombie", một nhân viên mô tả sự hỗn loạn hôm 14/1 tại trung tâm mua sắm Shinsegae ở Daegu, theo The Korea Times.
"Tôi bắt đầu đợi từ 20h tối qua và lấy được vị trí xếp hàng đầu tiên", Lee (26 tuổi), mặc áo khoác dài và quấn tấm chăn dày, nói khi đứng trước Cửa hàng bách hóa Shinsegae ở Seoul.
Các thương hiệu xa xỉ cố tình đẩy giá lên cao, giới hạn số lượng mua với khách hàng để tạo nên sự độc quyền.
Các chuyên gia cho biết việc Chanel tăng giá là nỗ lực khiến sản phẩm này trở nên độc quyền. Thời gian tới, các mẫu túi xách của nhà mốt Pháp sẽ khó mua như Hermès Birkin.
Người hâm mộ Karl Lagerfeld không ngại chi số tiền lớn cho hàng loạt món đồ mang tính biểu tượng của bố già thời trang, người vực dậy đế chế Chanel.
Đến với đấu trường nhan sắc lần này, người đẹp sinh năm 1995 hạn chế những trang phục quá cầu kỳ, tận dụng đồ hiệu từ đàn chị.
Chiến lược tăng giá để thúc đẩy sự thèm muốn của người tiêu dùng được Chanel áp dụng thành công. Tuy nhiên, điều này cũng mang lại nhiều rủi ro.
Mẫu túi da chần bông kinh điển 2.55 của hãng được tăng giá lên hơn 9.000 USD. Việc điều chỉnh này phụ thuộc vào chi phí sản xuất và nguyên liệu.
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Chanel Hàn Quốc giới hạn khách hàng chỉ được mua một túi cho mỗi người. Biện pháp đưa ra giữa bối cảnh cơn khát hàng xa xỉ ngày càng tăng.