Sản phẩm du lịch - ‘chiêu’ hút khách của các điểm đến
Thành công của Đà Nẵng, Phú Quốc hay Tây Ninh là minh chứng cho vai trò của sản phẩm du lịch: Giữ chân du khách, thúc đẩy doanh thu và tạo công ăn việc làm cho người dân.
442 kết quả phù hợp
Sản phẩm du lịch - ‘chiêu’ hút khách của các điểm đến
Thành công của Đà Nẵng, Phú Quốc hay Tây Ninh là minh chứng cho vai trò của sản phẩm du lịch: Giữ chân du khách, thúc đẩy doanh thu và tạo công ăn việc làm cho người dân.
Khách Việt là những người tiêu nhiều tiền nhất tại Hàn Quốc
Khách du lịch Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản và Trung Quốc để trở thành những người chi tiêu nhiều nhất tại Hàn Quốc, theo Chosun Ilbo.
Mở liên tiếp nhiều đường bay quốc tế
Trong khi nhiều hãng hàng không nước ngoài thi nhau mở đường bay mới đến Việt Nam thì các hãng trong nước cũng chạy đua mở các đường bay quốc tế.
Khách Trung Quốc đến Việt Nam tăng mạnh
Có 112.000 lượt khách Trung Quốc đến Việt Nam trong tháng 4, tăng hơn gấp đôi so với tháng 3. Đây là mức tăng trưởng tốt nhất trong các thị trường khách du lịch của Việt Nam.
Bình Định khai mạc lễ hội du lịch 'Thiên đường biển - rực rỡ sắc màu'
Khởi đầu mùa du lịch hè, Bình Định khai mạc lễ hội du lịch với chủ đề Quy Nhơn – Thiên đường biển – Rực rỡ sắc màu' thu hút đông đảo du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng.
Sabeco muốn tấn công vào phân khúc cận cao cấp
Lãnh đạo hãng bia lớn nhất cả nước cho biết Sabeco vẫn tăng trưởng bán hàng ở TP.HCM, Hà Nội và sẽ tiếp tục đầu tư để đảm bảo gia tăng thị phần.
Ăn gì, chơi đâu trong một ngày ở TP Thủ Đức
Nếu không có nhiều thời gian hay ngại di chuyển xa, bạn có thể lên kế hoạch khám phá món ăn ngon, địa điểm vui chơi ngay tại TP Thủ Đức.
Australia vinh danh 6 cựu sinh viên Việt Nam
Đại sứ quán Australia và Hội hữu nghị Việt Nam - Australia đã vinh danh 6 cựu sinh viên Việt trong buổi lễ công bố giải thưởng vào ngày 19/4.
Vinpearl hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Marriott International
Công ty Cổ phần Vinpearl (Vinpearl) và tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Marriott International vừa công bố tiếp tục hợp tác quản lý 7 khách sạn, khu nghỉ dưỡng.
Nhiều khách chọn tour nội đô TP.HCM dịp 30/4
Theo ghi nhận của một số đơn vị lữ hành, các sản phẩm tour nội đô TP.HCM nhận được sự quan tâm của cả du khách trong nước và quốc tế cho kỳ nghỉ sắp tới.
Savico lãi gần 1.000 tỷ đồng từ kinh doanh xe Toyota, Ford và Hyundai
Doanh thu bán hàng và dịch vụ hợp nhất toàn ngành ôtô của Savico đạt gần 21.000 tỷ đồng trong năm 2022, trong đó mảng kinh doanh xe mới thu về 19.464 tỷ đồng.
Mỗi khách du lịch golf chi tiêu 40 triệu đồng/5 ngày ở Việt Nam
Du lịch golf được nhận định là sản phẩm du lịch mang lại doanh thu cao cho nhiều điểm đến.
Khám phá sức sống mới của bán đảo Hải Giang
Không chỉ nổi tiếng là vùng đất võ với bề dày lịch sử lâu đời, Quy Nhơn - Bình Định nói chung và bán đảo Hải Giang nói riêng sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, quyến rũ.
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam - Trung Quốc lần đầu điện đàm
Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Tần Cương mong muốn Việt Nam và Trung Quốc mở rộng và làm sâu sắc hợp tác về kinh tế - thương mại, đầu tư, kết nối chiến lược, giao lưu văn hóa...
'Kiên định với những giá trị bền vững mà du lịch Việt Nam đã tạo dựng'
Đó là khẳng định của Phó thủ tướng Trần Lưu Quang tại lễ khai mạc Năm du lịch quốc gia 2023.
Hyundai Creta bán hơn 1.000 xe, Toyota Corolla Cross vẫn dẫn đầu
Phần lớn ôtô thuộc phân khúc SUV đô thị đều tăng trưởng dương về doanh số trong tháng 2. Mức tăng lớn nhất thuộc về Hyundai Creta khi doanh số của mẫu xe này vượt mốc 1.000 xe.
Baifern Pimchanok là đại sứ thương hiệu Traveloka Thái Lan và Việt Nam
Nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á - Traveloka - vừa công bố sao nữ Baifern Pimchanok trở thành gương mặt đại diện mới cho hãng.
Khách quốc tế thiếu lý do chi tiền ở Việt Nam
Theo các chuyên gia, ngành du lịch không chỉ cần quan tâm đến số lượng du khách đến Việt Nam mà còn cần quan tâm đến vấn đề họ sẵn sàng chi bao nhiêu tiền trong thời gian lưu trú.
Thị trường tiềm năng mới cho du lịch Việt
Những năm gần đây, lượng du khách Hàn Quốc ghé thăm Việt Nam ngày càng tăng cao, giúp cho Hàn Quốc trở thành thị trường tiềm năng cho du lịch Việt.
Xin visa du lịch Nhật Bản tự túc không khó
Nhật Bản được xem là quốc gia khó xin visa hơn so với các điểm đến khu vực Đông Bắc Á. Tuy nhiên, nếu biết cách, du khách sẽ thấy các bước đều đơn giản, lại tiết kiệm chi phí.