'Cày cuốc' 3-4 nghề kiếm tiền nuôi con
Chị Hiền sáng đi làm 8 tiếng ở cơ quan, tối về bán yến, viết lách kiếm thêm. Thu nhập 15-17 triệu từ 3 công việc giúp chị cùng chồng nuôi con, trả nợ, chi tiêu sinh hoạt mỗi tháng.
2.901 kết quả phù hợp
'Cày cuốc' 3-4 nghề kiếm tiền nuôi con
Chị Hiền sáng đi làm 8 tiếng ở cơ quan, tối về bán yến, viết lách kiếm thêm. Thu nhập 15-17 triệu từ 3 công việc giúp chị cùng chồng nuôi con, trả nợ, chi tiêu sinh hoạt mỗi tháng.
Lợi ích kinh tế khổng lồ ở ga metro TP.HCM
TP.HCM có thể học hỏi từ nhiều quốc gia để biến metro thành điểm đến tiêu dùng sôi động, nơi doanh thu từ dịch vụ và bán lẻ có thể chiếm tới 1/3 tổng thu nhập của đơn vị vận hành.
Haus Đà Lạt - điểm đến của giới thượng lưu theo đuổi lối sống tinh tế
Không chỉ là nơi để ở, Haus Đà Lạt tái định nghĩa chuẩn sống siêu sang bằng trải nghiệm được lập trình theo từng cá nhân, từ sức khỏe, cảm xúc đến kết nối xã hội.
Giải mã sức hút khiến BĐS hàng hiệu tại siêu đô thị luôn được săn đón
Bất động sản hàng hiệu tại lõi trung tâm đô thị đang trở thành “khẩu vị” ưu tiên của giới đầu tư tinh hoa nhờ giá trị tích sản bền vững và chuẩn sống đỉnh cao toàn cầu.
Genesis G90 được chọn làm xe nghi lễ chính thức tại Kuwait
Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Genesis G90 vừa được Bộ Nội vụ Kuwait lựa chọn làm phương tiện chính thức cho các nghi lễ mang tính quốc gia và đưa đón khách VIP.
Làm đêm theo giờ Mỹ, sống ngày ở Việt Nam
Theo chuyên gia, xu hướng làm việc online cho doanh nghiệp nước ngoài ngày càng phổ biến, sẽ tái định hình thị trường lao động Việt Nam, cho thấy chiến lược của công ty quốc tế.
Bất ngờ người Việt chi đến 725 tỷ đồng mua giấy qua mạng
Chi hơn 203.000 tỷ đồng mua sắm qua mạng trong nửa đầu năm, bên cạnh sản phẩm làm đẹp, thời trang, thực phẩm, người tiêu dùng Việt tốn 725 tỷ đồng để mua giấy rút.
Tạo dựng dự án 'ma' chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng
Với phương thức thủ đoạn tinh vi, các bị cáo trong vụ án tự "vẽ" ra những dự án "ma", rồi thực hiện 159 vụ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của 165 bị hại với số tiền lên đến hàng trăm tỷ đồng.
Cuộc đua 'dát vàng' tennis, bóng đá của các hãng xa xỉ
Khi các thương hiệu xa xỉ đổ tiền vào thể thao để mở rộng ảnh hưởng, khiến giá vé tăng vọt, sân chơi này ngày càng xa rời người hâm mộ đại chúng.
7-Eleven, GS25 Bắc tiến, quyết đấu Circle K
7-Eleven, GS25 chấp nhận thuê các mặt bằng đắc địa ở Hà Nội với giá 100-200 USD/m2/tháng, đắt ngang thuê khu vực trung tâm Tokyo, để cạnh tranh với Circle K.
Đằng sau cơn sốt chân mày phong thủy đổi vận ở Trung Quốc
Nhiều cơ sở ở xứ tỷ dân quảng bá “chân mày phong thủy” giá cao ngất, thực chất chỉ là dịch vụ xăm thông thường được thổi phồng bằng chiêu trò mê tín.
Quang Dương bắt tay với local brand Việt ra mắt giày pickleball
Tay vợt gốc Việt Quang Dương kết hợp cùng thương hiệu Việt ra mắt dòng giày thi đấu pickleball, lấy cảm hứng từ phong cách thi đấu và hành trình trở về Việt Nam của anh.
Khách sạn 5 sao đầu tiên của Vinpearl tại Bắc Ninh
Vinpearl khai trương Vinpearl Hotel Bắc Ninh, khách sạn 5 sao theo chuẩn quốc tế đầu tiên do thương hiệu Việt đầu tư và vận hành tại xứ Kinh Bắc.
Hành trình 3 tháng 'chung sức' lan tỏa tinh hoa Việt trên sàn TMĐT
Chuỗi livestream “Tinh Hoa Việt Chung Sức” do Shopee tổ chức mở ra không gian kết nối, lan tỏa bản sắc Việt và khơi dậy niềm tự hào hàng Việt trong cộng đồng người tiêu dùng.
CEO X đã sai khi 'đùa với hổ' Elon Musk
Linda Yaccarino, cựu CEO của nền tảng mạng xã hội X, được mệnh danh là "phụ tá" của Elon Musk, đã trải qua một mối quan hệ hợp tác đầy thăng trầm với người tỷ phú giàu nhất thế giới.
Người dân TP.HCM rủ nhau sắm máy lạnh giảm giá giữa mùa mưa
Dù thời tiết đã dịu, thị trường thiết bị làm mát tại TP.HCM vẫn sôi động. Các hệ thống điện máy liên tục tung ưu đãi để hút khách, khiến nhiều mặt hàng “cháy kệ” giữa mùa mưa.
Chuyện chưa kể về RHYDER và Hoàng Đức trong MV mới của Rhys Man
MV “Bay không cần cánh” ra mắt 3/7 với sự góp mặt của Hoàng Đức và RHYDER. Câu chuyện kể lại hành trình chuyển mình bứt phá của cả 2 ngôi sao từ nền thể thao, giải trí.
Giá trị khác biệt trong định nghĩa 'branded living' từ Masterise Homes
Khi Việt Nam trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản khu vực, khái niệm “branded living” - chuẩn sống hàng hiệu - không còn giới hạn trong cách hiểu truyền thống.
Trường nghề hay 'ngõ cụt', mặt trái phân luồng sau lớp 9
Những căng thẳng trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10 có nguyên nhân từ phân luồng cơ học sau THCS, trong khi mục tiêu phân luồng để “giảm thầy, tăng thợ” không còn phù hợp trong bối cảnh hiện nay.
Dòng chảy hàng hóa Trung Quốc đổi hướng
Xuất khẩu sang Mỹ giảm tới 43% nhưng hàng Trung Quốc qua ASEAN, EU, UAE và Ấn Độ lại tăng vọt, cho thấy những tín hiệu dịch chuyển nhanh chóng của chuỗi cung ứng toàn cầu.