Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
5.216 kết quả phù hợp
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Nhân sự Trung Quốc bị sa thải vì không mua bữa sáng cho sếp
Sự việc một nhân viên giáo dục tại Trung Quốc bị đuổi việc vì từ chối mua bữa sáng cho quản lý góp phần nâng cao nhận thức về vấn nạn bắt nạt tại công sở.
Điện thoại gập ba của Huawei tạo làn sóng mới tại Trung Quốc
Các "ông lớn" trong ngành smartphone Trung Quốc như Xiaomi và Honor học theo Huawei bằng cách ra mắt các mẫu smartphone gập 3, cạnh tranh iPhone trong phân khúc cao cấp.
‘Hiệu ứng Ngộ Không’ hồi sinh du lịch tỉnh lẻ Trung Quốc
Từ một tỉnh hẻo lánh, ít người biết đến, Sơn Tây trở thành điểm nóng du lịch nhờ hiệu ứng Black Myth: Wukong.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Bị giảm lương, giới trẻ Trung Quốc cũng quay lưng với hàng hiệu
Nền kinh tế khó khăn khiến giới trẻ Trung Quốc thắt chặt hầu bao, xuống tiền mua những bản sao chất lượng cao với giá "mềm" hơn, thay vì hàng hiệu xa xỉ.
Ôtô Trung Quốc dồn dập đổ bộ Việt Nam, tiếp theo là gì?
Số lượng thương hiệu ôtô Trung Quốc ngày một tăng tại Việt Nam. Nhiều hãng cam kết tương lai thông qua thỏa thuận xây dựng nhà máy lắp ráp xe trong nước.
Bức ảnh của HCV Olympic khiến giới trẻ Trung Quốc dậy sóng
Chỉ với duy nhất tấm ảnh, HCV Olympic Quan Hongchan khiến giới trẻ Trung Quốc đổ xô săn rùa "bí ẩn" được đựng trong bọc kín trên livestream. Có shop ghi nhận 25.000 đơn/ngày.
Người giàu Trung Quốc bớt chuộng đồng hồ Thụy Sĩ
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
Nhân viên quán trà sữa bị trói tay vì quên bỏ ống hút ở Trung Quốc
Clip lan truyền từ chuỗi cửa hàng trà sữa Good Me gây phẫn nộ khi nhân viên bị bêu xấu vì những lỗi nhỏ. Công ty đã buộc phải xin lỗi và nhanh chóng gỡ video.
Phát triển đội tàu bay hiện đại góp phần cho một Việt Nam hùng cường
Sáng 21/9, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Phương Thảo tham dự hội nghị của Thường trực Chính phủ, thảo luận về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Mark Zuckerberg sắp tiến vào câu lạc bộ 200 tỷ USD
Tài sản của Mark Zuckerberg đã tăng vọt khoảng 70 tỷ USD trong năm nay, nâng giá trị tài sản ròng lên sát mức 200 tỷ USD.
Đây có thể là thương vụ "bom tấn" trong ngành bán dẫn và công nghệ nói chung, trong bối cảnh Intel đang gặp nhiều khó khăn.
'Siêu chu kỳ' mới của Apple vừa bắt đầu?
Apple đang đặt cược lớn vào AI để mở ra một kỷ nguyên mới. Nhưng liệu iPhone 16 có đủ sức khơi dậy một siêu chu kỳ tăng trưởng không?
Apple, Microsoft trượt top 10 công ty hạnh phúc nhất
Comparably công bố danh sách những nơi làm việc có nhân viên hạnh phúc nhất. Tuy nhiên, top 10 vắng mặt những ông lớn như Microsoft, Apple hay Google.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Trung Quốc sẽ chi 10 tỷ USD mua sầu riêng, cảnh báo cho hàng Việt
Trung Quốc sẽ chi hơn 10 tỷ USD để nhập khẩu sầu riêng thời gian tới. Song, lãnh đạo Cục Bảo vệ thực vật đưa ra những cảnh báo với sầu riêng Việt khi xuất sang thị trường này.
Apple Intelligence sắp hỗ trợ tiếng Việt
Tiếng Việt nằm trong danh sách hỗ trợ AI của Apple vào năm sau. Điều này sẽ tạo thêm lý do để người dùng trong nước nâng cấp lên iPhone 16.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Chuyện chưa từng có với sầu riêng Musang King
Musang King - giống sầu riêng cao cấp được ưa chuộng - đang phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nan vì những tranh cãi xung quanh hương vị.