Đại gia bán lẻ Nhật Bản tái cấu trúc chuỗi cung ứng tại Việt Nam
Tại Việt Nam, Uniqlo triển khai sáng kiến kiểm soát chuỗi cung ứng giúp điều chỉnh kế hoạch sản xuất theo tuần nhằm hạn chế tình trạng dư thừa, giảm thiểu chi phí lưu kho.
31 kết quả phù hợp
Tại Việt Nam, Uniqlo triển khai sáng kiến kiểm soát chuỗi cung ứng giúp điều chỉnh kế hoạch sản xuất theo tuần nhằm hạn chế tình trạng dư thừa, giảm thiểu chi phí lưu kho.
Uniqlo Việt Nam khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm, trong đó có sự kiện ra mắt của 2 BST “UT Mickey Mouse in Vietnam” và “UTme! Dân gian ký sự” mang đậm tinh thần Việt.
Ông lớn thời trang Nhật Bản Uniqlo vừa khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tiếp theo ở Shinjuku (Nhật Bản) khi du lịch liên tục bùng nổ tại khu vực này.
Sau 5 năm hiện diện chủ yếu tại 2 miền Nam - Bắc, Uniqlo công bố mở rộng hệ thống ở miền Trung trong năm 2025 với cửa hàng đầu tiên tọa lạc tại TTTM Aeon Mall Huế.
Thương hiệu thời trang Nhật Bản mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt thông qua những giá trị thiết thực.
Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Uniqlo còn ghi dấu tại Việt Nam nhờ những hoạt động gắn kết cộng đồng và các chương trình thú vị.
Sau gần hai năm chuẩn bị, cửa hàng trực tuyến của Uniqlo Việt Nam sẽ ra mắt vào thứ sáu, ngày 5/11.
Hãng thời trang đến từ Nhật Bản đang đẩy mạnh tốc độ mở cửa hàng mới, đồng thời hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam khác để cùng vượt qua đại dịch.
Bất động sản bán lẻ TP.HCM ghi nhận khả năng hoạt động ổn định trong đầu năm nhờ sự tiếp sức của thương mại điện tử.
365 ngày của Uniqlo tại Việt Nam là hành trình xây dựng tình yêu và sự tin tưởng của khách hàng. Câu chuyện tương lai của hãng sẽ tiếp tục được viết nên bởi sự tin yêu đó.
Thay vì tập trung đầu tư vào các ngành công nghiệp sản xuất, dòng vốn từ Nhật Bản vào Việt Nam những năm gần đây đang chuyển hướng sang nhiều lĩnh vực mới.
Công năng giữ ấm mà vẫn tạo cảm giác “nhẹ như mây” khiến hai dòng trang phục Heattech và Ultra Light Down của Uniqlo được đánh giá cao.
Trong buổi triển lãm tổ chức ngày 11/9, thương hiệu thời trang Nhật Bản mang đến nhiều thí nghiệm chứng thực chất lượng trang phục với giới mộ điệu và khách hàng.
Chào mùa hè đầy sắc màu, cửa hàng Uniqlo thứ 3 tại TP.HCM đã chính thức mở cửa, trở thành điểm check-in cực chất mới dành cho giới trẻ khi đến Vincom Center Landmark 81.
Ngày 15/5, Uniqlo chính thức khai trương cửa hàng Uniqlo SC VivoCity, nâng tổng số lượng lên 3 cửa hàng sau chưa đầy 6 tháng có mặt tại Việt Nam.
Uniqlo vừa khai trương cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam, với mục tiêu đáp ứng nhu cầu thời trang của cộng đồng người nước ngoài, cư dân quận 7 (TP.HCM) và các vùng lân cận.
Chỉ 2 tuần sau khi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, hãng thời trang Nhật Uniqlo công bố kế hoạch mở điểm bán thứ 2 tại TP.HCM.
Ngoài tung tin cô gái thứ 17 nhiễm Covid-19 dự sự kiện khai trương của Uniqlo, một phụ nữ ở Hà Nội còn nói bệnh nhân này đã đến quán bar trước khi bị cách ly.
UT Me! là công nghệ tự thiết kế áo thun của nhãn hàng Nhật được viết tắt từ cụm từ Uniqlo T-shirts.
Các nhà bán lẻ Hàn Quốc tấn công vào thị trường Việt Nam sau khi mất thị phần tại quê nhà. Nhưng tại đây, họ cũng bước vào cuộc đua khốc liệt.