Quán cà phê 'hot' nhưng khách chỉ đến một lần
Để thu hút khách, nhiều quán cà phê check-in phải liên tục đổi concept theo mùa, thậm chí thay mới toàn bộ và đổi luôn cả tên.
913 kết quả phù hợp
Để thu hút khách, nhiều quán cà phê check-in phải liên tục đổi concept theo mùa, thậm chí thay mới toàn bộ và đổi luôn cả tên.
Đối mặt với lượng khách du lịch sụt giảm so với mức trước đại dịch Covid-19, Bali kỳ vọng ẩm thực và sức khỏe sẽ là 2 yếu tố đòn bẩy để hòn đảo phục hồi mạnh mẽ.
Gây ra hành động xấu xí và vô ý thức khi đi du lịch, nhiều người không chỉ phải nhận cái nhìn thiếu thiện cảm của cư dân địa phương mà còn đối mặt với án phạt.
Hàn Quốc mê hoặc du khách nhờ những điểm đến ấn tượng, nét văn hóa đặc trưng và công trình kiến trúc thấm nhuần lịch sử.
Nếu đã chán các lịch trình quen thuộc hay phải chen chân tại những điểm đến nổi tiếng ở Đài Loan, bạn có thể cân nhắc trải nghiệm mang đậm tính bản địa trải dọc 3 miền hòn đảo.
Thành phố Amritsar nổi tiếng với ngôi đền vàng. Nơi đây phục vụ 100.000 bữa ăn miễn phí mỗi ngày.
Từ nơi được xem là điểm dừng chân tạm thời, Đà Nẵng “trở mình” ngoạn mục thành “thánh địa” du lịch của Việt Nam và khu vực bằng cách đầu tư bài bản cho các sản phẩm.
Pháp sở hữu nhiều khách sạn lâu đài có vị trí độc đáo với đa dạng mức giá. Có công trình nằm bên trong vùng trồng nho hơn trăm tuổi, nơi khác nằm cạnh dòng sông Lot yên ả.
Khu vực hồ Trị An với cánh đồng cỏ lau nở trắng, thảo nguyên xanh trải dài thu hút khách tham quan. Tuy nhiên lượng khách cắm trại tại đây có xu hướng giảm.
Thái Lan có thể không đạt được mục tiêu đón 30 triệu khách du lịch nước ngoài trong năm nay do lượng khách Trung Quốc giảm so với dự kiến.
Đi theo mô hình điểm đến tích hợp mới, Imperial Oasis Quy Nhơn được kỳ vọng trở thành bệ phóng thu hút tăng trưởng du lịch cho khu vực Quy Nhơn, Bình Định.
Trong tương lai, Macau (Trung Quốc) sẽ phải đối diện với thách thức đến từ các trung tâm cờ bạc mới nổi tại Thái Lan, Nhật Bản và UAE.
Các chuyên gia nhận định sự gia tăng nhu cầu du lịch của người dân Trung Quốc được dự báo là cú hích lớn cho xu hướng du lịch bền vững trên toàn cầu.
Hòn Khô đẹp tựa một bức tranh với cánh đồng rong mơ vàng ươm cùng nhiều hoạt động vui chơi thu hút khách mùa du lịch hè.
Bỏ qua hình thức truyền thống, người Việt đang thay đổi thói quen với trào lưu “staycation” - du lịch tại chỗ và “getaway” - đưa nhau đi trốn ngắn ngày ở điểm đến cao cấp hơn.
Trong cuộc đua để trở thành địa điểm thu hút khách du lịch Trung Quốc nhiều nhất sau đại dịch, Thái Lan dường như đang chiến thắng.
Tàu Costa Serena chở 3.500 du khách từ nhiều quốc gia cùng 1.056 thuyền viên cập bến Dương Đông, Phú Quốc vào sáng 21/5.
Phố đi bộ Khê Bố (Hồ Nam), địa điểm thương mại du lịch ở Trung Quốc, vẫn trong cảnh vắng lặng, đìu hiu kể từ sau dịch Covid-19.
Khi các khách hàng giàu có du lịch và đi công tác trở lại, ngành hàng không toàn cầu đang đưa khoang hạng nhất lên một tầm cao mới.
Thành công của Đà Nẵng, Phú Quốc hay Tây Ninh là minh chứng cho vai trò của sản phẩm du lịch: Giữ chân du khách, thúc đẩy doanh thu và tạo công ăn việc làm cho người dân.