Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Chiec banh pizza lon nhat the gioi hinh anh

Chiếc bánh pizza lớn nhất thế giới

Với quyết tâm phá kỷ lục Guinness, một hãng pizza nổi tiếng của Mỹ đã huy động hàng chục nhân viên làm việc liên tục để cho ra lò chiếc pizza có kích thước bằng 9 sân bóng rổ.

Cach lam khoai tay boc tom chien xu hinh anh

Cách làm khoai tây bọc tôm chiên xù

Để món khoai tây bọc tôm được ngon, người nội trợ nên chọn tôm có lớp vỏ ngoài trong, phần thân và chân không rời hoặc dính chặt vào nhau.

Lam tom xao toi hao com ngay Tet hinh anh

Làm tôm xào tỏi hao cơm ngày Tết

Bạn nội trợ có thể làm món tôm xào tỏi đậm đà chỉ với những nguyên liệu có sẵn, tạo ra thành phẩm với hương vị thơm ngon lại bắt mắt.

Mon thit dong noi tieng cua Singapore hinh anh

Món thịt đông nổi tiếng của Singapore

Dù có nguồn gốc từ Triều Châu, món thịt đông làm từ da và giò heo lại phát triển rộng rãi ở Singapore. Thực khách đến với đảo quốc sư tử có thể thưởng thức tại các quán hàng rong.

Cach muoi kim chi gion ngon chuan Han hinh anh

Cách muối kim chi giòn ngon chuẩn Hàn

Vốn được biết đến là món ăn truyền thống của Hàn Quốc, kim chi sở hữu hương vị thơm cay đặc trưng cùng kết cấu giòn ngon và đặc biệt rất dễ làm.

Tai sao tom hum bong dat do hinh anh

Tại sao tôm hùm bông đắt đỏ

Từ lâu, tôm hùm bông luôn được xếp vào nhóm thực phẩm xa xỉ bậc nhất thế giới. Vào dịp Tết Nguyên đán, giá của chúng có thể lên đến 100 USD/kg.

Nau Ratatouille ngon nhu trong phim Disney hinh anh

Nấu Ratatouille ngon như trong phim Disney

Món ăn Ratatouille nổi tiếng với tuổi thơ của nhiều khán giả yêu thích bộ phim hoạt hình của Disney. Chỉ cần một ít bí ngòi, ớt chuông... bạn có thể nấu món này cho gia đình.

Lam banh quy hinh gau de thuong hinh anh

Làm bánh quy hình gấu dễ thương

Với hướng dẫn đơn giản dưới đây, bạn có thể dễ dàng tạo hình được chiếc bánh quy yến mạch hình gấu mà không đòi hỏi các kỹ thuật phức tạp.

Ly latte dat vang 24 karat o Malaysia hinh anh

Ly latte dát vàng 24 karat ở Malaysia

Một nhà hàng ở Melaka, Malaysia vừa giới thiệu loại đồ uống dát vàng. Nó được phủ một lớp vàng 24 karat, khi khuấy đều sẽ tan chảy thành dạng đồ uống latte.

Tu tay nau banh thuy tinh lam qua Noel hinh anh

Tự tay nấu bánh thủy tinh làm quà Noel

Bánh quy là món ăn vặt yêu thích của nhiều người. Chỉ với một chút mẹo nhỏ, bạn có thể biến tấu món bánh này với vài viên kẹo để làm quà tặng gia đình trong dịp Giáng sinh.

Lam banh cay thong Noel don Giang sinh hinh anh

Làm bánh cây thông Noel đón Giáng sinh

Chỉ với một chút biến tấu cùng kẹo chocolate và kem tươi, bạn có thể trang trí món bánh cupcake mới lạ thành hình cây thông Noel dành tặng cho gia đình.

Cuon sushi ca hoi to nhat the gioi hinh anh

Cuộn sushi cá hồi to nhất thế giới

Nick DiGiovanni, đầu bếp người Mỹ, và cả đội của anh cùng nhau phối hợp làm khuôn sushi và sắp xếp các nguyên liệu để hoàn thành thử thách làm món sushi được kỷ lục Guinness.

Mon salad ngon, de lam tu thit ga trang hinh anh

Món salad ngon, dễ làm từ thịt gà trắng

Thịt gà trắng chứa rất ít chất béo nhưng lại giàu sắt, kẽm và các loại vitamin. Bạn có thể kết hợp ức gà với các loại rau thơm và gia vị đơn giản để có món salad đủ dinh dưỡng.

Trien lam banh ngot o Trieu Tien hinh anh

Triển lãm bánh ngọt ở Triều Tiên

Buổi triển lãm bánh ngọt được tổ chức vào hôm 13/12 tại Bình Nhưỡng (Triều Tiên), nhằm cải thiện dinh dưỡng và chất lượng món ăn cho người dân.

Xem thêm