Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

An gi giup giam stress va lo au? hinh anh

Ăn gì giúp giảm stress và lo âu?

Ăn uống mất kiểm soát là cách đối phó stress phổ biến nhưng không hiệu quả ở nhiều người. Nếu biết lựa chọn thực phẩm, bạn có thể dễ dàng giảm mức độ căng thẳng và mệt mỏi.

An gi vao buoi sang giup tang tuoi tho? hinh anh

Ăn gì vào buổi sáng giúp tăng tuổi thọ?

Phô mai cottage, sữa chua, quả mọng là những thực phẩm nên ăn vào bữa sáng. Chúng chứa nhiều vitamin và khoáng chất, giúp ngăn chặn các loại bệnh, kéo dài tuổi thọ của bạn.

Vi sao nen an qua oc cho moi ngay? hinh anh

Vì sao nên ăn quả óc chó mỗi ngày?

Quả óc chó cung cấp lượng lớn axit béo omega-3 đã được chứng minh là có lợi cho sức khỏe tim mạch. Ngoài ra, chúng còn hỗ trợ giảm mức LDL cholesterol hiệu quả.

10 bi quyet giup nao cham lao hoa hinh anh

10 bí quyết giúp não chậm lão hóa

Các nhà khoa học cho rằng não bộ con người có thể được trẻ hóa nhờ hoạt động tập thể dục hay các bài tập rèn luyện trí não, giúp nhiều bộ phận trong cơ thể cũng được cải thiện.

Giam can nen an gi? hinh anh

Giảm cân nên ăn gì?

Rau xanh, giấm táo, bơ, cá hồi... là những loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng và có hàm lượng calo thấp giúp giảm cân hiệu quả.

Tac hai cua viec khong danh rang hinh anh

Tác hại của việc không đánh răng

Không đánh răng lâu ngày sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại sinh sôi trong khoang miệng, gây ra các bệnh như viêm lợi, viêm quanh răng, hôi miệng, sa sút trí tuệ.

Ly do nen an dua hau hinh anh

Lý do nên ăn dưa hấu

Không chỉ sở hữu hương vị ngon và ngọt, dưa hấu còn có những tác dụng tích cực đối với sức khỏe con người.

8 thuc pham giau protein hinh anh

8 thực phẩm giàu protein

Ít calo và giàu protein, những thực phẩm dưới đây là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn giảm cân nhưng vẫn giữ được cơ bắp săn chắc.

Bi rung toc nen bo sung vitamin gi? hinh anh

Bị rụng tóc nên bổ sung vitamin gì?

Biotin là một coenzyme thuộc vitamin nhóm B, còn được gọi là vitamin H hay vitamin B7. Nó đóng vai trò chính trong việc hỗ trợ sức khỏe của da, dây thần kinh, trao đổi chất.

Ly do nen an khoai lang hinh anh

Lý do nên ăn khoai lang

Là thực phẩm giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất, khoai lang mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm cân, kiểm soát cholesterol, đường huyết hay stress.

Hoi dau vi cang thang hinh anh

Hói đầu vì căng thẳng

Căng thẳng quá mức, đặc biệt trong thời gian dài, có thể khiến nang tóc không phát triển. Điều này khiến tóc dễ bị rụng và chậm mọc lại, có thể dẫn đến hói đầu.

Xem thêm