Unilever tặng 500.000 sản phẩm cho tuyến đầu chống dịch
Trong tháng 5 và 6, Unilever Việt Nam đã tặng gần 500.000 sản phẩm với tổng giá trị gần 37 tỷ đồng cho gần 30 tỉnh thành, đồng thời tăng cường truyền thông 5K trên cả nước.
61 kết quả phù hợp
Trong tháng 5 và 6, Unilever Việt Nam đã tặng gần 500.000 sản phẩm với tổng giá trị gần 37 tỷ đồng cho gần 30 tỉnh thành, đồng thời tăng cường truyền thông 5K trên cả nước.
Để khách hàng thoải mái mua sắm dịp Tết, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra tiếp tục chương trình ưu đãi lớn, áp dụng cho nhiều sản phẩm thiết yếu.
Trí tưởng tượng được hình thành mạnh mẽ khi bạn còn là một đứa trẻ. Bởi vậy, kỷ niệm tuổi thơ là chất liệu tuyệt vời để làm nên những tác phẩm sáng tạo độc đáo.
Cải thiện chất lượng nhà vệ sinh trường học không phải chuyện ngày một ngày hai, mà là hành trình cần sự quan tâm và ủng hộ tích cực từ cả phía nhà trường lẫn phụ huynh.
Nhằm duy trì môi trường học đường an toàn, khỏe mạnh, các bậc phụ huynh cần hình thành thói quen, ý thức tự giác bảo vệ nhà vệ sinh trường học cho trẻ.
Mỗi nhân vật Đội Trưởng Vim, Cậu Bé Cánh Cụt và Chị Đại Diệt Khuẩn trong MV “Sạch khuẩn học đường - Chuẩn anh hùng Vim” tượng trưng cho các thói quen tốt bé cần thực hành mỗi ngày.
Vì cuộc sống không thể trọn vẹn nếu thiếu sức khỏe, mỗi người có thể gửi tặng mẹ “sắc hồng” yêu thương dịp 20/10 này như ước muốn đong đầy hạnh phúc và lan tỏa lạc quan.
Để chấm dứt hoàn toàn nỗi ám ảnh nhà vệ sinh trường học cho trẻ, chuyên gia khẳng định cha mẹ cần giáo dục con về ý thức giữ gìn vệ sinh nơi công cộng và ở nhà.
Nhiều người cho rằng đã đến lúc nhìn nhận khách quan về vấn đề nhà vệ sinh trường học và tìm ra giải pháp bảo vệ sức khỏe và tương lai con em mình.
Ông Trương Công Thắng trở thành Chủ tịch HĐQT NETCO sau hơn nửa năm từ thời điểm Masan thâu tóm công ty sản xuất bột giặt này.
Trong 25 năm, người Việt Nam trải qua không ít thăng trầm, đời sống dần được cải thiện với sự đồng hành của những điều nhỏ bé thường trực mà ít ai để ý.
Tóc Tiên, nhà Xoài, nhà Cam... khiến fan thích thú khi trổ tài thiết kế bao bì cho những sản phẩm quen thuộc mà hầu như nhà ai cũng có.
Các bạn trẻ sẽ có cơ hội thả sức sáng tạo trên bao bì của những sản phẩm quen thuộc như bột giặt, kem đánh răng, chai dầu gội... trong cuộc thi của Unilever.
Với 8X và 9X đời đầu, có những video quảng cáo đã in sâu vào tâm trí, trở thành một phần thân thương của tuổi thơ.
Công ty Bột giặt NET báo lợi nhuận 42 tỷ đồng trong quý II, mức cao nhất từ khi công bố báo cáo tài chính vào năm 2009. Masan đã mua lại doanh nghiệp này hồi tháng 2.
Kể từ ca mắc Covid-19 đầu tiên công bố ngày 23/1, Việt Nam trải qua 3 giai đoạn chống dịch phức tạp với sự đoàn kết, chung sức, đồng lòng và ủng hộ của nhiều nguồn lực.
Với các phụ huynh, nỗi lo trông con lúc nghỉ học tạm khép lại khi con chuẩn bị đi học lại, nhưng lại có thêm một băn khoăn mới, làm gì để bảo vệ con khi đến trường trong mùa dịch?
Đeo khẩu trang sai cách, khạc nhổ nơi công cộng là những sai lầm mà nhiều người vẫn thường mắc phải trong trận chiến chống Covid-19.
Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt. Trẻ nhỏ là đối tượng có nhiều nguy cơ bị virus tấn công do hệ miễn dịch yếu. Vậy cha mẹ cần bảo vệ sức khỏe của con như thế nào?
Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mùa - “thời điểm vàng” cho những virus, vi khuẩn sinh sôi. Đừng quên những cách sau đây để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình khỏi Covid-19.