Năm viên mãn của các 'rich kid' TP.HCM
Trong khi Tiên Nguyễn tung ảnh cưới, Huỳnh Giao tổ chức đám cưới lần thứ hai, Joyce Phạm lại chào đón người con thứ 4.
84 kết quả phù hợp
Trong khi Tiên Nguyễn tung ảnh cưới, Huỳnh Giao tổ chức đám cưới lần thứ hai, Joyce Phạm lại chào đón người con thứ 4.
Justin Cohen là doanh nhân gốc Dubai, từng lọt Top 40 gương mặt dưới 40 tuổi châu Á của Campaign Asia. Anh cũng là tên tuổi kỳ cựu trong ngành sáng tạo với hơn 20 năm kinh nghiệm.
Nhiều cặp vợ chồng doanh nhân nổi tiếng Việt Nam đã cùng nhau xây dựng "đế chế" kinh doanh khổng lồ và hiện nắm trong tay khối tài sản lên đến hàng tỷ USD.
Ngành hàng không "ăn nên làm ra" trong 6 tháng đầu năm nên nhiều doanh nghiệp đã tăng lương cho đội ngũ lãnh đạo, có người nhận gần 800 triệu đồng trong 6 tháng.
Ashleigh Huỳnh được biết đến với vai trò nhà sáng tạo nội dung, sở hữu lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội, yêu thích lĩnh vực thời trang và tổ chức đám cưới hồi năm ngoái.
Không dừng ở những dự án đơn lẻ, T&T Group của bầu Hiển đang theo đuổi một kế hoạch dài hạn và toàn diện để tiến xa với lĩnh vực hàng không.
Sasco lãi ròng 108 tỷ đồng trong quý II, tăng 60% so với cùng kỳ năm ngoái và tiếp tục cải thiện biên lợi nhuận gộp lên mức 60%.
Cứ mỗi 1.000 đồng doanh thu ở các nhà hàng sân bay, CTCP Dịch vụ Hàng không Sân bay Nội Bài (Nasco) lại lãi 724 đồng. Biên lợi nhuận của Sasco, Taseco Air cũng ở mức ấn tượng.
Gia Kỳ, Chao hay Tiên Nguyễn là những "rich kid" được chú ý trên mạng xã hội nhờ những hình ảnh, clip ghi lại lối sống xa hoa, sang chảnh.
Nhóm cổ đông liên quan đến gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn (đang nắm hơn 46,5% vốn) nhận khoảng 174 tỷ đồng cổ tức từ Sasco.
Hai công ty liên quan đến vợ chồng ông Johnathan Hạnh Nguyễn lần đầu bán cổ phiếu Sasco sau hơn thập kỷ nắm giữ.
Đà phục hồi mạnh mẽ của các thị trường trọng điểm, đặc biệt là Trung Quốc đã đóng góp đáng kể vào kết quả kinh doanh tích cực của Sasco.
Các rich kid Tiên Nguyễn, Joyce Phạm hay Ngọc Thanh Tâm sở hữu thú dùng đồ hiệu, thường xuyên du lịch nước ngoài, nghỉ dưỡng tại các resort xa xỉ.
Biên lãi gộp mảng dịch vụ nhà hàng, ăn uống của Nasco - công ty dịch vụ phi hàng không ở sân bay Nội Bài - lên đến 72,4%.
Bầu Hiển và T&T Group đang từng bước xây dựng một hệ sinh thái hạ tầng, logistics, hàng không bài bản, thể hiện tham vọng lớn của doanh nhân gốc Hà Nội.
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn tham vọng mở các cửa hàng miễn thuế, thu hút hàng triệu khách du lịch quốc tế mua sắm tại Việt Nam.
Trong quý III năm nay, Sasco đã thu về 181 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng 38% so với cùng kỳ năm trước và là quý có kết quả cao nhất từ trước đến nay.
Thị trường hàng hoá xa xỉ tại Việt Nam chứng kiến một năm ảm đạm với doanh thu và lợi nhuận của các công ty phân phối đa thương hiệu, đơn vị phân phối độc quyền giảm sâu.
Doanh nghiệp chuyên phân phối Tommy Hilfiger, GAP, Levi's... của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa thành cổ đông lớn tại Nasco khi sở hữu hơn 10% cổ phần.
Sasco - doanh nghiệp do "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn làm Chủ tịch HĐQT - ghi nhận 68 tỷ đồng lãi ròng trong quý II, thấp hơn gần 9% so với cùng kỳ năm ngoái.