CLB Hà Nội thành công nhất trong kỷ nguyên V.League
Với 5 lần giành chức vô địch, CLB Hà Nội trở thành đội bóng thành công nhất V.League trong 20 năm.
177 kết quả phù hợp
CLB Hà Nội thành công nhất trong kỷ nguyên V.League
Với 5 lần giành chức vô địch, CLB Hà Nội trở thành đội bóng thành công nhất V.League trong 20 năm.
Trung Quốc bùng nổ tiêu xài hàng hiệu
Theo báo cáo công bố năm ngoái của công ty tư vấn quản lý Bain (Mỹ), Trung Quốc sẽ là thị trường tiêu dùng đồ hiệu lớn nhất thế giới vào năm 2025.
Lạm phát lối sống: Vì sao lương càng cao càng dễ kẹt tiền?
Lạm phát lối sống xảy ra khi thu nhập gia tăng và bạn muốn nâng cấp cuộc sống bằng những món xa xỉ. Hậu quả là dù kiếm được thêm tiền, bạn vẫn luôn "túng thiếu".
Hiểu văn hóa Cà Mau từ đặc trưng vùng sông nước
Vùng đất Cà Mau không chỉ có danh lam thắng cảnh, mà còn gây thương nhớ cho du khách bởi nét văn hóa sông nước đặc trưng.
Giới siêu giàu đổ xô mua Lamborghini hậu đại dịch
Với doanh số bán hàng đạt mức kỷ lục, hãng siêu xe Lamborghini đang là nơi giới giàu có vung tiền vào sau khi được tự do mua sắm, du lịch trở lại.
Chờ cú nước rút của Real Madrid
Barcelona và Atletico Madrid tự đẩy mình vào thế khó sau trận hòa 0-0 tại Camp Nou. Giờ đây, Real Madrid đang nắm trong tay lợi thế lớn trên con đường dẫn đến chức vô địch.
Nguyên Vũ: 'Siêu xe sử dụng trên sân khấu là đồ tôi đi mượn'
Nam ca sĩ thừa nhận những món đồ giá trị hàng chục tỷ đồng anh đưa lên sân khấu đều là đồ đi mượn.
Lúc buồn chán, người giàu vung tiền mua những gì?
Mọi vật phẩm xa xỉ được giới nhà giàu giao dịch trong đại dịch đều trở thành một khoản đầu tư.
‘Tôi xấu hổ vì 38 tuổi không có tiền tiết kiệm dù lương cao’
Kiếm được 7.000 SGD/tháng cho vị trí giám đốc truyền thông, Lavinia (Singapore) thừa nhận với tạp chí Her World rằng cô không có đồng nào trong tài khoản ngân hàng và đang nợ nần.
'Hãy cất túi xách ra chỗ khác nếu nó không phải là hiệu Hermès'
Nội dung phim truyền hình Trung Quốc phản ánh cuộc sống đi lên của đất nước. Còn những phụ nữ trẻ lại nhìn vào nhân vật trên phim để bắt chước phong cách giàu có, sang chảnh.
Nhiều người trẻ vung tiền mua sắm vì muốn thể hiện bản thân
Nhiều người trẻ không mặc một món đồ hai lần vì sợ mọi người đánh giá về gout thời trang. Một số khác nghiện mua sắm vì muốn khoe khoang trên mạng.
Những lần tỷ phú giàu nhất châu Á phô trương sự giàu có
Vợ chồng tỷ phú Mukesh Ambani nổi tiếng với lối sống xa hoa, sang chảnh nhờ nắm trong tay số tiền khổng lồ. Cả hai đều có bộ sưu tập xa xỉ phẩm đồ sộ.
Giới siêu giàu Mỹ tậu biệt thự chỉ để có chỗ neo đậu du thuyền
Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, doanh số bán thuyền bất ngờ tăng vọt, dẫn đến tình trạng thiếu bãi neo đậu bờ biển, bờ sông ở Mỹ.
'Những cô em gái' giàu có, chịu chi ở Trung Quốc
Không mang áp lực phải tiết kiệm, sẵn sàng chi tiêu nhiều tiền cho bản thân, phụ nữ trẻ tại Trung Quốc đang trở thành những khách hàng đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ.
Công nương Thụy Điển sẽ không rút khỏi hoàng gia
Mặc dù cũng phải đối mặt với chỉ trích nặng nề từ công chúng khi làm dâu hoàng gia, "nàng Lọ Lem hiện đại" chưa từng nghĩ đến chuyện từ bỏ ngôi vị.
Tỷ phú Abramovich chưa chán bóng đá
Những đầu tư mạnh mẽ của Chelsea mùa hè này cho thấy nhà tài phiệt người Nga chưa bao giờ có ý định bỏ rơi CLB như một số lời đồn đoán.
Man City lại khiêu chiến UEFA nếu mua Messi
Bỏ hàng trăm triệu euro để chiêu mộ một cầu thủ là lời thách thức tiếp theo mà Man City gửi đến Luật Công bằng Tài chính (FFP) của UEFA.
Á hậu Kiều Loan: 'Nói tôi được ưu ái ở King of Rap vì đẹp, cũng đúng'
Á hậu Kiều Loan khiến khán giả bất ngờ khi góp mặt trong cuộc thi King of Rap. Chia sẻ với Zing, cô cho biết đây là bước đi quan trọng trên con đường gia nhập thị trường âm nhạc.
Sức mạnh tiêu dùng 6.000 tỷ USD của Trung Quốc bị tàn phá
3 tháng sau khi Bắc Kinh nới lỏng các lệnh hạn chế, người tiêu dùng Trung Quốc, với sức mạnh chi tiêu lên đến 6.000 tỷ USD, vẫn lưỡng lự trong việc di chuyển và vung tiền mua sắm.
Nhà giàu TQ vung tiền vào túi xách, đồ hiệu vì không đi du lịch được
Nhà giàu Trung Quốc, nhóm khách hàng "chịu chi" nhất cho các mặt hàng xa xỉ, đang quay trở lại các hoạt động mua sắm đồ hiệu, như cách để giải khuây sau những bí bách vì dịch bệnh.