Bàn tiệc kỷ lục và tinh thần gắn kết của người miền Trung
Hơn 15.000 người cùng thương hiệu bia Huda đã chinh phục thành công kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất châu Á”. Sự kiện thay cho lời giới thiệu đầy tự hào về nét đẹp của miền Trung.
457 kết quả phù hợp
Hơn 15.000 người cùng thương hiệu bia Huda đã chinh phục thành công kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất châu Á”. Sự kiện thay cho lời giới thiệu đầy tự hào về nét đẹp của miền Trung.
Giữa đời thực, hàng nghìn bạn trẻ TP.HCM có thể khám phá “vũ trụ thực tế ảo metaverse” với nhiều trải nghiệm thú vị.
Hàng trăm người dân TP Vinh (Nghệ An) đã cùng hòa trong điệu nhạc sôi động, nếm vị Bia Saigon đặc trưng, mát lạnh trong chương trình Đêm Sài Gòn.
Tiger Beer, nhãn hiệu bia cao cấp hàng đầu Việt Nam, chính thức ra mắt phiên bản lon cao mới với vị bia đậm chất rạng danh thế giới trong một thiết kế mới, đẳng cấp và tinh tế hơn.
Gác lại cuộc sống xô bồ, thưởng thức một ngụm bia chuẩn vị trong “góc riêng” được xem là cách để người trẻ hiện đại tận hưởng và yêu chiều bản thân.
Những ngày qua, dư luận xôn xao về việc vợ chồng anh N.V.C ở huyện Vân Đồn, Quảng Ninh đã bị kiện ngược vì cứu giúp, đưa một phụ nữ bị TNGT (tên T) vào bệnh viện.
Tuy hoạt động ở hai lĩnh vực khác nhau, bí quyết thành công từ doanh nhân Hà Thanh Phúc và TikToker “Ông anh thích nấu ăn” lại gợi nhớ đên công thức ủ bia trứ danh của Heineken.
"Vỡ òa" cảm xúc trong thế giới thực tế ảo metaverse, trải nghiệm âm nhạc và công nghệ, tìm hiểu 5 bí quyết tạo nên vị bia trứ danh,… là những hoạt động chỉ có tại Starverse Party.
Tại sự kiện của “vũ trụ thực tế ảo” Heineken Starverse, dàn ca sĩ tên tuổi cùng hàng nghìn bạn trẻ hòa mình vào không gian cuồng nhiệt của âm nhạc, ánh sáng và công nghệ kỳ ảo.
Sự kiện Heineken Starverse được mong đợi trở thành điểm hẹn để giới trẻ TP.HCM khuấy động mùa hè, có sự góp mặt của Trúc Nhân, Tóc Tiên Hoàng Thùy Linh, Trọng Hiếu.
Với màn tái xuất của “thùng Voi” 28 lon, Halida tiếp tục đồng hành cùng cánh mày râu khai màn mùa hè sảng khoái.
Một trong những cách thế hệ Z nhận diện, kết nối với nhau là gu thưởng thức và tận hưởng cuộc sống. Những người hiện đại, cởi mở luôn tìm kiếm nhiều trải nghiệm độc đáo.
Văn hóa ẩm thực đa dạng, nhiều thắng cảnh nao lòng, dấu ấn lịch sử gắn liền với triều đình nhà Nguyễn… khiến người miền Trung tự hào khi nhắc về về quê hương.
Heineken Việt Nam vừa ra mắt Edelweiss - bia lúa mì với hương vị tinh túy từ dãy núi An-Pơ, với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm thưởng bia cao cấp.
Bia Sapporo Premium 100 là thành quả từ sự kế thừa và cải tiến chất lượng, hướng đến người trẻ với nhu cầu thưởng bia thông minh, tận hưởng sảng khoái nhưng không quá chén.
Bên cạnh nguyên liệu hảo hạng kết hợp tiêu chuẩn 3C đặc trưng, Sapporo còn triển khai dịch vụ giao hàng nhanh góp phần giúp người dùng tận hưởng khoảnh khắc thưởng bia thăng hoa.
Sau 7 năm tham gia vào công việc thiết kế, Trần Quốc Anh đã sở hữu gần 100 bìa sách. Họa sĩ luôn cố gắng lột tả nội dung, tinh thần của cuốn sách dưới dạng hình ảnh, màu sắc.
Là thương hiệu của Sun World Ba Na Hills suốt 4 năm qua, lễ hội B’estival ẩm thực và bia 2022 trở lại mùa thứ 5 trong phiên bản hấp dẫn, sôi động hơn.
Nếu "work-life balance" khiến dân văn phòng căng thẳng, thiếu nguồn cảm hứng, họ cần bắt nhịp xu hướng tận hưởng mọi khoảnh khắc và giải phóng nguồn năng lượng bản lĩnh bên trong.
Với nhiều hoạt động như trò chơi biển, gian hàng mua sắm, công viên giải trí và đại hội âm nhạc, Lễ hội mùa hè NovaWorld Festival tại Phan Thiết đang thu hút hàng nghìn du khách.