TP.HCM phát hiện 1.500 chiếc áo khoác '3 không' trên chợ mạng
Lực lượng quản lý thị trường TP.HCM đã phát hiện một hộ kinh doanh tại xã Bà Điểm (huyện Hóc Môn cũ) chào bán áo khoác không nhãn mác, nguồn gốc và hóa đơn trên mạng xã hội.
92 kết quả phù hợp
Lực lượng quản lý thị trường TP.HCM đã phát hiện một hộ kinh doanh tại xã Bà Điểm (huyện Hóc Môn cũ) chào bán áo khoác không nhãn mác, nguồn gốc và hóa đơn trên mạng xã hội.
Sau khi bán thương hiệu mỹ phẩm Rhode với giá 1 tỷ USD, Hailey Bieber bước vào nhóm doanh nhân trẻ quyền lực và đặt mục tiêu đầu tư dài hạn thay vì chi tiêu ngay.
Theo Chi cục QLTT TP.HCM, tình hình diễn ra phức tạp, khó kiểm soát khi các đối tượng buôn bán hàng giả, không rõ nguồn gốc tận dụng triệt để các nền tảng trực tuyến để kinh doanh.
Các đối tượng thu mua vỏ bình cũ có in logo các nhãn hiệu uy tín, sau đó sử dụng nước máy hoặc nước lọc giá rẻ để chiết vào bình, dán tem giả mạo mua trên mạng rồi bán cho các tiệm tạp hóa, cửa...
Diễn viên "Quỳnh búp bê" cho biết một tài khoản đã mạo danh cô để quảng cáo và buôn bán sản phẩm. Cô kêu gọi khán giả cảnh giác.
TP.HCM cần một chiến lược tái cấu trúc dịch vụ mang tính đột phá, nhằm biến tiềm năng thành lợi thế cạnh tranh thực sự trong giai đoạn tới.
Diễn đàn "Thể chế hóa đổi mới sáng tạo - Bảo vệ tài sản vô hình theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW" quy tụ nhiều đại biểu là lãnh đạo cơ quan quản lý, chuyên gia và luật sư.
Ngày 4/9, đại diện Chi cục Quản lý thị trường TP Hà Nội cho biết trong tháng 8, các lực lượng chức năng thuộc Ban Chỉ đạo kiểm tra, bắt giữ 2.269 vụ, xử lý 2.111 vụ vi phạm, gian lận thương mại.
Dù đã chi ra hàng chục tỷ đồng để chống hàng giả, hàng nhái, Nhựa Bình Minh thừa nhận càng làm càng bất lực vì vi phạm thương hiệu ngày một phức tạp.
Diễn viên "Hai Phượng" cho biết một tài khoản đã mạo danh cô và ông xã Huy Trần để quảng cáo và buôn bán sản phẩm. Cô kêu gọi khán giả cảnh giác.
Dưới sự dẫn dắt của trụ trì Thích Vĩnh Tín, chùa Thiếu Lâm - hay còn gọi là Thiếu Lâm Tự - phát triển nhiều dự án thương mại với doanh thu khủng, từ biểu diễn kungfu, sản xuất phim đến bán hàng...
Cơ quan Công an phát hiện trên 9,2 tấn chè dán tem nhãn hiệu tập thể "Chè Thái Nguyên", kiểm tra dữ liệu điện tử thu giữ trên máy tính của Vương xác định doanh thu từ tháng 11/2024 đến nay là gần...
Sự việc các nhà máy Trung Quốc công khai bán hàng được cho là giống hệt sản phẩm của thương hiệu thời trang cao cấp hé lộ vùng xám trong lĩnh vực xa xỉ, đặt ra nghi vấn hàng nhái.
Một công ty ở Trung Quốc mượn danh thương hiệu Dior, Gucci và Tuần lễ Thời trang Paris để lừa phụ huynh đóng tiền cho con lên sàn diễn thời trang giả mạo.
Sau đợt truy quét hàng giả, hàng loạt kiosk tại Saigon Square (quận 1, TP.HCM) vẫn trong tình trạng cửa đóng then cài. Nhiều tiểu thương túc trực xung quanh nhưng không dám mở bán.
Sau khi bị bất ngờ kiểm tra, hàng chục kiosk tại trung tâm mua sắm Saigon Square đóng cửa. Các tiểu thương vội vàng gói ghém hàng hóa, vận chuyển ra khỏi trung tâm.
Giá vàng liên tục tăng cao khiến thị trường thứ cấp sôi động, điều này cũng kéo theo rủi ro cho người mua khi đã xuất hiện tình trạng rao bán vàng giả trên mạng.
Dù vô tình, một số thói quen thường ngày lại có thể hạn chế khả năng tương tác trọn vẹn giữa cha mẹ và con cái.
Loạt chính sách gần đây nhắm đến hạn chế hoặc loại bỏ các phương tiện xe 2 bánh phát thải cao là cơ hội để các hãng xe máy thực hiện điện hóa dải sản phẩm.
Chagee, thương hiệu trà sữa Trung Quốc có động thái vào Việt Nam, từng gây xôn xao dư luận với thiết kế bao bì có nhiều nét tương đồng với túi xách Dior.