Điều gì giúp Uniqlo chinh phục nước Mỹ suốt 20 năm qua
Từ quan hệ nhiều năm với MoMA đến hợp tác lâu dài cùng KAWS, thương hiệu thời trang Nhật Bản biến nghệ thuật thành bản sắc, tạo dấu ấn tại Mỹ và khẳng định vị thế toàn cầu.
230 kết quả phù hợp
Từ quan hệ nhiều năm với MoMA đến hợp tác lâu dài cùng KAWS, thương hiệu thời trang Nhật Bản biến nghệ thuật thành bản sắc, tạo dấu ấn tại Mỹ và khẳng định vị thế toàn cầu.
Từ bê bối tình ái, biển thủ quỹ của các nhà sư đến siết thương mại hóa chùa chiền, Trung Quốc đang đưa “nền kinh tế chùa chiền” trở về quỹ đạo kiểm soát chặt chẽ.
Trong sự kiện kỷ niệm 20 năm kinh doanh tại Mỹ của Uniqlo, thương hiệu thời trang toàn cầu công bố thông tin về sự tham gia của nghệ sĩ đương đại KAWS vào đội ngũ.
Với loạt video gây sốt trước thềm hôn lễ, "nữ hoàng RichTok" Becca Bloom đã biến đám cưới bên hồ Como thành sự kiện triệu người theo dõi.
Trong bối cảnh nắng nóng ngày càng gay gắt, điều hòa trở thành sản phẩm phản ánh bất bình đẳng, khi nhóm trung lưu có thể dễ dàng tiếp cận còn nhóm thu nhập thấp chật vật giữa oi bức.
Từng là biểu tượng sống của sự giao thoa giữa Phật giáo và toàn cầu hóa, sư trụ trì Thích Vĩnh Tín nay đối mặt với loạt cáo buộc nghiêm trọng từ biển thủ đến vi phạm giới luật.
Mất tích ở thị trường toàn cầu, Huawei vẫn là thế lực ở Trung Quốc. Không có Android hay chip đời mới, hãng này bán chiếc Pura 80 Ultra đắt hơn cả iPhone 16 Pro Max.
Việc công ty Van Cleef & Arpels hỗ trợ L’École, trường nghệ thuật trang sức tại Paris xuất bản một loạt sách đa ngôn ngữ nằm trong làn sóng mới nhất của ngành công nghiệp xa xỉ tiến quân vào thị...
Chân gà, thịt bò Mỹ trở thành hàng hiếm tại Trung Quốc vì mức thuế quan cao ngất ngưởng, buộc các chủ nhà hàng phải "gạch tên" hoặc tìm nguồn hàng tương tự thay thế.
Giữa mùa cao điểm, thị trường Trung Quốc chứng kiến cơn đổ bộ quy mô lớn từ các vựa sầu riêng của Đông Nam Á.
Trước vị Tổng thống Mỹ hành xử như một "CEO quốc gia", các nhà lãnh đạo doanh nghiệp buộc phải học cách vừa bán hàng, sản xuất, đầu tư, mà còn phải vừa “trình diễn” cùng ông Trump.
Lần đầu tiên, Hermès đưa hàng loạt nghệ nhân đến Trung Quốc trình diễn toàn bộ quy trình tạo ra các xa xỉ phẩm đình đám như túi Birkin, Kelly tại triển lãm "Hermès in the Making".
Cà phê không còn là đặc sản của dân văn phòng hay giới thượng lưu ở Trung Quốc. Đây giờ là thức uống "quốc dân", lan rộng từ thành phố lớn tới thị trấn nhỏ với tốc độ chóng mặt.
Giá đồ chơi Labubu tại Mỹ đã tăng sau đợt áp thuế nhập khẩu lên tới 145% với hàng hóa Trung Quốc dưới chính sách mới của ông Trump, khiến người trẻ đắn đo khi mua sắm.
Các chính sách thuế quan mới của chính quyền Tổng thống Donald Trump nhằm khuyến khích doanh nghiệp đưa sản xuất trở lại Mỹ. Nhưng không nhiều doanh nghiệp lựa chọn phương án này.
Dù có mối quan hệ thân thiết với Tổng thống Mỹ Donald Trump, Bernard Arnault, người đứng đầu đế chế thời trang LVMH, vẫn khó tránh khỏi ảnh hưởng từ chính sách thuế mới.
Theo một khảo sát, nhân sự sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn có lợi thế trong công việc, dễ dàng thăng tiến và kiếm được nhiều tiền hơn.
Estée Lauder chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh thu và lợi nhuận, chủ yếu do sự thay đổi thị trường Trung Quốc và không bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới của thế hệ trẻ.
Các CEO ở Anh, Đan Mạch chia sẻ cách họ chi tiêu khoản tiền thưởng cuối năm, từ xa xỉ phẩm đến những chuyến du lịch. Mỗi lựa chọn thể hiện sở thích và phong cách sống riêng biệt.
Hàng triệu bảng Anh được đổ vào nhà máy thu hồi kim loại quý. Đây là nơi sẽ biến 4.500 tấn rác thải điện tử mỗi năm thành xa xỉ phẩm với hàm lượng vàng 99,9%.