Chi phí xa xỉ của 'hội chị em' thượng lưu sau mỗi bức ảnh Instagram
Hamptons, thiên đường nghỉ dưỡng của giới thượng lưu Mỹ, có thể khiến hội chị em chi tới 5.000 USD mỗi người để có những bức ảnh hoàn hảo đăng lên mạng xã hội.
9.831 kết quả phù hợp
Hamptons, thiên đường nghỉ dưỡng của giới thượng lưu Mỹ, có thể khiến hội chị em chi tới 5.000 USD mỗi người để có những bức ảnh hoàn hảo đăng lên mạng xã hội.
Chuyên gia đồng hồ nhận định đồng hồ xa xỉ đang bị “hạ cấp” thành hàng tiêu dùng nhanh do các thương hiệu lạm dụng chiến lược phát hành phiên bản giới hạn.
Tại Essensia Parkway, Lux-Well không phải khái niệm mơ hồ, mà là chuẩn sống được phát triển trong từng trải nghiệm từ thiết kế kiến trúc, cảnh quan đến tiện ích độc bản.
“Tiền có thể không phải là lối dẫn duy nhất đến hạnh phúc nhưng nó là điều kiện, chất xúc tác không thể thiếu để làm gia vị hạnh phúc”.
Becca Bloom (25 tuổi) được biết đến với lối sống xa xỉ trên mạng xã hội. Cô từng gây chú ý vì tặng vòng Van Cleef & Arpels cho người theo dõi.
"Lafufu" là biệt danh dân mạng đặt cho phiên bản nhái của Labubu. Dù nhiều lỗi và kém tinh xảo, món đồ chơi này vẫn được yêu thích nhờ vẻ “xấu lạ”.
Là mẹ hai con và bước sang tuổi 32, "hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên (Trung Quốc) nhiều lần gây chú ý khi khoe vẻ ngoài trẻ trung, thanh thoát.
Giữa mùa cao điểm, thị trường Trung Quốc chứng kiến cơn đổ bộ quy mô lớn từ các vựa sầu riêng của Đông Nam Á.
Hoàng Dương Điền Điềm có nguy cơ tiêu tan sự nghiệp chỉ vì tấm ảnh khoe đôi bông tai giá 2,3 triệu NDT. Vụ việc khiến cha của nữ diễn viên bị điều tra.
Mẫu giày mới mang tên Zero Sneaker của Balenciaga tạo ra nhiều tranh luận trên MXH, đặt ra câu hỏi về ranh giới của thời trang đương đại.
Sau 45 năm gắn bó, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Rolex chính thức không còn hiện diện tại Wempe, cửa hàng đa thương hiệu bên dưới khách sạn Peninsula trên đại lộ Fifth Avenue (Mỹ).
Cuộc điều tra liên quan đến bóc lột người lao động đối với thương hiệu thời trang cao cấp Dior chính thức kết thúc. Cơ quan chức năng cho biết không nhận thấy sai phạm.
Trước vị Tổng thống Mỹ hành xử như một "CEO quốc gia", các nhà lãnh đạo doanh nghiệp buộc phải học cách vừa bán hàng, sản xuất, đầu tư, mà còn phải vừa “trình diễn” cùng ông Trump.
Nhiều không gian triển lãm ngày nay được thiết kế như phông nền lý tưởng cho ảnh selfie trên MXH, từ đó hình thành kiểu nghệ thuật mà giá trị phụ thuộc vào lượt xem, độ nổi tiếng.
Giữa làn sóng biến động toàn cầu, Apple vẫn giữ vững vị thế thương hiệu và tiếp tục định hình chuẩn mực mới cho các công ty công nghệ.
Rời xa những bãi biển đông đúc ở Malibu hay các bữa tiệc xa hoa ở Hamptons, giới thượng lưu đang tìm đến Lanai - hòn đảo nhỏ biệt lập trông như sao Hỏa ở Hawaii để tận hưởng sự yên tĩnh.
Sau 2 lần ẩn hình ảnh của Nguyễn Thúc Thùy Tiên trên fanpage Facebook, hãng thời trang xa xỉ Dior khiến công chúng thắc mắc về mối quan hệ hiện tại với hoa hậu này.
Các nhà chức trách ở Thái Lan đã vừa thu giữ hơn 78.000 sản phẩm giả mạo các nhãn hiệu có tiếng, gồm mỹ phẩm, thực phẩm... trị giá hơn 52 triệu baht và bắt giữ hai nghi phạm người Trung Quốc.
Những thác nước dát vàng và penthouse triệu USD trải dài từ New York, Dubai đến Manila cho thấy sức lan tỏa toàn cầu và chiến lược kinh doanh của thương hiệu gắn liền ông Trump.
Lần đầu tiên, Hermès đưa hàng loạt nghệ nhân đến Trung Quốc trình diễn toàn bộ quy trình tạo ra các xa xỉ phẩm đình đám như túi Birkin, Kelly tại triển lãm "Hermès in the Making".