Sách dạy trẻ tập đếm bằng túi Hermès Birkin gây tranh cãi
Cuốn sách sử dụng tên hoặc sản phẩm của các thương hiệu xa xỉ để dạy trẻ tập đếm, học bảng chữ cái, như "C là Chanel", "G là Gucci" hay "1 túi Hermès, 2 túi Prada".
231 kết quả phù hợp
Cuốn sách sử dụng tên hoặc sản phẩm của các thương hiệu xa xỉ để dạy trẻ tập đếm, học bảng chữ cái, như "C là Chanel", "G là Gucci" hay "1 túi Hermès, 2 túi Prada".
AI sẽ chỉ lấy đi những phần việc dễ nhất, để lại cho con người tiếp tục đương đầu những công việc khó khăn, yêu cầu nhiều chất xám nhất.
Nguyễn Huệ và Đồng Khởi không chỉ là nơi mua sắm, giải trí mà còn được biết đến là nơi đất đắt hơn vàng. Hiện nhà đất trên hai tuyến đường này có giá rao bán 1-2 tỷ đồng/m2.
TP.HCM sẽ mời 100 KOLs, KOCs để livestream bán hàng cùng tiểu thương chợ Bến Thành trên nền tảng TikTok.
Cuốn “Chiến lược xa xỉ” cung cấp một cái nhìn toàn diện về xa xỉ phẩm, từ lịch sử, văn hóa, nghệ thuật… đến những bí mật công nghệ, cách thức quản trị của ngành kinh tế tỷ đô này.
Nhiều người dùng Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, đã đi từ e ngại đến yêu thích và trung thành với sản phẩm từ Apple.
Trái ngược với sự ảm đạm của mùa mốt Thu/Đông 2023, các thương hiệu cao cấp thể hiện sự hào nhoáng, xa hoa trong mùa thời trang Cruise 2024, bao gồm địa điểm, chủ đề và khách mời.
Không chỉ gây ấn tượng nhờ gu thời trang nổi bật, 7 thành viên nhóm nhạc BTS còn thu hút sự chú ý với thú chơi đồng hồ. Bộ sưu tập đồng hồ của BTS có giá trị khoảng 1 triệu USD.
Vào ngày chia tay với hôn phu, Zhang Jie (Trung Quốc) bước vào cửa hàng Dior để mua một chiếc túi xách mới, dù biết rằng món phụ kiện xa xỉ có giá ít nhất bằng 3 tháng lương.
Linda Andrade (23 tuổi), vợ của một triệu phú ở Dubai (UAE), gây tranh cãi khi chia sẻ video có tựa đề "những nỗi khổ khi lấy một người chồng giàu", theo NY Post.
Nhiều nhãn hàng cao cấp từ thời trang đến khách sạn đều lựa chọn Hà Nội là điểm dừng chân. Giới quan sát gọi Việt Nam là một trong ba thị trường được đề cao nhất tại Đông Nam Á.
Arab Saudi được kỳ vọng sẽ trở thành "mảnh đất vàng" của nhiều thương hiệu xa xỉ lớn trên thế giới như Gucci, Prada hay Chanel.
Doanh thu quý I của Tập đoàn LVMH tăng 17%, cao gấp 2 lần so với dự báo của giới phân tích trong bối cảnh nhu cầu tại thị trường Trung Quốc phục hồi mạnh.
Bernard Arnault của LVMH và Françoise Bettencourt-Meyers của L’Oréal lần lượt được vinh danh là người đàn ông và phụ nữ giàu nhất thế giới.
Tác phẩm "La famille dans le jardin" (Gia đình trong vườn) của họa sĩ Lê Phổ được bán với giá gần 2,37 triệu USD (hơn 55 tỷ đồng) chiều 5/4.
Tỷ phú Elon Musk đã chính thức đánh mất vị trí số một trong danh sách "Tỷ phú Thế giới" năm 2022 được tạp chí Forbes công bố vào hôm 4/4.
Khi hàng hiệu trong nước ngày càng đắt đỏ cộng lạm phát kinh tế, nhóm khách trung lưu Hàn Quốc bắt đầu ngại ngần chi tiền. Họ chuyển sang mua sắm ở nước ngoài để có giá rẻ hơn.
Danielle Miller (32 tuổi, Mỹ) không ngại khoe khoang việc hưởng thụ lối sống xa hoa bằng số tiền lừa đảo trên mạng xã hội, bao gồm mua xe sang, xa xỉ phẩm và du lịch.
Hạ giá bán, "nhập gia tùy tục", đầu tư nguồn lực vào địa phương là những điều mà Apple, Samsung không làm được và khiến các hãng Trung Quốc vượt mặt ở thị trường Indonesia.
Trong khi túi xách Hermès Birkin liên tục tăng giá và đem về lợi nhuận cho các nhà đầu tư, những dòng phụ kiện khác khó làm được điều tương tự.