Một số thực khách chia sẻ vì thèm ngọt, họ dễ bị rơi vào bẫy do các tiệm bánh giảm cân "giả" giăng ra.
3.733 kết quả phù hợp
Một số thực khách chia sẻ vì thèm ngọt, họ dễ bị rơi vào bẫy do các tiệm bánh giảm cân "giả" giăng ra.
Hỗ trợ đối tác và bí quyết thành công của thương hiệu giao vận quốc tế
Không dừng lại ở từ khóa “nhanh”, “chính xác”, yếu tố làm nên thành công của một đơn vị vận chuyển còn nằm ở khả năng gia tăng giá trị thương hiệu cho đối tác.
Lợi ích lớn nhất khi quảng cáo trên danh sách ‘nội dung sạch’
Danh sách nội dung an toàn cho quảng cáo đáp ứng được nhu cầu xây dựng thương hiệu, giúp nhãn hàng giữ được uy tín khi quảng cáo trên mạng.
Quảng cáo đồng hồ và cách giúp Mbappe kiếm triệu USD từ thời trang
Hợp đồng quảng cáo đồng hồ của Mbappe trị giá triệu USD. Nam cầu thủ được nhiều thương hiệu thời trang ưu ái.
Rải hồ sơ 100 chỗ, có 10 năm kinh nghiệm nhưng vẫn thất nghiệp
Dù có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực của mình, Wesley Anna vẫn không xin được việc làm. Điều này phản ánh phần nào tình hình thị trường lao động tại Mỹ.
Cách xuất bản thế giới tiếp thị và kiếm tiền từ sách self-help
Bốn xu hướng marketing sách self-help hiện nay: Mở rộng câu chuyện trong sách; Phát triển ứng dụng; Tận dụng nền tảng truyền thông mới; Xây dựng thương hiệu cá nhân tác giả.
Ninja Van - đối tác được Coolmate tin cậy nhờ lan tỏa niềm vui
Ngày 22/3, Ninja Van đã vận chuyển thành công hàng nghìn đơn trong ngày sinh nhật Coolmate, lan tỏa niềm vui đến người tiêu dùng tại Hà Nội và TP.HCM.
Cảm hứng thúc đẩy dệt may phát triển xanh tại Texfuture Việt Nam 2023
Từ 22/3 đến 24/3, triển lãm Texfuture Việt Nam Xuân Hè 2023 được tổ chức hướng đến mục tiêu phát triển ngành dệt may gắn với kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh và chuyển đổi số.
Phê La trên hành trình đi tìm nốt hương đặc sản
Mỗi ly trà Ô Long Phê La là sự kết hợp giữa chất lượng của lá trà thượng phẩm, sức sáng tạo không ngừng nhằm gạn lọc, đi tìm tinh túy trong những nốt hương đặc sản.
Sự nghiệp của siêu mẫu mất 11 triệu lượt theo dõi vì chia tay Ronaldo
Irina Shayk là một trong những người mẫu đắt show tại tuần lễ thời trang. Cô được nhiều thương hiệu ưu ái nhờ vẻ đẹp cuốn hút.
Coolmate - startup từ số 0 đến doanh thu trăm tỷ sau 4 năm
Nổi lên từ thương vụ đầu tư trong “Shark Tank” mùa 4, Coolmate dần trở thành thương hiệu thời trang quen thuộc trong tủ đồ nam giới Việt.
Không chỉ thăng chức, nghỉ việc cũng là bước tiến sự nghiệp
Thay vì tiếp tục gắn bó với công việc không còn tạo được sự hứng thú, nhân sự nên rời đi khi tìm được cơ hội mới. Nhờ đó, họ có thể bước khỏi vùng an toàn và cải thiện thu nhập.
Bí mật phía sau loại dâu tây giá 3 triệu đồng/quả
Nhiều nhà kính tại Nhật Bản phải sử dụng những lò sưởi ngốn lượng lớn nhiên liệu trong mùa đông để có thể mang đến những quả dâu tây đầu mùa chất lượng - vốn có giá rất cao.
Kẻ thắng, người thua trong vụ thâu tóm Credit Suisse
Trong khi UBS được nhận định là bên hưởng lợi sau thương vụ mua lại Credit Suisse, trái chủ, cổ đông lớn,... lại chịu ảnh hưởng tiêu cực vì cuộc khủng hoảng này.
Lý do 2 sản phẩm nước làm sạch tẩy trang của Bioderma được ưa chuộng
Ứng dụng công nghệ làm sạch vượt trội và an toàn cho mọi loại da, 2 sản phẩm nước làm sạch tẩy trang Sensibio H2O và Sébium H2O của Bioderma được nhiều người dùng lựa chọn.
Thu hút khách Trung Quốc bằng tour 4-5 sao
Nhiều doanh nghiệp lữ hành của Quảng Ninh đang xây dựng sản phẩm tour du lịch cao cấp để tiếp thị đến thị trường khách du lịch Trung Quốc sắp quay trở lại Việt Nam từ 15/3.
Nữ độc thân ở Mỹ giàu hơn nam giới
Dù mức lương trung bình thấp hơn, số lượng phụ nữ độc thân, chưa kết hôn sở hữu nhà riêng tại Mỹ lại vượt trội hơn hẳn nam giới trong cùng hoàn cảnh, theo Money Wise.
Đeo đồng hồ kim cương của Richard Mille khi nhận giải Nữ diễn chính xuất sắc tại Oscar 2023, Dương Tử Quỳnh khẳng định là người hâm mộ trung thành của thương hiệu này.
Đạo diễn Việt Tú: 'Thương mại, giải trí, nghệ thuật luôn song hành'
Với đạo diễn Việt Tú, bất kỳ một sự kiện nào cũng cần hòa hợp yếu tố thương mại và nghệ thuật, từ đó tạo ra sự khác biệt và dấu ấn cho mỗi sự kiện.
Ngành FMCG năm qua chỉ tăng trưởng vì tăng giá
Kantar cho rằng 2021-2022 là hai năm khó khăn cho ngành FMCG Việt Nam khi sản lượng tiêu thụ chững lại sau đại dịch, giá trị thị trường tăng trưởng chủ yếu do tăng giá trung bình.