Để nhà hàng đông khách, hãy tạo cho khách hàng cảm giác thân thuộc
Khi có tình cảm với một nhà hàng nào đó, khách hàng sẽ tới đó thường xuyên hơn. Tạo cảm giác thân thuộc cho thực khách không khó, hãy bắt đầu bằng việc nhớ tên và sở thích của họ.
222 kết quả phù hợp
Để nhà hàng đông khách, hãy tạo cho khách hàng cảm giác thân thuộc
Khi có tình cảm với một nhà hàng nào đó, khách hàng sẽ tới đó thường xuyên hơn. Tạo cảm giác thân thuộc cho thực khách không khó, hãy bắt đầu bằng việc nhớ tên và sở thích của họ.
Cập nhật sức khoẻ 253 bệnh nhân nhập viện vì cơm gà ở Nha Trang
253 bệnh nhân bị ngộ độc sau khi ăn cơm gà Trâm Anh ở Nha Trang (Khánh Hoà), điều trị tại các cơ sở y tế tại địa phương đã xuất viện.
Tình hình các nạn nhân vụ nghi ngộ độc do ăn cơm gà tại Khánh Hòa
Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa triển khai điều trị theo hướng nhiễm trùng, nhiễm độc đường tiêu hóa do tác nhân Salmonella Group cho nạn nhân ở các đơn vị, cơ sở y tế có nạn nhân ngộ độc.
Đại diện cơm gà Trâm Anh nói gì khi hơn 300 người nghi ngộ độc?
Dù chưa xác định nguyên nhân hơn 300 người nhập viện sau khi ăn cơm gà, nhưng đại diện quán cơm gà Trâm Anh (đường Bà Triệu, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) đã xin lỗi khách hàng.
McDonald's đồng loạt gặp sự cố khắp thế giới
McDonald's Nhật Bản xin lỗi vì "lỗi hệ thống". Một số cửa hàng ở Australia đóng cửa, trong khi những cửa hàng khác quay lại cách truyền thống, nhận đơn bằng bút và giấy, theo NYT.
'Bánh sập' khiến mạng xã hội Nhật Bản dậy sóng
Takashimaya Nhật Bản xin lỗi sau khi nhận phản ánh về 807 chiếc bánh kem dâu Giáng sinh sập vỡ được giao tới tay khách, gây dậy sóng trên mạng xã hội và khiến khách hàng thất vọng.
Lý do Facebook tràn ngập quảng cáo đồi trụy, loa Marshall giả
Chế độ Chuyên nghiệp của Facebook cung cấp tính năng chạy quảng cáo cho người dùng cá nhân. Công cụ được sử dụng để phát tán nội dung đồi trụy, lừa đảo trên nền tảng.
Quán xôi chè nổi tiếng Hà Nội bị phạt 2,5 triệu đồng
Theo Công an phường Hàng Bồ (Hà Nội), chủ cơ sở xôi chè Bà Thìn thừa nhận, nhân viên tại quán đã có những lời lẽ không đúng mực với thực khách.
Đoạn kết buồn của những startup Việt triệu USD
Trước dự án xe đạp in 3D bằng carbon Superstrata, nhiều startup do người Việt sáng lập đã nói lời chia tay thị trường dù nhận được nhiều kỳ vọng cũng như nguồn vốn khổng lồ.
Ăn gần hết cốc mì, thực khách Nhật phát hiện con ếch sống
Chuỗi nhà hàng mì udon Marugame Seimen ở Nhật ngày 23/5 thông báo tạm thời dừng bán một số sản phẩm mang về, sau khi khách hàng phát hiện con ếch trong cốc mì.
Máy bay trễ chuyến, chủ tịch hãng đích thân ra sân bay xin lỗi khách
Chủ tịch hãng hàng không Đài Loan Starlux Airlines đã đến sân bay quốc tế Narita, Nhật Bản, để xin lỗi 308 hành khách phải qua đêm tại sân bay do hai chuyến bay bị hoãn.
Công ty xổ số Bình Dương phát hành vé số in sai sự kiện lịch sử
Ông Mai Thanh Bình, Giám đốc Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Dương cho biết đang làm giải trình với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương về việc in sai sự kiện lịch sử.
Chủ quán ăn quỳ gối xin lỗi khách ở Trung Quốc
Clip chủ quán đồ nướng quỳ gối xin lỗi trước mặt khách hàng vì tiệm ăn quá đông, xếp hàng lâu đã nhanh chóng lan truyền khắp mạng xã hội.
Thạch 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' hứng chỉ trích vì xấu hổ với bố cửu vạn
Trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao", nhân vật Thạch (Việt Hoàng đóng) có cảnh quỳ gối xin lỗi khách vì làm đổ cốc nước cam lên người.
MINI xin lỗi khách hàng Trung Quốc vì phân biệt đối xử
Sau phản ứng dữ dội tại triển lãm Ôtô Thượng Hải, MINI Trung Quốc đã đưa ra lời xin lỗi gửi đến người tiêu dùng Trung Quốc trên trang Weibo của thương hiệu.
Nhà hàng bị 'tố' chặt chém ở Nha Trang nhận sai, xin lỗi khách?
Theo chủ tài khoản Facebook Lê Thái Sơn, chủ quán hải sản bị tố chặt chém ở TP Nha Trang đã gặp và xin lỗi 3 người khách Trung Quốc.
Mua sách trên Amazon, bị giao sai kèm lời nhắn không đánh giá tiêu cực
Tờ Indiana Express đã chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười của một nam khách hàng đặt mua sách trên Amazon.
Hãng nội y làm xấu hình ảnh Ryan Reynolds
Một thương hiệu nội y phải xin lỗi vì chiến dịch quảng cáo nhắc tên Ryan Reynolds theo cách không văn minh.
Khu nghỉ dưỡng xin lỗi vì quảng cáo phản cảm
Một khu nghỉ dưỡng ở Bắc Ireland đã phải đăng thông báo xin lỗi khách hàng vì đã quảng cáo gói dịch vụ spa có hình ảnh "đồi trụy".
Sam Bankman-Fried cô đơn trong vụ kiện FTX
Caroline Ellison, cựu CEO Alameda Research và là cánh tay phải của ông chủ FTX, thừa nhận cô đã tham gia lừa đảo khách hàng và lừa dối các nhà đầu tư.