Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xoài Non gợi cảm đón tuổi mới

Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao sáng tạo thời trang của Harry Nista, trang phục cưới của Doãn Hải My và hình tượng 'búp bê" đón sinh nhật của Xoài Non.

Newsfeed Rate,  Harry Nista,  Doan Hai My,  Doan Van Hau,  vo Doan Van Hau,  Xoai Non,  Mina Pham,  vo Minh Nhua,  dai gia Minh Nhua,  Quynh Thi anh 9

#5. Quỳnh Thi - 5/10 điểm: Quỳnh Thi gây khó hiểu với sự lựa chọn trang phục rườm rà, có phần dìm dáng. Cụ thể, cô khoác lên mình set trang phục ren màu trắng, bổ sung phần cape cài khuy phía bên ngoài. Chiếc cape này được đánh giá là tương đối thừa thãi, không thực sự ăn nhập với trang phục phía trong. Thậm chí, chi tiết này cũng khiến phần cổ người mặc trở nên ngắn hơn thực tế, làm mất đi sự thanh thoát của phần thân trên. Outfit tương đối bí bách khiến Quỳnh Thi hoàn toàn mất điểm. Ảnh: @quynhthie.

Newsfeed Rate là series chấm điểm outfit của các fashionista, influencer trong lĩnh vực thời trang thông qua hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội. Dựa vào những tấm hình đăng tải trên trang cá nhân của các tín đồ thời trang, chúng tôi đưa ra số điểm, đánh giá, bình luận về trang phục, phụ kiện và makeup được sử dụng.

Định vị 'xa xỉ' của NTK Thái Công có còn hợp thời?

Định vị thương hiệu cá nhan của Thái Công thu hút sự quan tâm, song dễ tạo ý kiến trái chiều. Phương pháp định vị này cũng dần thoái trào trong những năm gần đây.

Nghi vấn NTK Thái Công xách túi Hermès giả

Chiếc túi Hermès Birkin da cá sấu trị giá 1,7 tỷ đồng của NTK Thái Công gây tranh luận trên MXH. Một số nghi ngờ sản phẩm này là hàng giả.

Túi 'Hermès bạch tạng' của Đoàn Di Băng

Đoàn Di Băng sở hữu nhiều mẫu túi xách đắt đỏ, bao gồm chiếc “Hermès bạch tạng”, nhiều lần khoe được chồng tặng đồ hiệu.

Các nhà mốt xa xỉ nâng tầm giá trị bằng văn chương

Các thương hiệu thời trang cao cấp đang tích cực kết hợp văn học vào chiến lược tiếp thị để nâng cao giá trị thương hiệu và thu hút khách hàng trẻ tuổi. Miu Miu đã triển khai chiến dịch "Summer Reads" bằng việc phát sách miễn phí về nữ quyền tại 8 quốc gia, thu hút đông đảo người tham gia. Trước đó, nhiều nhà thiết kế như Kim Jones của Fendi, Joseph Altuzarra và Pierpaolo Piccioli của Valentino đã lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học cho bộ sưu tập của mình. Hãng Loewe cũng làm mới các tác phẩm kinh điển với diện mạo thời trang và bán ra với giá cao.

Den 40 tuoi, nguoi tre My may ra mua duoc nha hinh anh

Đến 40 tuổi, người trẻ Mỹ may ra mua được nhà

0

Từng được xem là cột mốc của tuổi trưởng thành, việc mua nhà giờ đây trở thành “thành tựu tuổi trung niên” với Gen Z, khi giá nhà và chi phí sinh hoạt vượt xa thu nhập trung bình.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm