YouTuber gốc Việt từng 'áp lực vì quá nổi tiếng' giờ ra sao?
Sau khi kết hôn và sinh 2 con, Tina Yong (35 tuổi) có sự thay đổi trong mảng nội dung. Cô được nhiều người ngưỡng mộ với hôn nhân viên mãn.
112 kết quả phù hợp
Sau khi kết hôn và sinh 2 con, Tina Yong (35 tuổi) có sự thay đổi trong mảng nội dung. Cô được nhiều người ngưỡng mộ với hôn nhân viên mãn.
Tuần qua, Hasaki Beauty Center đầu tiên chính thức khai trương tại 189A - 189B Hai Bà Trưng, phường Võ Thị Sáu, quận 3.
Không chỉ đến Hàn Quốc để mua mỹ phẩm, nhiều khách du lịch còn tranh thủ tham gia lớp học về kỹ năng trang điểm, chăm sóc da cá nhân tại đây.
Mua sắm trực tuyến các mặt hàng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp là điều không hề dễ dàng, khi người dùng không thể cảm nhận trực tiếp sản phẩm.
Shopee Làm Đẹp đang trở thành địa điểm mua sắm được tín đồ skincare, makeup yêu thích khi mang đến cho người dùng trọn bộ bí quyết giúp “thăng hạng” nhan sắc.
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Quyền Linh nói nỗi lo lắng, trăn trở lớn nhất của anh khi đóng phim là bị khán giả chê. Nam diễn viên từng ân hận vì vai diễn không được đón nhận.
Hội nghị Da liễu thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 6 đã được tổ chức trong 2 ngày 26/5 và 27/5. Công ty Cuộc Sống Tươi Đẹp - Ipretty Group đồng hành trong vai trò nhà tài trợ kim cương.
Giải thưởng “Thương hiệu mạnh quốc gia Việt Nam 2023” được trao cho các thương hiệu uy tín, có đóng góp lớn trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu Việt.
Mùa hè năm 2023 chứng kiến sự "hạ nhiệt" của những chiếc váy họa tiết gingham (kẻ ô), chất liệu da hay có tay phồng kiểu cũ.
Bà Trang Đặng, CEO EDENA, cho biết với đội ngũ nhân sự chất lượng và dịch vụ đa dạng, thẩm mỹ viện sẽ trở thành bạn đồng hành tin cậy của phụ nữ trên hành trình nâng tầm vẻ đẹp.
Một số xu hướng thẩm mỹ như Y2K, đính đá hay phong cách không lông mày tiếp tục ngự trị trong năm nay. Bên cạnh đó, trào lưu để mặt mộc cũng được làng mốt đánh giá cao.
Theo thống kê từ các nền tảng thương mại điện tử, người tiêu dùng Việt đang có xu hướng mua hàng thông qua livestream.
“Tôi cần được giải phóng cảm xúc, chúng sẽ như bị khóa chặt nếu tôi không được khóc ít nhất hai lần một tuần”, Rita Balogun (32 tuổi) chia sẻ.
Sự kiện “Viet Nam - Korea Beauty 2022" được tổ chức với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp làm đẹp Việt Nam kết nối, xây dựng cộng đồng.
Bác sĩ Ngô Trọng Đức là người tiên phong đưa phương pháp vi phẫu y khoa vào thẩm mỹ, giúp khách hàng không đau, giảm sưng so với phương pháp truyền thống.
Viện thẩm mỹ (VTM) Siam Thailand trở thành một trong 10 thương hiệu Việt Nam uy tín châu Á năm 2022, được vinh danh tại lễ trao giải “The best of Vietnam 2022”.
Theo ông Wilfried Eckstein, Viện trưởng viện Goethe Hà Nội, điều quan trọng là phải khơi gợi được tính hiếu kỳ, để độc giả chủ động chọn sách đọc.
Du lịch Hàn Quốc đang trở lại mạnh mẽ sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Thủ đô Seoul - điểm đến hấp dẫn hàng đầu xứ sở kim chi - mong muốn thu hút thêm nhiều du khách Việt Nam.
Mới đây, Atome công bố hợp tác với AmorePacific Group - tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc - để áp dụng xu hướng thanh toán kỹ thuật số tại các cửa hàng bán lẻ.