Tranh cãi trào lưu xăm má hồng
Từ trào lưu trang điểm "mù phấn má", xu hướng xăm má hồng "xâm chiếm" trên TikTok. Tuy nhiên, phương pháp làm đẹp này vấp phải nhiều tranh cãi.
10 kết quả phù hợp
Tranh cãi trào lưu xăm má hồng
Từ trào lưu trang điểm "mù phấn má", xu hướng xăm má hồng "xâm chiếm" trên TikTok. Tuy nhiên, phương pháp làm đẹp này vấp phải nhiều tranh cãi.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
'Gánh nặng' làm đẹp 1.000 USD/tháng của người trẻ Mỹ
Chi phí làm đẹp đang là gánh nặng tài chính cho nhiều người trẻ Mỹ. Các khoản chi hàng tháng có thể hơn 1.000 USD cho việc chăm sóc da, tập luyện, làm tóc và dinh dưỡng.
Hiểm họa từ trào lưu niềng răng bằng kéo và keo
Niềng răng bỗng trở thành món phụ kiện thời trang gây sốt với Gen Z. Nhưng việc tự gắn chúng tại nhà bằng kéo và keo ẩn chứa nhiều mối nguy, thậm chí từng gây chết người.
Cà phê chanh thực sự giúp giảm cân?
Nhiều người tin rằng cho thêm một vài lát chanh vào cà phê sẽ khiến họ giảm cân nhanh chóng hơn. Nhưng liệu phương thức giảm cân này có thực sự hiệu quả?
TikTok làm gia tăng lo lắng về ngoại hình, trong đó có cả nỗi sợ già. Các filter làm đẹp đưa đến cái nhìn sai lệch về sự lão hóa ở những người trẻ tuổi.
Victoria Beckham, Bella Hadid hối hận vì phẫu thuật thẩm mỹ
Dù kết quả sau khi dao kéo đúng như những gì yêu cầu, nhiều người vẫn cảm thấy hối hận. Đó là lúc họ quyết định làm phẫu thuật đảo ngược để trở lại như trước.
Những mẹo làm đẹp kỳ lạ, nguy hiểm trên TikTok
Nhiều trào lưu làm đẹp lan truyền trên TikTok như làm mặt nạ thủ công, chế kem chống nắng hay tự lăn kim đều ẩn chứa nhiều nguy hiểm.
Lời khuyên làm đẹp gây hại trên TikTok
Những trào lưu làm đẹp chưa được kiểm chứng trên mạng xã hội có thể gây hậu quả vĩnh viễn cho làn da của người dùng.
Video hướng dẫn làm đẹp trên TikTok như con dao hai lưỡi
Xu hướng dạy làm đẹp trên TikTok một mặt giúp người dùng biết đến mỹ phẩm giá rẻ và chất lượng, mặt khác xúi giục thanh thiếu niên làm theo các phương pháp độc hại.