45 chuyên gia trong nước và quốc tế viết sách kiến trúc
"Trend 26+" có sự tham gia của 45 chuyên gia đầu ngành kiến trúc nội thất trong nước và quốc tế biên soạn.
382 kết quả phù hợp
45 chuyên gia trong nước và quốc tế viết sách kiến trúc
"Trend 26+" có sự tham gia của 45 chuyên gia đầu ngành kiến trúc nội thất trong nước và quốc tế biên soạn.
Đổ xô thuê trang sức cưới giữa cơn sốt giá vàng ở Trung Quốc
Trong bối cảnh giá vàng leo thang, ngày càng nhiều cặp đôi trẻ ở Trung Quốc chọn hình thức thuê trang sức vàng trong lễ cưới với giá tương đương chỉ 1,5% giá mua thật.
Chuyên gia từ Ivy League: Mềm mỏng không biến trẻ thành 'bông tuyết'
Theo nhà tâm lý học trẻ em Becky Kennedy, phụ huynh đừng quá lo lắng về việc mềm mỏng với con cái. Lòng trắc ẩn sẽ không biến chúng thành những đứa trẻ "bông tuyết".
Quán bún, phở Hà Nội đồng loạt tăng giá 5.000 đồng/bát
Tại Hà Nội, nhiều quán ăn đã điều chỉnh giá bán. Một số quán bún, phở tăng thêm 5.000 đồng mỗi bát.
Không gian sống sang trọng - công tắc và ổ cắm cũng cần có gu
Unica X đang trở thành xu hướng mới cho việc chăm chút không gian sống sang trọng, nơi mỗi tiếp xúc thường nhật đều được nâng tầm thành trải nghiệm tinh tế.
Đam mê robot, nam sinh chuyên Ams trúng tuyển trường Ivy League
Phạm Gia Nguyên - học sinh lớp 12 Lý 2, trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam - trúng tuyển Đại học Columbia, dự định theo đuổi ngành Kỹ thuật cơ khí.
Công ty Mỹ bán hàng 'made in Vietnam' gặp khó
Các doanh nghiệp sản xuất giày dép, may mặc, nội thất và đồ chơi sẽ gặp khó trước thuế đối ứng mà Mỹ áp lên Việt Nam.
Quảng cáo của Kia chế giễu Elon Musk
Đoạn quảng cáo xe điện hãng Kia đi kèm thông điệp chỉ trích CEO Tesla Elon Musk. Nhưng hãng xe đã lên tiếng phủ nhận.
Cô gái thưởng 1.500 USD cho người giúp mai mối bạn đời
Một phụ nữ Trung Quốc sống tại Singapore sẵn sàng trả 2.000 SGD (khoảng 1.500 USD) cho bất kỳ ai mai mối thành công.
KOL quảng cáo lố và điệp khúc 'xin lỗi' là xong sau khi livestream
Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs tiếp nối các KOL nổi tiếng khác đưa ra điệp khúc "xin lỗi" sau khi livestream bán hàng với thông tin sai sự thật.
Arrow ra mắt tại Việt Nam - định hình xu hướng nội thất nhà tắm
Những sản phẩm thông minh tích hợp công nghệ đột phá của Arrow hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống tiện ích không giới hạn cho người tiêu dùng Việt.
Ván cược ở Trung Quốc khiến gã khổng lồ mỹ phẩm Mỹ mất 100 tỷ USD
Estée Lauder chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh thu và lợi nhuận, chủ yếu do sự thay đổi thị trường Trung Quốc và không bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới của thế hệ trẻ.
Đừng quát 'cứng rắn lên' nếu muốn con mạnh mẽ
Theo chuyên gia tâm lý, phụ huynh sử dụng 10 câu nói này hàng ngày sẽ tạo ra môi trường an toàn để trẻ học hỏi và trưởng thành với tinh thần mạnh mẽ.
Hành trình sáng tạo độc đáo của nhà thiết kế huyền thoại gốc Việt
Sách “Quasar Khánh - Nhà thiết kế huyền thoại” tái hiện cuộc đời sáng tạo của một trong những nhà thiết kế tiên phong trong thế kỷ XX, người trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều thế hệ sau.
Đề nghị tăng mức hưởng bảo hiểm thất nghiệp lên 75%
Góp ý dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi), đại biểu Quốc hội đề nghị quy định tăng mức hưởng trợ cấp thất nghiệp hàng tháng từ 60% lên 75%.
Nghệ thuật ngoại giao có thể xuất hiện với muôn hình vạn trạng, song cách thức ngoại giao trong bồn tắm hơi của chính phủ Phần Lan có lẽ là độc nhất vô nhị.
Trở lại sau 3 năm, liệu Lý Tử Thất có lấy lại được hào quang?
Sau 3 năm, thị trường đã xuất hiện thêm nhiều “bản sao” Lý Tử Thất mới. Đi cùng là sự trỗi dậy của livestream bán hàng, thứ chưa có trong phong cách làm video trước đây của cô.
Giới trẻ Trung Quốc đổ xô về quê 'nghỉ hưu'
Mới 22 tuổi, Wenzi Dada đã "chuẩn bị trước cho tuổi già" khi dựng lều tre bên vách núi, ngày ngày thu hoạch rau và nấu ăn để tận hưởng cuộc sống bình dị.
Tập đoàn nội thất Suofeiya định nghĩa lại tiêu chuẩn an toàn
Với quy chuẩn sản xuất nội thất khắt khe, thương hiệu nội thất tỷ USD Suofeiya từng bước thiết lập tiêu chuẩn mới về an toàn của nội thất cao cấp khi gia nhập thị trường Việt Nam.
Jetour Shanghai L6 - xe mới nhưng thiết kế không mới
Dù được ra mắt như một mẫu SUV PHEV mới tại thị trường Trung Quốc, thiết kế của Shanghai L6 không có nhiều nét nổi bật so với các sản phẩm đồng hương.