Hàng triệu lượt xem cô gái TP.HCM đi ăn cơm sườn, bún riêu hạng sang
Series ghi lại trải nghiệm đi ăn một mình của cô gái sống tại TP.HCM thu hút hàng triệu lượt xem trên TikTok. Cách chọn nhà hàng sang trọng khiến nhiều người choáng ngợp.
139 kết quả phù hợp
Series ghi lại trải nghiệm đi ăn một mình của cô gái sống tại TP.HCM thu hút hàng triệu lượt xem trên TikTok. Cách chọn nhà hàng sang trọng khiến nhiều người choáng ngợp.
Ngày càng nhiều phụ nữ Nhật Bản chọn sống ngoài khuôn mẫu hôn nhân và tình dục truyền thống. Họ coi đó là gánh nặng, ưu tiên tìm kiếm tự do.
Tại Mỹ, Gen Z vừa mạnh tay chi tiêu cho giải trí và tiêu dùng, vừa nỗ lực tiết kiệm cho hưu trí trong bối cảnh áp lực chi phí sinh hoạt, nhà ở và nợ học phí ngày càng lớn.
Không gian sống ngày càng thu hẹp, cư dân tại nhiều đô thị trên thế giới chủ động chọn căn hộ siêu nhỏ để tiết kiệm chi phí, sống tối giản và kiểm soát tốt hơn nhu cầu cá nhân.
Hai cô gái Hà Nội mang hương vị Bắc ra đảo Phú Quý bằng một chiếc xe nước nhỏ xinh, thu hút sự chú ý nhờ câu chuyện giản dị và đầy cảm hứng.
Không chỉ theo dõi sức khỏe, đồng hồ thông minh còn trở thành mảnh ghép phong cách mới của Gen Z và Millennials, khi một thiết bị có thể thay thế nhiều món đồ công nghệ khác.
Sau thông tin kết thúc mối tình gần một thập kỷ, nữ diễn viên Dakota Johnson diện một thiết kế trong suốt ra đường, nối dài xu hướng "váy trả thù".
Biển xanh, gió mát, cảm giác thư thái là yếu tố đưa phố biển thuộc Khánh Hòa nằm trong danh sách dẫn đầu địa danh du lịch chậm ở châu Á, theo Agoda.
Tại chuỗi livestream Tinh hoa Việt chung sức của Shopee, doanh nghiệp Việt Nam đã đem tới những giá trị dân tộc đậm đà kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, trẻ trung.
17 năm tại thị trường Việt Nam cũng là 17 năm Vespa trở thành biểu tượng cho vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch, đại diện cho cốt cách Italy chuyển động trên 2 bánh.
Theo CNBC, cố gắng làm mọi thứ một mình, liên tục so sánh bản thân với người khác, mất hy vọng... là những điều người hạnh phúc không làm.
Mức tiêu thụ thịt cá bình quân đầu người ở Nhật Bản đã giảm gần 50% chỉ trong một thế hệ.
Vàng là sản phẩm được ưa chuộng dịp Thần Tài bởi mang ý nghĩa phong thuỷ, có giá trị tích luỹ. Song với Gen Z, sản phẩm còn cần thiết kế đẹp, gắn với thông điệp, có tính ứng dụng.
Năm 2024, tiểu thuyết "Những đêm trắng" của văn hào Nga Dostoevsky được lan truyền trên TikTok, Instagram và trở thành tác phẩm bán chạy tại Anh.
Sự kiện lớn nhất trong những năm tháng đó là việc tôi bắt gặp một chiếc xe chạy trên đường cách Detroit khoảng 8 dặm khi đang xuống thị trấn. Lúc đó, tôi mới 12 tuổi.
Lối sống độc thân, không kết hôn đang được phụ nữ trẻ Trung Quốc nhiệt tình hưởng ứng trên MXH. Song chuyên gia cảnh báo bẫy tiêu dùng và tiêu chuẩn nhan sắc ẩn sau trào lưu này.
Thay vì trải qua kỳ nghỉ bình thường, các gia đình Trung Quốc lại mua tour tham quan trường đại học để tạo động lực học tập cho con.
Lối sống hào nhoáng giả tạo bị lên án mạnh mẽ trên MXH Việt Nam gần đây. Trung Quốc cũng có động thái ngăn chặn tình trạng này khi hạn chế loạt nội dung khoe của.
Người Hàn Quốc ngày càng sống một mình hoặc thích không có con ngay cả khi kết hôn. Nếu xu hướng này tiếp tục, cứ 10 hộ gia đình thì sẽ có hơn 6 hộ không có con vào năm 2052.
Theo thống kê, so với đàn ông, phụ nữ Hàn Quốc có xu hướng thích ở một mình hơn là lập gia đình khi đạt được sự ổn định tài chính.