Đằng sau động thái ra mắt SUV hybrid cỡ A của Suzuki Việt Nam
Với Suzuki Fronx, hãng xe Nhật Bản dường như muốn có một "con gà đẻ trứng vàng" mới, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu khác bên cạnh duy trì cam kết điện hóa.
37 kết quả phù hợp
Với Suzuki Fronx, hãng xe Nhật Bản dường như muốn có một "con gà đẻ trứng vàng" mới, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu khác bên cạnh duy trì cam kết điện hóa.
Đi ngược xu hướng "SUV hóa" trên toàn cầu, Mercedes-Benz đang chứng mình điều ngược lại khi mẫu coupe 4 cửa CLA thế hệ thứ 3 sản xuất không kịp theo nhu cầu thực tế.
Hơn 2.000 km và gần 10 lần sạc pin, chuyến hành trình từ Bắc vào Nam trên chiếc MG 4 EV có thể là trải nghiệm khó quên với người lái.
Trước Australia, mẫu xe này đã bị ngưng bán tại nhiều quốc gia như Mỹ, Anh, Nhật Bản...
Mitsubishi Xpander nhỉnh hơn về độ rộng rãi, trong khi Suzuki XL7 Hybrid lại ăn điểm nhờ trang bị nội thất.
Mitsubishi Xforce hay Toyota Yaris Cross chỉ vừa ra mắt không lâu nhưng đã nhanh chóng xuất hiện trong top bán chạy nhất thị trường.
Với chi phí vận hành thấp cùng kích thước nhỏ gọn, VF 3 có thể phần nào thay thế xe 2 bánh trong thành phố, phù hợp gia đình 3-4 thành viên.
Theo nguồn tin từ nhà sản xuất, Jaecoo J6 dự kiến được ra mắt Việt Nam vào năm sau.
Innova Cross tạo “cơn sốt” trên thị trường với diện mạo bắt mắt, sang trọng cùng loạt trang bị tiện nghi, công nghệ an toàn hiện đại mang đến lựa chọn phù hợp cho mọi phong cách.
Hyundai Venue trở thành làn gió mới trong phân khúc SUV cỡ A, cùng với Kia Sonet gián tiếp gây áp lực lên Toyota Raize trong cuộc chiến doanh số ôtô Hàn - Nhật.
Toyota là hãng ôtô năng nổ nhất trong quý II khi giới thiệu tổng cộng 7 mẫu xe mới.
Mẫu crossover cỡ nhỏ 3008 thế hệ tiếp theo sẽ nhận được thiết kế mới phù hợp với xu hướng hơn, hệ truyền động chạy điện hoàn toàn được bổ sung.
Trong bối cảnh những quy định về khí thải ngày càng thắt chặt, các hãng xe siêu sang cũng chuyển dần sang xe xanh, trong đó có Bentley Flying Spur Hybrid.
Doanh số không đạt như kỳ vọng khiến Toyota Camry bị khai tử tại quê nhà Nhật Bản.
Lượng SUV bán ra chiếm gần 42% tỷ trọng doanh số ôtô mới trong năm 2022. Trào lưu SUV dường như chưa cho thấy dấu hiệu hạ nhiệt.
Thương hiệu xe sang Lexus sẽ là cái tên dẫn đầu trên hành trình điện hóa của tập đoàn Toyota, theo định hướng mới từ nhóm lãnh đạo.
Mazda muốn tập trung vào dòng sản phẩm Large Product gồm CX-60, CX-90. Mazda6 mới cũng sẽ thuộc nhóm sản phẩm này, nhưng lại không dùng nền tảng tương tự.
Trong hơn 20 năm, trọng lượng ôtô đã có sự thay đổi đáng kể. Pin và các tiêu chuẩn an toàn được cho là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này.
Nhân tố mới Kia Carens hứa hẹn mang đến nhiều điều hấp dẫn cho người dùng nhờ sự đa dạng về phiên bản cùng mức giá trải dài.
Sở hữu đầy đủ yếu tố tạo nên mẫu SUV, Kia Carens thế hệ mới vừa mạnh mẽ, năng động trên địa hình đèo dốc, êm dịu trên đường cao tốc và linh hoạt trong môi trường đô thị.