TikTok biến cảm hứng mặc đẹp thành sàn diễn thực thụ
Nền tảng video ngắn nuôi dưỡng hàng loạt aesthetic, đưa tinh thần “mặc đẹp” thành sân khấu cộng đồng, mở ra không gian sáng tạo cho thương hiệu, người mẫu, nhà sáng tạo nội dung.
31 kết quả phù hợp
Nền tảng video ngắn nuôi dưỡng hàng loạt aesthetic, đưa tinh thần “mặc đẹp” thành sân khấu cộng đồng, mở ra không gian sáng tạo cho thương hiệu, người mẫu, nhà sáng tạo nội dung.
Lời thề nguyện của cô dâu Bắc Giang vừa hài hước, vừa chân thành khiến chú rể trải qua các cung bậc cảm xúc khi lắng nghe.
Cuộc tranh luận giữa Millennials và Gen Z lại bùng lên, lần này xoay quanh trang phục tập gym. Một bên chuộng đồ bó sát, bên kia thích phong cách rộng rãi, thoải mái.
Trong khi nhiều người đã nghỉ hưu ở độ tuổi ngoài 60, một cựu giám đốc bán hàng xin làm thực tập sinh tại một công ty trong lĩnh vực làm đẹp ở Malaysia.
Lê Sơn và Vũ Nguyệt đều thu hút lượng tương tác "khủng" trên mạng xã hội nhờ bài đăng chia sẻ về việc mặc áo dài đi học trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Mo Deng, "very demure, very mindful" và những món ăn làm từ dưa chuột là các trào lưu, từ khóa hot nhất trên TikTok trong năm qua.
Không chỉ là trào lưu mạng, "Chúng tôi lắng nghe và không đánh giá" còn thể hiện mong muốn có môi trường không phán xét để chia sẻ chân thật hơn trong mối quan hệ.
Những nhà sáng tạo nội dung đã áp dụng tâm lý sợ bỏ lỡ (FOMO) để kích thích sự tò mò từ người xem.
Trong các tiêu đề, người sáng tạo nội dung nên sử dụng các con số một cách hợp lý để tăng tò mò và kích thích tư duy người xem.
Sử dụng những mẫu câu cảm thán, biến những thứ không thể thành có thể là cách nhiều người sáng tạo nội dung sử dụng để đặt tiêu đề cho video.
Một số đơn vị phát hành sách đã thử nghiệm và bước đầu gặt hái thành công trên TikTok chia sẻ rằng nền tảng này đóng góp đáng kể vào doanh thu bán sách.
Các chuyên gia cho rằng các bài “test” trên mạng có thể gợi mở cho các cặp đôi những cuộc trò chuyện nhưng không nên trở thành nguồn cơn đổ vỡ mối quan hệ.
Dee, chủ nhà hàng, ước tính mất khoảng 10.000 USD/năm bởi những khách hàng không thể cưỡng lại việc bỏ túi từ cốc uống bia bằng đồng đến dao, nĩa.
Xu hướng #WaterTok rộ lên trong thời gian gần đây khiến các bác sĩ, nha sĩ phải lên tiếng và đưa ra cảnh báo.
Thứ lan truyền nhanh nhất trên TikTok là những nội dung gây phẫn nộ, tranh cãi. Nhiều người sáng tạo nội dung đã nắm bắt điều này, làm content bẩn để câu view, tăng tương tác.
Dù gây nhiều tai tiếng với những clip review đồ ăn có nội dung bẩn, TikToker Nờ Ô Nô vẫn khá "đắt khách".
Xu hướng này đã khiến đứa trẻ 11 tuổi phải phẫu thuật để loại bỏ một phần ruột của mình do nuốt phải nam châm.
Những bộ cánh mô phỏng theo nhân vật tiên nữ trong truyện cổ tích nhận chỉ trích vì người mặc diện nội y mỏng manh, xuyên thấu.
Các ngôi sao như Madonna, Shay Mitchell và Emily Ratajkowski dùng mạng xã hội để thể hiện xu hướng tính dục. Nhưng thông điệp thiếu rõ ràng của họ khiến nhiều người bức xúc.
Xu hướng "5 to 9" là cuộc sống siêu năng suất khi bạn vẫn chăm lo tốt cho cuộc sống cá nhân và gia đình sau thời gian miệt mài ở công ty. Tuy nhiên, nó không hẳn tốt.