Cùng mặc đồ Chanel, Jennie trông cuốn hút hơn hẳn người mẫu
Thành viên BlackPink được mệnh danh là "cây Chanel sống" khi biết kết hợp ăn ý giữa biểu cảm gương mặt và trang phục diện trên người.
244 kết quả phù hợp
Thành viên BlackPink được mệnh danh là "cây Chanel sống" khi biết kết hợp ăn ý giữa biểu cảm gương mặt và trang phục diện trên người.
Danh hiệu được PETA trao cho Rihanna nhằm tôn vinh bộ sưu tập quần áo giả da mới nhất trong mùa Xuân - Hè 2020.
Nhiều thương hiệu thời trang Việt đã chuyển hướng kinh doanh bằng việc giới thiệu sản phẩm giá mềm hay ra mắt mini collection để phục vụ nhu cầu của khách hàng.
Các nữ thần tượng xứ kim chi chinh phục mọi ánh nhìn dù khoác lên mình bộ trang phục đời thường giản dị.
Nữ người mẫu sở hữu nhiều công thức phối đồ nịnh mắt, hợp xu hướng, cũng như có được vị trí trong làng mốt Việt sau khoảng thời gian nỗ lực xây dựng hình ảnh.
Ngoài đời thường, dancer chính của nhóm EXO thích kiểu trang phục unisex, trang điểm kỹ lưỡng. Điều này rất khác với hình ảnh thường thấy trên sân khấu của anh.
Thành viên BlackPink tận dụng hiệu ứng thị giác nổi bật do trang phục màu đỏ mang lại nhằm thu hút ánh nhìn.
Chỉ 2 tuần sau khi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, hãng thời trang Nhật Uniqlo công bố kế hoạch mở điểm bán thứ 2 tại TP.HCM.
Salim được dân mạng khen nhìn giống Jennie (BlackPink) lúc đeo khẩu trang. Trong khi đó, Châu Bùi tuần qua trông thu hút trong trang phục mới của Chanel.
Nhiều nhà mốt lăng xê xu hướng khoe bra gợi cảm trong mùa Xuân - Hè 2020 như Givenchy, Dior hay Alexander Wang...
Cựu siêu mẫu Helena Christensen mới đây trở lại làm việc cùng thương hiệu nội y Victoria's Secret sau hai thập kỷ.
Dịch bệnh khiến ngành công nghiệp thời trang điêu đứng nhưng không vì thế mà các thương hiệu lớn chịu đứng yên, chờ tình hình khả quan hơn.
Dường như tôn chỉ thiết kế giày của các thương hiệu thời trang năm nay chỉ nằm trong hai từ "độc" và "lạ".
Trong BST Xuân - Hè 2020, nhiều nhãn hàng bình dân tiếp tục ra mắt sản phẩm bằng cách "copy" ý tưởng của các nhà mốt danh giá trên thế giới.
Không chỉ nghệ sĩ nổi tiếng, các vận động viên Hàn Quốc cũng được thương hiệu 3 sọc để mắt, chọn làm người mẫu và đại sứ chiến dịch quảng cáo.
Giọng ca "Ghen" chuộng trang phục ôm sát cơ thể nhằm khoe quá trình luyện tập chăm chỉ, cải thiện vóc dáng một cách đáng kể.
Giữa thế giới thời trang hào nhoáng, xu hướng biến chuyển không ngừng, Christophe Lemaire cùng Uniqlo vẫn đặt niềm tin vào những trang phục thường ngày.
Khởi đầu mùa thời trang xuân hè 2020, thương hiệu Seven.am giới thiệu bộ sưu tập mới có tên "Sunflower camp" đầy phóng khoáng.
Vốn là đại sứ của Gucci, Kai mới đây được chọn làm gương mặt trong chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập kính mắt Xuân Hè 2020 của Gucci.
Không ít người hâm mộ bất ngờ khi thấy Kai xuất hiện trên tài khoản mạng xã hội chính thức của thương hiệu nổi tiếng Gucci.