Top thực phẩm dễ gây 'nghiện'
Một số loại thực phẩm khiến bạn thích thú nhưng lâu dần có thể gây 'nghiện'.
299 kết quả phù hợp
Một số loại thực phẩm khiến bạn thích thú nhưng lâu dần có thể gây 'nghiện'.
Để cho ra loại cà phê "hảo hạng", chủ cơ sở dùng tới 90% đậu nành và bắp cùng với nhiều loại hóa chất không rõ nguồn gốc phù phép đậu nành, bắp rang chín thành cà phê.
Thời gian gần đây, gái gọi và các dịch vụ cà phê phê tới bến, hớt tóc không dao kéo có xu hướng tràn về vùng ven Sài Gòn.
Du khách nước ngoài đặc biệt thích cà phê rang xay. Không chỉ ngồi thưởng thức ly cà phê thơm, béo ngậy tại quán vỉa hè dọc các tuyến phố cổ, họ còn chọn mua về làm quà.
Khi sang Việt Nam, Starbucks bị CEO Trung Nguyên chê bai, nên không ít người đặt ra câu hỏi, Trung Nguyên đã làm được gì ở “quê hương” Starbucks.
Thay vì tham gia cuộc đua tuyển dụng vào các doanh nghiệp, không ít bạn trẻ mạnh dạn bước vào con đường kinh doanh nhiều khó khăn và thách thức.
Quảng Nam là mảnh đất mà Trần Quốc Tùng có quá nhiều duyên nợ để quyết định dành trọn tuổi trẻ và hoài bão vào việc thay đổi cách nhìn lẫn cách dùng đặc sản cà phê vùng cao nguyên.
Chuỗi khách sạn Scandic của Thụy Điển vừa tung ra sản phẩm vô cùng độc đáo: một phòng khách sạn di động có thể tới bất cứ đâu theo yêu cầu của khách.
Tuyệt ngon hoặc cực sang chảnh, những món ăn này được nhiều thực khách săn lùng song cũng không ít người “tẩy chay".
Bên cạnh việc cập nhật các trào lưu trên thế giới, việc giữ gìn cá tính và bản sắc riêng là một bài toán khó với nhiều bạn trẻ Việt.
Một số người thường quên mất rằng họ đang ở nơi công cộng khi ngồi trên máy bay, và các tiếp viên đã giúp tổng hợp lại những hành động đó trên trang Escapehere.
Tạo dựng thương hiệu bằng niềm đam mê cà phê, ông Lương Thế Hùng đã cho ra đời những dòng cà phê đặc biệt mang nhãn hiệu Mê Trang.
Cà phê bồn cầu, quán nước ống nghiệm, siro truyền dịch hay mang cát từ biển về trải sàn... là những kiểu đầu tư hàng quán độc đáo đang được áp dụng ở TP.HCM và khá hút khách.
Không phải tự nhiên các hãng thức ăn nhanh chen nhau tạo ra không gian bắt mắt, bất kể lãi lỗ. Bởi có lẽ họ đã biết, một khi “dỗ” được khách hàng, cơ hội kiếm tiền từ đó rất lớn.
Người dân Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ có xu hướng chuyển sang dùng thức uống ở nhà, giảm việc ra quán cà phê, nhà hàng, quán ăn để tiết kiệm.
Khoe điếu shisha điện tử mua ở Canada giá gần 4 triệu đồng, một tay chơi cho biết loại này hút đến 500 điếu mới cạn pin, cùng bộ tinh dầu với các mùi 555, Cigar, Marlboro, Cherry.
Để tạo ra phong cách độc đáo, một quán café ở Trung Quốc phục vụ đồ uống trong túi đựng máu giống trong bộ phim ma cà rồng “Chạng vạng” nổi tiếng.
Gần đây, những quán cà phê nàng hầu, cà phê cung hoàng đạo, cà phê sách, cà phê kịch... xuất hiện khá nhiều tại Sài Gòn.
Do các trận bóng diễn ra muộn, cộng với việc thắt chặt chi tiêu của chính người hâm mộ nên xem bóng đá một cách tiết kiệm được coi là xu hướng chính trong mùa bóng năm nay.
Tới đây, bạn có thể nhâm nhi cà phê vừa chơi với mèo, mua sắm cho cún cưng hay thư giãn với cá.