Chân dung tỷ phú trẻ nhất Nhật Bản
Ở tuổi 27, Shunsaku Sagami tìm thấy cơ hội làm giàu từ xu hướng già hóa dân số của Nhật Bản. 5 năm sau, anh trở thành tỷ phú trẻ nhất của xứ sở mặt trời mọc.
479 kết quả phù hợp
Ở tuổi 27, Shunsaku Sagami tìm thấy cơ hội làm giàu từ xu hướng già hóa dân số của Nhật Bản. 5 năm sau, anh trở thành tỷ phú trẻ nhất của xứ sở mặt trời mọc.
Nhiều người thuộc thế hệ Millennials và Gen Z ở Mỹ đang theo đuổi lối sống HIFI. Tuy có thu nhập tốt, tài chính của họ luôn bấp bênh do tiêu xài hoang phí.
Ở Hàn Quốc, Lamborghini bán được nhiều siêu xe hơn cả quê nhà Italy và doanh số của Mercedes-Benz E-Class đừng đầu toàn cầu.
Các khu nghỉ dưỡng trọn gói đang tạo được tiếng vang lớn đối với du khách thượng lưu. Giá lưu trú tại loại hình này tăng phi mã, vượt qua mức năm 2019.
Xuất hiện tại buổi họp báo với áo thun kẻ ngang, CEO ADOR Min Hee Jin khiến item này hết hàng trên website thương hiệu, vô tình lăng xê một trào lưu thời trang.
Trước áp lực phải có nhà, có xe mới lấy được vợ, nhiều đàn ông Trung Quốc có xu hướng tìm vợ giàu để đi ở rể, con cái sinh ra cũng theo họ mẹ.
"Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn" đưa ra mô hình SPHERES - được mô tả như một chỉ dấu cốt lõi giúp chúng ta khám phá con người tối ưu của chính mình.
Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.
Những món ăn xa xỉ như tổ yến, bào ngư hay vi cá mập không còn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Trung Quốc. Thay vào đó, họ chuyển sang ưa chuộng thực phẩm bền vững và rẻ hơn.
Việc ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc sử dụng mạng xã hội để tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ đã tạo nên cơn sốt "blind date" trên các kênh phát trực tiếp, theo Sixth Tone.
Mark Zuckerberg xây dựng hầm trú ẩn tại Hawaii. Peter Thiel chờ cấp phép để có một công trình dưới lòng đất ở New Zealand và nhiều tỷ phú khác cũng đang có kế hoạch tương tự.
Theo Financial Times, mạng xã hội gần đây sôi động với xu hướng xếp kệ sách đầy trong phòng. Nhưng đây là một phong cách thiết kế đã có lịch sử lâu đời.
Trước áp lực tài chính và xã hội, người trẻ có xu hướng theo đuổi chủ nghĩa "tân khoái lạc", sẵn sàng chi nhiều hơn cho trải nghiệm mang lại hạnh phúc cá nhân.
Với phương pháp can thiệp nội mạch, bác sĩ có thể “xóa” túi phình mạch máu não bằng đường rạch khoảng một cm ở đùi.
Taylor Swift được cho là đi theo xu hướng "giàu có thầm lặng", không phô trương hàng hiệu đắt đỏ trước công chúng.
Trong lực lượng tỷ phú mới xuất hiện năm qua, lần đầu tiên tài sản nhóm thừa kế nhiều hơn nhóm giàu tự thân.
Phụ nữ Trung Quốc được khuyên nhủ hạ tiêu chuẩn kết hôn, nhưng chuyên gia cho rằng chính đàn ông và gia đình họ mới là bên đòi hỏi quá nhiều.
Áp lực to lớn đè nặng lên học sinh và phụ huynh trong hệ thống giáo dục cạnh tranh khốc liệt của Hàn Quốc được cho là nguyên nhân dẫn đến nhiều vấn đề, bao gồm tỷ suất sinh thấp.
Xu hướng gắn phụ kiện đá quý được nhiều sao Hàn hưởng ứng. Tuy nhiên, các chuyên gia cảnh báo trào lưu này tồn tại một số nguy cơ cho sức khỏe răng miệng.
Khác với nhóm giàu mới nổi muốn thể hiện mình có nhiều tiền, giới thượng lưu truyền tải thông điệp ngầm về địa vị qua trang phục tối giản, không có logo hay màu sắc sặc sỡ.