LG gram đồng hành người trẻ linh hoạt trong công việc và giải trí
Làm việc từ xa (hybrid working) đã trở thành xu hướng chung của thế giới. Đâu là bí kíp giúp người trẻ ứng biến để giải quyết công việc hiệu quả nhưng vẫn sống trọn từng giây?
270 kết quả phù hợp
LG gram đồng hành người trẻ linh hoạt trong công việc và giải trí
Làm việc từ xa (hybrid working) đã trở thành xu hướng chung của thế giới. Đâu là bí kíp giúp người trẻ ứng biến để giải quyết công việc hiệu quả nhưng vẫn sống trọn từng giây?
Dân văn phòng TP.HCM ăn trưa nhiều món như tiệc cưới, đám giỗ
Cái khó ló cái khôn, dân văn phòng ở những khu vực đắt đỏ tại TP.HCM tìm thấy một mô hình ăn trưa cùng nhau vừa rẻ vừa ngon mà không cần ra khỏi nơi làm việc.
Tới thời Gen Z chuộng độ ngực và làm đẹp vùng kín
Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Mỹ ghi nhận sự gia tăng đáng kể các ca tiêm botox, filler, căng da trán... ở các Gen Z.
Kiếm tiền từ nỗi sợ già nua của người trẻ
Niềm khao khát "mãi mãi tuổi thanh xuân" của thế hệ Millennials như một cơ hội sinh lời cho các thương hiệu, từ bán các sản phẩm chống lão hóa cho đến quần áo trendy.
Người trẻ Mỹ có bao nhiêu tiền cũng hết
Nhiều người thuộc thế hệ Millennials và Gen Z ở Mỹ đang theo đuổi lối sống HIFI. Tuy có thu nhập tốt, tài chính của họ luôn bấp bênh do tiêu xài hoang phí.
Phát hiện mới về những người tuổi già nhưng não teo chậm khác thường
Một nghiên cứu gần đây đã phát hiện lý do những người thọ 80 tuổi sở hữu trí nhớ đặc biệt không thua gì người kém mình hàng chục tuổi, theo The New York Times.
Nhìn đồng hồ Cartier, đoán được tuổi người đeo
Cùng yêu thích hãng đồng hồ cao cấp, song Gen Z tìm kiếm sự độc đáo ở mẫu Baignoire, trong khi thế hệ Millennials có xu hướng chuộng dòng Panthère.
Gen Z sẵn sàng chi hơn 10.000 USD để sở hữu Rolex
Thế hệ Z tại Mỹ sẵn sàng "chi đậm" tới 10.870 USD cho đồng hồ xa xỉ, mức giá cao gấp đôi so với Millennials.
Bất chấp áp lực pháp lý, mảng kinh doanh dịch vụ của Apple được dự báo tăng trưởng trong năm 2025, doanh thu vượt 100 tỷ USD.
Thiếu thốn tình thương, giới trẻ tìm bố mẹ ảo trên mạng
Nhiều người trẻ xem các cặp vợ chồng influencer như bố mẹ, vâng lời, trút bầu tâm sự với họ mà còn chẳng biết tên thật là gì.
Cứ thấy Gen Z là không tuyển dụng
Nhiều doanh nghiệp tại Mỹ có thành kiến về thế hệ Z. Họ ưu tiên tuyển dụng hoặc loại bỏ ứng viên dựa trên tuổi tác, thay vì dựa vào kỹ năng và khả năng làm việc của người đó.
Động lực tăng trưởng thương mại điện tử trong kỷ nguyên mới
Bối cảnh mới vừa đòi hỏi, vừa tạo điều kiện thuận lợi để các sàn thương mại điện tử hướng đến phát triển bền vững, thay vì chỉ cạnh tranh giá hay chỉ số ngắn hạn như trước đây.
Cuộc tháo chạy khỏi ngành công nghiệp cưới
Ngành công nghiệp đám cưới đang chứng kiến sự sụt giảm số lượng và quy mô đám cưới dẫn đến tình hình kinh doanh của nhiều loại hình dịch vụ đình trệ thời gian qua.
Các khoản nợ sinh viên khiến thế hệ Millennials đau đầu
Học phí tăng cao khiến nhiều người trẻ phải vay nợ để hoàn thành chương trình đại học. Khoản nợ này khiến họ chịu nhiều áp lực và ngại lập gia đình sau khi có việc làm.
Chơi app hẹn hò từng được coi là một lối sống thời thượng, nhưng giờ đây Gen Z đang dần từ bỏ chúng để tìm kiếm những mối quan hệ đời thực.
'Níu kéo' thế hệ đang vỡ mộng ở chốn văn phòng
Nhiều nhân sự trẻ, nhất là Gen Z, đang cảm thấy lạc lõng khi bước chân vào thị trường lao động. Điều này khiến họ không còn hứng thú với công việc và tổ chức.
Yêu nhiều người nhưng vẫn độc thân
Ngày càng nhiều người quan tâm và theo đuổi phong cách hẹn hò “solo polyamory”. Họ công khai hẹn hò với nhiều người và không xác định lâu dài với ai.
Tin hẹn hò của nữ idol Karina thổi bay 50 triệu USD
Phản ứng của công chúng trước tin hẹn hò của Karina và Lee Jae-wook cho thấy chuyện yêu đương vẫn là một vấn đề phức tạp tại Kpop.
Gen Z cho rằng 'Đọc sách thật gợi cảm'
Theo The Guardian, giới trẻ đang lan tỏa văn hóa đọc qua việc mua sách giấy, đến thư viện. Nhiều người trẻ nổi tiếng như Timothée Chalamet cũng được chú ý vì thói quen đọc sách.
Doanh nghiệp Nhật tung ra loại bánh mang 5 hương vị của tình yêu
Tiệm bánh lâu đời nhất Nhật Bản hợp tác với hãng công nghệ để sản xuất loại bánh mang 5 hương vị của tình yêu.