Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
388 kết quả phù hợp
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Selena Gomez, Rihanna và Kim Kardashian thành tỷ phú USD phần lớn nhờ kinh doanh làm đẹp chứ không phải các sản phẩm nghệ thuật.
Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp và sự tự tin cho khách hàng, IDE luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất.
“Đón sóng” xu hướng làm đẹp và tiêu dùng thông minh, PNJ mang đến đa dạng thiết kế trang sức độc đáo, có giá trị tích luỹ cùng hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn từ ngày 16/8 đến 5/9.
Nhiều khán giả Hàn Quốc cho rằng cách miêu tả sản phẩm làm đẹp trong một tập phim "Emily in Paris" chế giễu xu hướng làm đẹp, rộng hơn là văn hóa, của người dân nước này.
Bắt nhịp xu hướng chăm sóc da bằng nước collagen được các chị em ưa chuộng, Chaewon Collagen chào sân thị trường Việt Nam với 2 dòng sản phẩm chủ lực cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Quy trình chăm sóc da 10-15 bước hiếm khi được người Hàn Quốc thực hiện, mà thường chỉ là lời quảng cáo để bán hàng của thương hiệu mỹ phẩm.
Ngày càng nhiều người trẻ chọn làm đẹp da với filler. Tuy nhiên, chuyên gia khuyến khích dùng những filler dễ tan và tránh chạy theo trend để đảm bảo an toàn.
Ra mắt Việt Nam năm 2020, Gilaa Premium Saffron Collagen Hàn Quốc mang làn gió mới đến thị trường thực phẩm bổ sung bởi chất lượng cùng thành phần cao cấp.
Chi phí làm đẹp đang là gánh nặng tài chính cho nhiều người trẻ Mỹ. Các khoản chi hàng tháng có thể hơn 1.000 USD cho việc chăm sóc da, tập luyện, làm tóc và dinh dưỡng.
Phương pháp làm đẹp da bằng tinh trùng cá hồi được nhiều người nổi tiếng sử dụng, nhưng không phải ai cũng hài lòng với kết quả.
Gen Alpha được sinh ra và lớn lên trong không gian mạng, nhưng vẫn phải đối mặt với thông tin làm đẹp sai lệch trên khắp các trang mạng xã hội.
Khách hàng trẻ ở Mỹ đang sẵn sàng chi tiền cho nước hoa xa xỉ với số lượng chưa từng có, tạo tiền đề cho một thị trường dự kiến đạt 9 tỷ USD vào năm 2026.
Nhuộm da nâu trong ca khúc mới "Rockstar", Lisa nhận về nhiều ý kiến chỉ trích. Song trên thực tế, tanning là trào lưu làm đẹp phổ biến, thịnh hành trong những năm gần đây.
Khi filter chụp ảnh trên mạng càng nhiều, tiêm filler cũng trở thành thủ thuật làm đẹp được giới trẻ lựa chọn nhiều nhất, với mong muốn mình ngoài đời đẹp như ảnh mạng.
Dù mới tiến vào thị trường Việt Nam từ năm 2022, nền tảng TikTok Shop đã chiếm lấy thị phần của Lazada và thu hẹp chỗ đứng của Shopee.
Ngày 17/4, Hoa hậu Hương Giang thông báo trở thành đại sứ thương hiệu nhãn hàng mỹ phẩm ABpharm đến từ Hàn Quốc qua bộ ảnh hóa thân "nữ thần biển".
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Nhiều người trẻ Mỹ coi thời trang Brandy Melville là "đẳng cấp", nhưng một số khác lên án thương hiệu tiếp thị hình ảnh cơ thể phái nữ một cách tiêu cực.
Theo bác sĩ Daniel Bialeoko, Trưởng khoa Phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện FV, phẫu thuật ít xâm lấn đang là xu hướng dẫn dắt trong lĩnh vực làm đẹp.