Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
916 kết quả phù hợp
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Cách rửa mặt để có làn da ‘tráng gương’ như Jun Ji Hyun
Nữ chính trong phim "Vì sao đưa anh đến" gây ấn tượng với làn da rạng rỡ và mịn màng. Cách cô duy trì làn da sáng bóng này vẫn là một bí ẩn với nhiều người.
Thay vì xấu hổ, nhiều người, thậm chí các ngôi sao như Anne Hathaway hay Justin Bieber, xuống phố với những miếng dán mụn nhiều mắc sắc và hình thù.
Nơi nam giới đang kéo nhau đi mua đồ dưỡng da, trang điểm
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Bí quyết giúp làn da trẻ ra 10 tuổi của Baifern Pimchanok
Diễn viên Baifern Pimchanok (31 tuổi) có làn da ở tuổi 22 nhờ thói quen chăm sóc da đơn giản nhưng hiệu quả và kiên trì.
Ngành làm đẹp không thể từ bỏ 'chống lão hóa'
Dù các hãng mỹ phẩm từng công khai tuyên bố sẽ loại bỏ thuật ngữ "anti-aging" (chống lão hóa), nhiều người mua vẫn săn lùng những sản phẩm có miêu tả tác dụng này.
Quang Minh: 'Tôi muốn sống thật'
Nghệ sĩ Quang Minh cho biết ở tuổi ngoài 60, nỗi sợ lớn nhất là già, xấu. Mỗi ngày, anh đều dành thời gian để tập gym, bơi và chăm sóc da.
Thấy gì từ con số tỷ USD của Selena Gomez, Kim Kardashian?
Selena Gomez, Rihanna và Kim Kardashian thành tỷ phú USD phần lớn nhờ kinh doanh làm đẹp chứ không phải các sản phẩm nghệ thuật.
Phòng khám IDE - địa chỉ điều trị sẹo chuyên sâu uy tín
Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp và sự tự tin cho khách hàng, IDE luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất.
Nắm bắt xu hướng làm đẹp thông minh với nghìn ưu đãi từ PNJ
“Đón sóng” xu hướng làm đẹp và tiêu dùng thông minh, PNJ mang đến đa dạng thiết kế trang sức độc đáo, có giá trị tích luỹ cùng hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn từ ngày 16/8 đến 5/9.
Cảnh phim trong 'Emily in Paris' làm khán giả Hàn Quốc nổi giận
Nhiều khán giả Hàn Quốc cho rằng cách miêu tả sản phẩm làm đẹp trong một tập phim "Emily in Paris" chế giễu xu hướng làm đẹp, rộng hơn là văn hóa, của người dân nước này.
Cùng khám phá thói quen giúp sắc vóc đẹp hơn mỗi ngày của sao nữ
Cùng chuyên gia khám phá thói quen chăm dưỡng bản thân với dầu ô liu để tạo nên cơ thể khỏe mạnh, sắc vóc đẹp hơn từ bên trong của 4 sao nữ showbiz Việt.
Lý do tai biến thẩm mỹ xảy ra liên tiếp ở TP.HCM
Thời gian gần đây, TP.HCM ghi nhận nhiều ca tai biến thẩm mỹ bắt nguồn từ các thẩm mỹ viện chui, được thực hiện từ bác sĩ tay ngang, không có chứng chỉ hay giấy phép hành nghề.
Chaewon Collagen đón đầu xu hướng chống lão hóa sớm từ tuổi 20
Bắt nhịp xu hướng chăm sóc da bằng nước collagen được các chị em ưa chuộng, Chaewon Collagen chào sân thị trường Việt Nam với 2 dòng sản phẩm chủ lực cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Bí mật về làn da tráng gương của người Hàn Quốc
Quy trình chăm sóc da 10-15 bước hiếm khi được người Hàn Quốc thực hiện, mà thường chỉ là lời quảng cáo để bán hàng của thương hiệu mỹ phẩm.
20 tuổi đã tiêm filler vì sợ già
Ngày càng nhiều người trẻ chọn làm đẹp da với filler. Tuy nhiên, chuyên gia khuyến khích dùng những filler dễ tan và tránh chạy theo trend để đảm bảo an toàn.
Làm đẹp không dao kéo thành trào lưu ở Trung Quốc
Thị trường "làm đẹp tự nhiên" Trung Quốc dự kiến đạt 57 tỷ USD trong 6 năm tới khi giới trẻ xứ tỷ dân ngày càng chuộng sử dụng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn.
Hành trình chinh phục khách hàng của Miharu Beauty
Cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, Miharu Beauty trở thành nơi mua sắm và làm đẹp đáng tin cậy của phái đẹp.