Xe điện hạng sang là tiêu điểm Vietnam Motor Show 2022
Sự trở lại của triển lãm ôtô lớn nhất Việt Nam là cần thiết để thúc đẩy sự cạnh tranh giữa các hãng xe, VMS 2022 mang lại nhiều giá trị, dù vẫn còn những điểm trừ.
37 kết quả phù hợp
Sự trở lại của triển lãm ôtô lớn nhất Việt Nam là cần thiết để thúc đẩy sự cạnh tranh giữa các hãng xe, VMS 2022 mang lại nhiều giá trị, dù vẫn còn những điểm trừ.
Maserati Grecale sẽ chinh phục những đối tượng khách hàng nào khi được phân phối chính hãng tại Việt Nam?
Giá bán dễ tiếp cận, nhiều trang bị tiện nghi cùng thiết kế bắt mắt có thể giúp Hyundai Creta gặt hái thành công tại Việt Nam.
Giá bán hấp dẫn, khả năng vận hành tiết kiệm và chi phí sử dụng hợp lý, Suzuki XL7 được đánh giá là lựa chọn có sức hút trong phân khúc SUV đô thị.
Creta thế hệ mới sẽ được Hyundai Motor Châu Á Thái Bình Dương ra mắt trực tuyến ngày hôm nay.
VinFast Fadil sẽ ngừng sản xuất từ cuối năm nay, sản phẩm được thay thế vào phân khúc xe hạng A là mẫu xe điện VF 5.
Toyota Việt Nam đã chốt lịch ra mắt Raize vào ngày 4/11 sắp tới sau rất nhiều đồn đoán.
Thế hệ mới của Kia Sedona gây ra nhiều tranh luận khi được nhà sản xuất tại Việt Nam gọi là SUV đô thị, dù rằng mẫu xe này vẫn thuộc nhóm MPV cỡ lớn.
Toyota Yaris Cross có 3 phiên bản đi kèm 3 tùy chọn động cơ tại Australia.
Levante - mẫu SUV đầu tiên của Maserati đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 6 phiên bản, trong đó Levante Trofeo có giá đắt nhất từ 14 tỷ đồng.
Tích hợp nhiều cải tiến, Toyota Corolla Cross mang đến nhiều trang bị hiện đại trong đó có TNGA - nền tảng định hướng thiết kế toàn cầu mới.
Mazda không việc gì phải xấu hổ khi áp thiết kế Mazda3 cho Mazda CX-30 2020. Crossover mới không làm mọi người thất vọng.
Đặt cái tên “Palisade” hoàn toàn mới, hãng xe Hàn Quốc hy vọng sẽ thu hút nhiều người dùng hơn sau khi bị phàn nàn là kẻ “không thức thời”, không chạy theo xu hướng “SUV hóa”.
Audi Q1 2020 thừa hưởng thiết kế của Audi A1, dựa trên nền tảng MQB của Volkswagen. Xe sẽ ra mắt dưới dạng concept trước khi chính thức sản xuất vào năm 2020.
Xu hướng SUV và crossover đang dần phổ biến hơn trong ngành công nghiệp ôtô thế giới. Tuy nhiên, xu hướng này từ lâu đã là đặc sản của các hãng xe Mỹ.
Nếu năm 2017 tiếp tục giảm lợi nhuận, Toyota sẽ lần đầu tiên có hai năm đi xuống liên tiếp trong vòng 20 năm qua.
Nền công nghiệp ôtô đang chứng kiến xu hướng phát triển rực rỡ ở phân khúc SUV, đặc biệt là SUV hạng sang và hơn thế nữa.