Xu hướng mua quần áo giống trong phim
Trang phục trong các bộ phim nổi tiếng như "Squid Game", "Bridgerton" được giới trẻ tìm mua. Mặc giống nhân vật trong phim dần trở thành xu hướng nổi bật.
1.091 kết quả phù hợp
Trang phục trong các bộ phim nổi tiếng như "Squid Game", "Bridgerton" được giới trẻ tìm mua. Mặc giống nhân vật trong phim dần trở thành xu hướng nổi bật.
Những mẫu áo kẻ ngang cũ được giới trẻ tìm mua. Cùng với phong cách preppy, thiết kế đang nổi tiếng trở lại.
Bê bối lừa dối nhà đầu tư và lỗi nền tảng trên diện rộng khiến cổ phiếu Facebook chứng kiến mức sụt giảm nghiêm trọng nhất gần một năm qua.
Những đoạn video phối đồ hay giới thiệu các dòng sản phẩm thời trang đều không tiếp cận đến người có vóc dáng quá khổ.
Smartphone gập như Samsung Galaxy Z Flip3 ngày càng chứng minh sức hút với người dùng trẻ, đặc biệt là phái nữ, nhờ sự đột phá về thiết kế và hiệu năng.
Chính sách ưu tiên tiêu dùng nội địa, tránh xa sản phẩm nước ngoài của Trung Quốc cho đến nay vẫn chưa ảnh hưởng đến sức mua iPhone.
Những video phối đồ có thời lượng vài phút gây ảnh hưởng đến tư duy của giới trẻ về giá trị thời trang bền vững.
Những người phối khí đang giữ vai trò đặc biệt quan trọng, thậm chí là sự thành bại của một sản phẩm trên thị trường nhạc Việt.
Những bộ đồ ton-sur-ton được giới trẻ ưa chuộng khi tham dự Tuần lễ thời trang Milan. Đa số set đồ được phối theo tông trung tính.
Xu hướng để thần tượng trẻ tuổi làm đại sứ từng được các chuyên gia cảnh báo rủi ro. Cuộc chiến trong giới giải trí ở đất nước tỷ dân có thể là cơ hội để các nhà mốt suy nghĩ lại.
Mũ trucker từng phổ biến vào đầu những năm 2000. Giờ đây, phụ kiện này đang trở lại, được nhiều người nổi tiếng sử dụng.
Khi có người thân mắc Covid-19 được điều trị tại nhà, cha mẹ cần chú ý để bảo vệ con khỏi lây nhiễm nCoV.
Dịch bệnh khiến thu nhập bị ảnh hưởng trong khi hóa đơn vẫn phải đóng, lương thực cần dự trữ. Ví trả sau trên MoMo giúp nhiều người bớt lo âu với dịch vụ “Dùng trước - Trả sau”.
Các nền tảng TMĐT đã thu gọn thế giới mua sắm của người dùng vào vài thao tác lướt - click, kéo theo chiến lược kinh doanh của thương hiệu cần thay đổi để thích nghi.
Sau khi Tổng cục Phát thanh và Truyền hình Trung Quốc ra thông báo bài trừ hình tượng nữ tính, nhiều nam nghệ sĩ gặp khủng hoảng nghiêm trọng.
Body profile, những bức ảnh đại diện trên mạng xã hội chỉ tập trung khoe cơ thể thay vì khuôn mặt, trở thành xu hướng, khiến người trẻ Hàn Quốc đổ xô đến phòng gym.
Sở hữu smartphone 5G sớm, giới trẻ trở thành những người đầu tiên tiếp cận những trải nghiệm di động chưa từng có.
Nhu cầu vàng tại Trung Quốc phục hồi sau khi người dân nước này - đặc biệt là giới trẻ trong độ tuổi từ 20 đến 30 - đổ xô mua các loại trang sức truyền thống làm bằng kim loại quý.
G-Dragon, Jennie, Lisa... là những cái tên nổi bật trong làng thời trang nhờ gu ăn mặc sành điệu, thường xuyên tạo ra xu hướng.
Nhà thiết kế gợi nhớ hình ảnh quyến rũ của mình khi còn làm ca sĩ trong nhóm nhạc Spice Girls.