Hoàng Bách ra MV mới sau 3 năm 'mải mê bán hình ảnh'
Sau 3 năm bận rộn làm đại sứ thương hiệu, tham gia các chương trình truyền hình, nam ca sĩ quyết định ra MV mới vì nhận thấy "nghệ sĩ cần phải có sản phẩm".
1.098 kết quả phù hợp
Sau 3 năm bận rộn làm đại sứ thương hiệu, tham gia các chương trình truyền hình, nam ca sĩ quyết định ra MV mới vì nhận thấy "nghệ sĩ cần phải có sản phẩm".
Tâm Tít, Vân Hugo, Mi Vân là những hot girl đời đầu được giới trẻ Việt yêu mến. Họ hiện vẫn được ngưỡng mộ với vẻ ngoài xinh đẹp, sành điệu.
Ông già Noel chính thức của thế giới đã từ quê hương ở xứ Lapland (Phần Lan) đến thăm Nhật Bản để gặp gỡ trẻ em và khuấy động bầu không khí lễ hội tại đất nước này.
Sinh ra trong nhung lụa và được tiếp cận với thời trang từ rất sớm, công chúa Hy Lạp hiện là gương mặt nổi bật trên nhiều sàn diễn, luôn đi đầu trong việc định hình xu hướng.
Thói quen giao tiếp và sinh hoạt của “thế hệ Internet” rất khác so với trước kia, họ có những tiêu chí riêng cho các món đồ công nghệ thường mang theo bên người.
Trong Hội nghị cấp cao về hợp tác chiến lược toàn cầu diễn ra ngày 12/11 tại TP.HCM, Mumuso đã công bố tình hình kinh doanh phát triển và chiến lược hợp tác toàn cầu mới của hãng.
Quỳnh Anh Shyn một lần nữa chứng minh sức hút và phong cách thời trang của mình thông qua vai trò fashion blogger. Video mới của cô nhận được phản hồi tích cực từ dân mạng.
Giày lười được giới trẻ ưa chuộng bởi sự tiện lợi và thoải mái khi di chuyển. Chỉ với giày lười, các nàng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục.
Phong cách thời trang của Wendy được yêu thích nhờ toát lên vẻ thanh lịch, nữ tính và trẻ trung. Các video giới thiệu xu hướng thời trang của cô nhận hàng triệu view trên YouTube.
Những mẫu túi xách với kiểu dáng độc đáo trở thành phụ kiện không thể thiếu của dàn tín đồ thời trang Việt khi kết hợp cùng trang phục.
Lựa chọn dịch vụ chụp hình cưới tại Wedding& Studio, các cặp đôi Việt sẽ được thỏa sức thể hiện ý tưởng chụp hình dưới sự hỗ trợ của các phó nháy chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc.
Chương trình thời trang đậm chất đường phố sẽ diễn ra vào ngày 17/11 với nhiều hoạt động thú vị dành cho giới trẻ Sài thành.
Theo đuổi những phong cách khác nhau nhưng bộ ba có điểm chung là cá tính thời trang rõ nét, có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.
Đêm thứ tư lẽ ra phải là một đêm thiên đường với Mile Svilar. Nhưng thủ môn trẻ nhất trong lịch sử Champions League và được ca ngợi là “Courtois mới” lại rớt xuống địa ngục.
Đối với nhiều nước châu Á, trà được xem là “quốc ẩm” với bề dày hàng nghìn năm lịch sử, cùng những tinh hoa tự nhiên cất giấu trong từng lá trà.
Tốt nghiệp đại học và trải qua công việc marketing, nhiếp ảnh gia Tâm Bùi từng nếm mùi “khủng hoảng tuổi 30”, mất phương hướng về nghề nghiệp lẫn quan điểm về giá trị cuộc sống.
Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ, tiêu chuẩn khắt khe về cái đẹp, bạo lực học đường... khiến cuộc sống của những người trẻ Hàn Quốc trở nên ngột ngạt.
Nhằm thỏa mãn cơn khát của giới trẻ Việt Nam trước sự nở rộ của xu hướng du lịch âm nhạc, đơn vị truyền thông và tổ chức sự kiện BlueMan chính thức ra mắt thương hiệu Tantraland.
Tổng chi phí để làm ra một ly trà sữa rẻ hơn rất nhiều so với các loại thức uống khác như cà phê hay sinh tố, nước ép... Kinh doanh trà sữa được cho là loại hình siêu lợi nhuận.
“Thế hệ trẻ có lối sống hiện đại nhưng thói quen uống trà sữa của họ đang tác động xấu đến môi trường”, Phương Hoa, thành viên của dự án CHÀ nhận định.