Rục rịch khởi động tour nước ngoài
Trước tình hình nhộn nhịp của thị trường du lịch nội địa, nhiều công ty lữ hành khởi động lại tour nước ngoài sau thời gian đóng băng.
333 kết quả phù hợp
Rục rịch khởi động tour nước ngoài
Trước tình hình nhộn nhịp của thị trường du lịch nội địa, nhiều công ty lữ hành khởi động lại tour nước ngoài sau thời gian đóng băng.
Sai lầm của người lớn dễ khiến trẻ ích kỷ
Theo chuyên gia, lòng trắc ẩn, biết ơn của trẻ cần được giáo dục khi con còn nhỏ. Phụ huynh nên dạy trẻ biết "cho đi và nhận lại", để con lớn lên với sự nhân ái.
Điện ảnh Mỹ cởi mở đón nhận nội dung ngoài Hollywood và các tựa phim không nói tiếng Anh. Trong sự thay đổi này, Oscar không đứng ngoài cuộc.
Tám xu hướng công nghệ giáo dục năm 2022
Đại dịch Covid đẩy mạnh 8 xu hướng công nghệ giáo dục hướng tới trải nghiệm học tập thú vị, tương tác, phù hợp với tình hình nhiều biến động hiện nay.
Nam giới nên mặc trang phục gì trong năm mới?
Mặc đẹp năm mới là câu chuyện khiến nhiều nam giới bận tâm. Nếu chưa tìm được outfit ưng ý, đây là những gợi ý cho bạn.
Mẹo tặng quà Tết ý nghĩa cho đối tác
Lễ Tết là thời điểm thích hợp để gửi lời tri ân đến các đối tác thân thiết. Món quà ý nghĩa thể hiện tấm lòng chân thành sẽ giúp mối quan hệ kinh doanh ngày càng bền chặt.
'Muốn thành công, phải xem sáng tạo là cách tồn tại duy nhất'
Đến Việt Nam gần 3 thập kỷ, vượt qua nhiều thử thách và biến động, Suntory PepsiCo vẫn không ngừng phát triển nhờ tư duy không ngừng đổi mới sáng tạo.
Trào lưu nam giới mặc quần legging
Trước đây, nam giới thường chỉ mặc quần legging khi tập thể thao. Thời gian gần đây, thiết kế bó sát dần trở thành một phần trong trang phục đời thường của phái mạnh.
Cân bằng thân - tâm - trí tại tổ hợp trị liệu sức khỏe quốc tế
Tổ hợp tiện ích trị liệu, chăm sóc sức khỏe kết hợp hệ sinh thái đa dịch vụ giải trí Charm Resort Hồ Tràm hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn cho du khách.
Sự thay đổi của thị trường sản xuất quần jeans sau đại dịch
Thời trang đang cập nhật xu hướng thường xuyên như cách thức để "trả thù" đại dịch. Ngành sản xuất quần jeans cũng không nằm ngoài quy luật đó.
Hãng màn hình ôtô chiếm 70% thị phần Việt Nam tích hợp trợ lý Kiki
Sau hơn nửa năm nghiên cứu, Zestech đã tích hợp thành công trợ lý tiếng Việt Kiki trên màn hình ôtô phiên bản mới của hãng, giúp người lái trải nghiệm tiện ích từ trí tuệ nhân tạo.
Vì sao doanh nghiệp tác động xã hội trở thành xu hướng?
Doanh nghiệp tạo tác động xã hội không còn là một khái niệm xa vời mà ngày càng được chú ý và có xu hướng gia tăng, nhất là tại các quốc gia hướng đến phát triển bền vững.
Xu hướng đầu tư bất động sản thay đổi ra sao sau thời dịch?
Việc siết chặt khung pháp lý cùng quỹ đất khan hiếm đẩy giá bán BĐS tại TP.HCM lên cao. Khi cơ hội đầu tư dần thu hẹp, nhiều người chuyển hướng săn nhà liền thổ vùng ven.
Nhiều người ngoại tình hơn trong đại dịch dù không được ra đường
Gặp căng thẳng do đại dịch cùng sự phát triển của các ứng dụng hẹn hò khiến nhiều người nảy sinh tình cảm không tình dục với người thứ ba.
'Phát triển xanh' và thông điệp không đánh đổi môi trường của Việt Nam
Trong chuyến công du tới Vương quốc Anh dự Hội nghị COP26, Thủ tướng Phạm Minh Chính mang theo quyết tâm, thông điệp mạnh mẽ của Việt Nam trong ứng phó với biến đổi khí hậu.
Thủ tướng: 'Không đánh đổi môi trường để theo đuổi tăng trưởng'
“Chúng tôi không hy sinh tiến bộ, công bằng xã hội, không đánh đổi môi trường để theo đuổi tăng trưởng”, Thủ tướng Phạm Minh Chính chia sẻ bên lề Hội nghị COP26.
Nỗi sợ khi xu hướng quần jeans cạp thấp trở lại
Tạm rời xa những thiết kế cạp cao, nhiều bạn trẻ tìm đến mẫu quần hở eo. Trong khi đó, một số người chưa sẵn sàng để mặc lại mốt từ những năm 2000.
Quần áo rực rỡ được yêu thích sau đại dịch
Bộ sưu tập thời trang cuối năm 2021 tràn ngập gam màu tươi sáng, đánh dấu sự chuyển mình khỏi tông màu trung tính của đại dịch.
10 lần Bella Hadid mang thời trang năm 2000 trở lại
Bella Hadid là một trong những người góp phần giúp xu hướng cổ điển trở lại. Nữ người mẫu thường xuyên diện trang phục từ thập niên 2000.
Dịch Covid-19 thúc đẩy nhu cầu sản phẩm sức khỏe tại Việt Nam
Trước làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4, người tiêu dùng càng ý thức tầm quan trọng của sức khỏe. Nhu cầu về sản phẩm dinh dưỡng giúp cải thiện thể chất cũng theo đó tăng mạnh.