Nhiều chuỗi bia hơi Hà Nội phải thu hẹp kinh doanh
Nghị định 100 cùng xu hướng thắt chặt chi tiêu đang trở thành "nỗi ám ảnh" của nhiều chuỗi bia hơi, quán nhậu. Các hệ thống đang tìm mọi giải pháp để vượt qua khó khăn này.
2.141 kết quả phù hợp
Nhiều chuỗi bia hơi Hà Nội phải thu hẹp kinh doanh
Nghị định 100 cùng xu hướng thắt chặt chi tiêu đang trở thành "nỗi ám ảnh" của nhiều chuỗi bia hơi, quán nhậu. Các hệ thống đang tìm mọi giải pháp để vượt qua khó khăn này.
Những mẫu xe sẽ khai tử trong năm tới
Với xu hướng trong ngành công nghiệp ô tô ngày càng thay đổi, nhiều mẫu xe sẽ không còn xuất hiện trong danh mục sản phẩm của nhiều thương hiệu.
Toàn thị trường đang ngóng chờ thông tin liên quan thời điểm Fed cắt giảm lãi suất, mức cắt giảm và số lần áp dụng trong năm nay cũng được quan tâm.
Samfan thanh toán không tiền mặt an toàn và bảo mật nhờ Samsung Wallet
Thao tác đơn giản, nhanh chóng cùng tính bảo mật cao, chiếc “ví số” sành điệu Samsung Wallet mang đến tiện ích tối ưu và kiến tạo lối sống năng động, thời thượng cho người trẻ.
Thế Giới Di Động dừng cuộc chiến giá rẻ
Năm 2024, chuỗi Thegioididong.com và Điện Máy Xanh sẽ không chủ trương để dẫn đầu cuộc chiến về giá. Doanh nghiệp cho biết đã hoàn thành "sứ mệnh" trong năm 2023.
Ổ cắm thông minh Wi-Fi FPT Smart Home ghi điểm nhờ tính năng gì?
Ổ cắm thông minh Wi-Fi FPT Smart Home không chỉ giúp cuộc sống tiện nghi hơn mà còn đảm bảo an toàn, an ninh hiệu quả với tính năng Mini Hub đột phá.
Các hãng bia, đại lý đang tấp nập giảm giá sau Tết để đẩy hàng tồn, có kênh phân phối giảm giá gần 30% để kích cầu tiêu dùng của khách hàng.
Sách điện tử tại Ấn Độ đang có giá gần bằng sách bìa mềm
Theo tờ The Hindu, sách điện tử Kindle của Amazon Ấn Độ từng là một giải pháp giá rẻ. Nhưng giờ đây, khoảng cách giá giữa sách điện tử và sách in đang thu hẹp lại.
Báo quốc tế nhận định Ocean City là điểm đến hàng đầu về sống xanh
Tờ Straits Times - nhật báo uy tín tại Singapore - đánh giá Ocean City là lựa chọn hàng đầu của công dân toàn cầu thế hệ mới khi đón đầu xu hướng xanh hóa trên thị trường.
Món ăn khiến nhiều người Trung Quốc sẵn sàng bỏ việc
Câu chuyện "làm giàu không khó" với món bánh mì giá 2 nhân dân tệ truyền cảm hứng và thôi thúc nhiều người mở cửa hàng kinh doanh, với tham vọng mở rộng mô hình và nhượng quyền.
Nhiều người Mỹ không còn đủ tiền mua ôtô đã qua sử dụng
Giá của một chiếc ôtô dạng trung đã qua sử dụng hiện nằm ngoài tầm với của hầu hết người Mỹ.
Đằng sau túi Dior, Gucci của dân văn phòng lương 20 triệu đồng/tháng
"Trộn" hàng thật với hàng giả là cách Hồng Ngọc (35 tuổi) áp dụng khi theo đuổi thú chơi đồ hiệu tốn kém. Đối với hàng giả, cô chọn phân khúc "Rep 1:1" để tránh bị phát hiện.
Hơn 600 ca nhập viện do pháo nổ, pháo hoa trong 7 ngày Tết
Trong 7 ngày nghỉ Tết vừa qua, có tổng số 604 trường hợp khám, cấp cứu do pháo nổ, pháo hoa, tăng 51% so với cùng kỳ Tết Quý Mão 2023.
Giá thực phẩm bắt đầu giảm, về mức như ngày thường
Theo Cục Quản lý giá, từ ngày 13/2 (tức mùng 4 Tết), giá cả các loại lương thực, thực phẩm đã bắt đầu giảm khi nguồn hàng được cung ứng dồi dào trở lại.
Thị trường mùng 4 Tết: Dự báo nhu cầu tiêu dùng vẫn chưa cao
Vụ Thị trường trong nước thuộc Bộ Công Thương dự báo trong mùng 4 Tết, nhu cầu tiêu dùng trên thị trường chưa tăng cao, các mặt hàng được tiêu thụ nhiều chủ yếu vẫn là thực phẩm.
Phần lớn chuyên gia Phố Wall và nhà đầu tư cá nhân dự báo giá vàng sẽ diễn biến tích cực tuần tới, rất ít khả năng xảy ra một đợt bán tháo mạnh mặt hàng này.
Chocolate dịp Valentine có thể thất thu vì trùng Tết Nguyên đán
Nền tảng Metric dự báo doanh thu bán các sản phẩm chocolate trên sàn thương mại điện tử có thể giảm so với năm ngoái do trùng vào dịp Tết Giáp Thìn.
Thuê bao di động bắt đầu bỏ phố về quê
Sự chuyển dịch của các thuê bao di động phản ánh dòng người đang rời khỏi các thành phố lớn như TP.HCM và Hà Nội trong những ngày giáp Tết nguyên đán.
HSBC: Nợ hộ gia đình Việt Nam đang tăng nhanh
Theo HSBC, đòn bẩy tiêu dùng gia tăng không bền vững có thể tạo ra những rủi ro cho ngành ngân hàng Việt Nam cũng như ảnh hưởng đến chi tiêu tiêu dùng trong tương lai.
Giữa ‘đám đông’ chiến dịch Tết, Home Credit tạo ra dấu ấn như thế nào?
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.