Người Việt không còn vung tiền đi cà phê, trà sữa
Khách hàng đã hạn chế chi tiêu cho các món đồ uống có giá từ 35.000 đồng trở lên. Dù vậy, tần suất đi cà phê không thay đổi nhiều.
2.077 kết quả phù hợp
Người Việt không còn vung tiền đi cà phê, trà sữa
Khách hàng đã hạn chế chi tiêu cho các món đồ uống có giá từ 35.000 đồng trở lên. Dù vậy, tần suất đi cà phê không thay đổi nhiều.
Dâu tây thượng hạng Nhật Bản bán giá không tưởng tại Mỹ
Một cửa hàng Mỹ gây xôn xao khi bán dâu tây giá 19,99 USD/quả. Dù bị chỉ trích đắt đỏ, nhiều người vẫn tò mò thử, thậm chí cho rằng vẫn rẻ hơn giá trứng.
'Nữ cầu thủ quyến rũ nhất thế giới' gặp rắc rối vì ảnh nhạy cảm
Nữ cầu thủ Alisha Lehmann khiến cộng đồng mạng dậy sóng với bài đăng mới nhất trên Instagram.
Dấu chấm hết của cơm bình dân tại Hàn Quốc
Các quán cơm bình dân phục vụ bữa ăn gia đình đang dần biến mất bởi nhiều người Hàn Quốc ưu tiên tìm kiếm những địa điểm sang trọng, đồ ăn Tây để trải nghiệm.
Sàn TMĐT gia tăng trải nghiệm người mua, người bán tìm cơ hội bứt phá
Chính sách của các sàn TMĐT đang trở thành “kim chỉ nam” đưa thị trường phát triển bền vững, giúp người mua an tâm và người bán kinh doanh hiệu quả hơn.
Loạt cửa hàng Gucci, Prada đóng cửa tại Trung Quốc
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.
Ông chủ Zara mất hơn 7 tỷ USD chỉ trong một ngày
Tỷ phú Amancio Ortega - ông trùm đứng sau đế chế thời trang toàn cầu Zara - vừa chứng kiến tài sản “bốc hơi” 7,4 tỷ USD chỉ trong vòng 24 giờ.
Buôn Ma Thuột và tầm nhìn 20 tỷ USD cho ngành cà phê Việt Nam
Nhiều thế hệ lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk cùng các bộ ban ngành đã nỗ lực nâng cao giá trị cà phê Buôn Ma Thuột và vị thế ngành cà phê Việt Nam trên toàn cầu nhằm đem về 20 tỷ USD/năm.
Mất hơn 4.000 tỷ USD sau nửa tháng, tại sao chứng khoán Mỹ 'sụp đổ'
Giới chuyên gia cho rằng phố Wall chứng kiến một đợt bán tháo kỷ lục vào ngày 10/3 do lo ngại nền kinh tế Mỹ phải chịu thêm áp lực từ các chính sách thuế quan của ông Trump.
Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Thấy gì từ vụ 200 người đổ về nhà TikToker Hải Phòng học chốt đơn
Livestream bán hàng bùng nổ kéo theo sự lên ngôi của các lớp dạy chốt đơn. Nhưng giữa cơn sốt này, không phải ai cũng thành công và không phải lớp học nào cũng xứng đáng.
Cần xử lý nghiêm các vụ như '1 viên thay đĩa rau' của team Chị Em Rọt
TikToker Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs bị chỉ trích vì quảng cáo sai sự thật. Chuyên gia khẳng định đây là hành vi vi phạm pháp luật và có thể bị xử lý nghiêm.
Giá thịt heo, thuê nhà tăng sau Tết, đẩy CPI tháng 2 tăng 0,34%
Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 2 tăng 0,34% so với tháng trước. Bình quân 2 tháng đầu năm, CPI tăng 3,27% so với cùng kỳ năm trước.
Khủng hoảng của team Chị Em Rọt: Bán hàng hay bán niềm tin?
Các “chiến thần livestream” Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục liên tục vướng vào bê bối quảng cáo sai sự thật. Liệu lời xin lỗi có còn tác dụng khi niềm tin công chúng đã bị bào mòn?
Chân dung 'shark' rót tiền vào phim của Huỳnh Lập, Trấn Thành
Sự phát triển sôi động của điện ảnh Việt với doanh thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm, trở thành điểm đến lý tưởng của nhãn hàng.
'Ông hoàng bà chúa' livestream ngã ngựa
Ngành livestream Trung Quốc bùng nổ rồi dần bão hòa, từ các "chiến thần" chốt đơn nghìn tỷ đến trào lưu bán hàng như nghệ thuật, mở ra kỷ nguyên mới của thương mại điện tử.
Giặt sấy thông minh cùng LG nhờ loạt công nghệ tiên phong
LG tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường giặt sấy Việt Nam suốt 8 năm liên tiếp nhờ loạt công nghệ đột phá, đáp ứng chính xác nhu cầu của người dùng hiện đại.
Kia Concept EV2 - SUV hạng B có cửa mở như Rolls-Royce Cullinan
Kia Concept EV2 gây ấn tượng với thiết kế mạnh mẽ và nhiều trang bị hiện đại, tuy nhiên một số chi tiết có thể sẽ không xuất hiện trên phiên bản thương mại.
Màn catwalk táo bạo của dàn người mẫu lộ nửa vòng 3
Bộ sưu tập Thu/Đông 2025 của thương hiệu Diesel bao gồm những chiếc quần jeans cạp trễ, để lộ nửa vòng 3 của người mẫu, tạo ra những luồng ý kiến trái chiều.
Điểm mua sắm mới theo phong cách Nhật, giá tốt và trải nghiệm trọn vẹn
Vừa qua, FujiMart chính thức khai trương chi nhánh mới tại Hà Nội, hứa hẹn trở thành lựa chọn thông thái về chất lượng, dịch vụ và trải nghiệm chuẩn Nhật.