Điều kiện để thương hiệu Việt Nam vào siêu thị lớn của Mỹ
Nhiều thương hiệu thực phẩm Việt mong muốn đưa sản phẩm đến các chuỗi siêu thị lớn tại Mỹ. Tuy nhiên, doanh nghiệp phải đối mặt với các yêu cầu khắt khe từ phía đối tác.
2.291 kết quả phù hợp
Nhiều thương hiệu thực phẩm Việt mong muốn đưa sản phẩm đến các chuỗi siêu thị lớn tại Mỹ. Tuy nhiên, doanh nghiệp phải đối mặt với các yêu cầu khắt khe từ phía đối tác.
Viện dẫn tình trạng “khẩn cấp về trật tự công cộng”, ông Trump đã trao quyền kiểm soát cảnh sát Washington D.C. cho liên bang, khơi lại tranh luận nảy lửa về giới hạn quyền lực và quyền tự trị của...
Đại úy Nguyễn Phương Thảo cho biết cô vẫn còn nguyên cảm xúc lâng lâng khi biểu diễn màn trấn áp tội phạm giữa tiếng hò reo, cổ vũ của nhân dân.
Các ngân hàng đang tích cực đẩy vốn ra nền kinh tế để đạt mục tiêu tăng trưởng. Với một số lĩnh vực ưu tiên sẽ nới lỏng nhẹ tiêu chuẩn tín dụng cho nhóm khách hàng doanh nghiệp.
Nghiên cứu mới cho thấy mức độ tìm kiếm "nội dung 18+" khác nhau rõ rệt giữa các bang tại Mỹ, với California, New York và Texas dẫn đầu danh sách.
Tiếp nối nỗ lực phát triển thương hiệu sản phẩm mới, hệ thống chuỗi quán Trung Nguyên Legend tiếp tục mở rộng hàng loạt không gian mới tại các vị trí trung tâm ở Mỹ và Việt Nam.
Thanh toán bằng các ứng dụng số tạo ra “hiệu ứng không tiền mặt”, khiến người dùng dễ mất kiểm soát chi tiêu, nhất là khi mua sắm theo cảm hứng hoặc để thể hiện sự hào phóng.
Sau khi đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục 1 tỷ USD, Digiworld tiếp tục thể hiện tham vọng vươn xa hơn với 5 vụ thương vụ M&A.
Sau gần một năm đóng cửa, McDonald's chuẩn bị khai trương trở lại cửa hàng tại số 2-2A Trần Hưng Đạo, gần chợ Bến Thành.
Hitachi cân nhắc bán mảng thiết bị gia dụng tại Nhật Bản để tập trung vào hạ tầng xã hội và công nghệ số, trong bối cảnh cạnh tranh gia tăng từ các đối thủ châu Á.
MrBeast sắp ra mắt loạt phim hoạt hình đầu tiên dựa trên dòng đồ chơi bán chạy, nhắm đến khán giả Gen Alpha và mở rộng tầm ảnh hưởng ngoài nền tảng YouTube.
Thuật ngữ thịnh hành trên MXH Trung Quốc năm 2025 như "suy thoái tình dục", “tự thuyết phục bản thân đi làm” tiết lộ sự mệt mỏi, cô đơn của giới trẻ xứ tỷ dân ở đời sống hiện đại.
Doanh thu mảng thịt của Masan tăng vọt nhờ giá heo hơi cao hơn, mạng lưới phân phối mở rộng và tăng trưởng nhanh. Masan MEATLife có 4 quý liên tiếp mang về lợi nhuận.
“Smart Generation” mô tả thế hệ tiêu dùng thông minh - những người chi tiêu có chọn lọc và đầu tư vào điều thật sự giá trị.
Không chỉ quan tâm sản phẩm có gì, nhiều phụ huynh ngày nay dần chú ý hơn đến những thành phần không hiện diện trên nhãn dán, đặc biệt với sản phẩm sữa dành cho trẻ nhỏ.
Theo số liệu mới công bố từ Hiệp hội Các nhà Xuất khẩu Gạo Thái Lan, Việt Nam đã chính thức vượt qua Thái Lan để trở thành quốc gia xuất khẩu gạo lớn thứ 2 thế giới.
Không còn dừng ở vai trò tài trợ, nhiều thương hiệu F&B lớn tại Việt Nam đã chủ động tổ chức concert như một cách mới để tiếp cận và kết nối với người tiêu dùng trẻ.
Doanh số bán hàng cho người mua ở khu vực tư nhân trong nước, chỉ số quan trọng cho thấy nhu cầu của người tiêu dùng và doanh nghiệp, chỉ tăng 1,2%, mức tăng yếu nhất kể từ năm 2022.
Skims, thương hiệu nội y của Kim Kardashian, vừa ra mắt sản phẩm định hình vùng hàm, bị chỉ trích vì kiếm tiền từ sự tự ti của phụ nữ.
TV Neo QLED 4K như QN70F, QN80F của Samsung hứa hẹn mang đến trải nghiệm hình ảnh cao cấp, sắc nét chuẩn điện ảnh tại gia.