Bán trà sữa 1 USD, 2 anh em sáng lập Mixue giàu hơn cựu CEO Starbucks
Thương vụ IPO của Mixue trên sàn Hong Kong sẽ đưa tổng tài sản của 2 anh em nhà sáng lập lên hơn 8,1 tỷ USD, vượt qua khối tài sản của cựu CEO Starbucks Howard Schultz.
2.077 kết quả phù hợp
Bán trà sữa 1 USD, 2 anh em sáng lập Mixue giàu hơn cựu CEO Starbucks
Thương vụ IPO của Mixue trên sàn Hong Kong sẽ đưa tổng tài sản của 2 anh em nhà sáng lập lên hơn 8,1 tỷ USD, vượt qua khối tài sản của cựu CEO Starbucks Howard Schultz.
CEO Xiaomi, Qihoo 360 lấn sân làm sao mạng triệu view
Các CEO Trung Quốc không chỉ điều hành doanh nghiệp mà còn đảm nhiệm vai trò influencer, tận dụng mạng xã hội kết nối người tiêu dùng, định hình thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
Nhóm 1% siêu giàu Mỹ từ bỏ phong cách 'giàu ngầm'
Không còn chuộng "xa xỉ thầm lặng" (quiet luxury), giới nhà giàu Mỹ ngày càng táo bạo hơn khi xuất hiện công khai với thời trang nổi bật nhằm khẳng định địa vị và quyền lực.
Đồng hồ Thụy Sĩ hụt hơi trước hãng Nhật Bản?
Giữa lúc thị trường đồng hồ Thụy Sĩ gặp nhiều khó khăn, các thương hiệu Nhật Bản như Citizen, Seiko và Casio lại đang tăng trưởng ổn định, thậm chí vượt mặt nhiều đối thủ châu Âu.
Vì sao trứng gà tràn chợ, giá chỉ 1.500 đồng/quả?
Trứng gà giá rẻ chỉ 15.000-20.000 đồng/chục (bằng 50% so với trước Tết Nguyên đán 2025) đang bán tràn ngập tại nhiều chợ lẻ, tuyến đường ở TP.HCM.
Chân dung chủ mới của chuỗi The Coffee House?
Golden Gate đang phải tái cấu trúc vì hoạt động kinh doanh không đạt kỳ vọng. Đơn vị này cũng chưa có dấu ấn đậm nét với thị trường trà - cà phê Việt Nam.
Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Vì sao Porsche dần bị 'ghẻ lạnh' tại Trung Quốc?
Người tiêu dùng Trung Quốc dần yêu thích xe điện nội địa với giá cả phải chăng và công nghệ mới. Xu hướng này đang thay đổi thị trường “dòng xe cao cấp” và tác động tới các hãng ôtô Đức.
Không chỉ dành cho trẻ em, thú nhồi bông Jellycat (Anh) trở thành lựa chọn yêu thích của Gen Z tại nhiều quốc gia. Chỉ trong năm 2023, doanh thu của hãng vượt mốc 252 triệu USD.
Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
Thế hệ trẻ Hàn Quốc 'phát cuồng' vì iPhone cũ
Những mẫu iPhone từ thời Steve Jobs còn sống như iPhone 5S, iPhone 6 được giới trẻ Hàn Quốc săn lùng để làm điện thoại phụ, chuyên dùng chụp ảnh.
Gần 500 tỷ USD hàng hoá được mua bán qua Douyin năm qua
Douyin Ecommerce đạt 490 tỷ USD tổng giá trị giao dịch trong năm 2024, và tiếp tục tham vọng nâng con số này lên khoảng 586 tỷ USD trong năm nay.
Muốn GDP tăng 8%, đại biểu Quốc hội chỉ 6 động lực cần 'kích hoạt'
Đại biểu Quốc hội Trần Hoàng Ngân nhấn mạnh 6 động lực (3 truyền thống, 3 mới) cùng loạt giải pháp tài khóa, tiền tệ, đầu tư để hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 8% trở lên năm 2025.
Hết thời phụ nữ Nhật Bản tặng chocolate dịp Valentine
Việc nữ giới tặng "chocolate nghĩa vụ" dịp Valentine (14/2) đang mai một ở Nhật Bản. Đồng thời, nam giới ngày càng chủ động tặng quà, thay vì chờ đến Valentine trắng (14/3).
Trung Nguyên Legend đồng hành cùng lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025
Ngày 12/2/2025, họp báo đầu tiên của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 đã diễn ra tại Hà Nội, mở đầu chuỗi họp báo sẽ tiếp tục tại TP.HCM (21/2) và Buôn Ma Thuột (26/2).
Hẹn hò 'băng chuyền' ở quốc gia cô đơn nhất nhì châu Á
Hẹn hò siêu tốc đang là xu hướng bùng nổ tại Hàn Quốc, nơi người trẻ có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tác trong thời gian ngắn.
Siêu thị bán 3 tấn cá lóc nướng ngày vía Thần Tài
Các loại các lóc quay/nướng tiện lợi ở siêu thị được nhiều người chọn mua trong ngày vía Thần Tài.
Mua vàng lỗ ngay 3,5 triệu đồng/lượng, khách chuyển qua mua bạc
Chênh lệch giá mua - bán vàng trong ngày vía Thần Tài đã lên tới 3,5 triệu đồng/lượng, khiến nhiều người ngại xuống tiền và chuyển sang mua bạc với giá rẻ hơn nhiều.
Ván cược ở Trung Quốc khiến gã khổng lồ mỹ phẩm Mỹ mất 100 tỷ USD
Estée Lauder chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh thu và lợi nhuận, chủ yếu do sự thay đổi thị trường Trung Quốc và không bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới của thế hệ trẻ.
Người Việt chi hơn 150 tỷ đồng/năm cho Labubu, 'bé ba'
Theo báo cáo, các sản phẩm túi mù, thú bông Labubu và Baby Three, nổi bật trên sàn TMĐT trong năm 2024, đem về doanh thu lớn.