Bốn chiếc nhẫn ở Olympic 2022 được săn lùng
Sau khi tháo găng tay để lên nhận huy chương vàng, Eileen Gu để lộ bộ nhẫn trị giá 6.400 USD. Những món trang sức này nhanh chóng được tìm kiếm ở Trung Quốc.
204 kết quả phù hợp
Bốn chiếc nhẫn ở Olympic 2022 được săn lùng
Sau khi tháo găng tay để lên nhận huy chương vàng, Eileen Gu để lộ bộ nhẫn trị giá 6.400 USD. Những món trang sức này nhanh chóng được tìm kiếm ở Trung Quốc.
Vận động viên trượt tuyết 19 tuổi ở Olympic 2022
10 triệu USD có thể là cái giá mới của các hợp đồng quảng cáo nếu Eileen Gu giành được huy chương vàng tại Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh 2022.
Khoác lên mình những bộ đồ làm nhái, người nổi tiếng không chỉ thúc đẩy thị trường tiêu thụ hàng fake, mà còn cổ xúy lối sống phù phiếm, giả tạo.
Cái chết của siêu đám cưới Ấn Độ
Giữa mùa cao điểm cưới hỏi tại Ấn Độ, nhiều cặp đôi phải tổ chức đám cưới với chỉ 20 khách mời, dù đã chuẩn bị cho những bữa tiệc mời đến 500 người.
Tại sao người giàu Hàn Quốc không muốn mua hàng Chanel nữa?
Hiện tượng người trẻ xứ kim chi xếp hàng dài để đợi mua túi khiến các khách VIP không còn mặn mà với những sản phẩm của thương hiệu Pháp.
Mốt dây cườm móc điện thoại trở lại
Để chiếc điện thoại trông bớt đơn điệu, các tín đồ thời trang gắn thêm dây cườm đầy màu sắc, phù hợp xu hướng hoài cổ.
Cam Ranh Bay Hotels & Resorts ra mắt 12 đối tác phân phối chiến lược
Cam Ranh Bay Hotels & Resorts đã chọn những nhà phân phối uy tín khắp cả nước trở thành cầu nối đưa dự án gần hơn với khách hàng.
Cuộc chiến lấy lòng khách hàng trẻ ở Hàn Quốc
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Người chuyên chụp ảnh cho giới thượng lưu
Slim Aarons (1916-2006) xây dựng sự nghiệp nhiếp ảnh khác biệt khi ghi lại cuộc sống của những người giàu có của một thời đã qua.
Louis Vuitton và các thương hiệu xa xỉ tiếp cận thế giới ảo
Các thương hiệu nổi tiếng đang xuất hiện ngày một nhiều trong thế giới game. Điều này giúp game thủ sở hữu nhiều trang phục tới từ thương hiệu lớn với giá rẻ.
Thú vui xách túi Hermes của nam giới châu Á
Ngày càng có nhiều nam giới châu Á sở hữu chiếc túi Hermes Birkin huyền thoại, coi đây là sản phẩm buộc phải có khi sưu tập túi xách.
Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Người trẻ Trung Quốc cắm trại xa xỉ giữa Covid-19
Không thể đi du lịch đường dài, nhiều người xứ tỷ dân dành kỳ nghỉ ở một khu trại vùng ngoại ô, thư giãn trong những chiếc lều lớn đầy đủ tiện nghi như một khu nghỉ dưỡng xa xỉ.
Đồng hồ cũ có giá bán tăng theo cấp số nhân
Các mẫu đồng hồ được săn lùng từ thương hiệu xa xỉ có thể được rao bán với giá cao gấp đôi trên thị trường.
Bùng nổ xu hướng mua trước, trả tiền sau ở giới trẻ Mỹ
Các nền tảng mua trước, trả sau đang đang phát triển mạnh ở Mỹ. Xu hướng thanh toán này trở thành công cụ không thể thiếu với thế hệ người Mỹ trẻ tuổi mong muốn sở hữu xa xỉ phẩm.
Nam giới có nên mặc suit với sneakers như Justin Bieber?
Công thức phối suit với sneakers có thể giúp phái mạnh cảm thấy thoải mái và trông trẻ trung hơn.
Vấn đề tiền bạc khiến giới trẻ lười yêu đương
Nhiều người thuộc thế hệ Millennials cảm thấy căng thẳng về vấn đề tiền bạc trong các buổi hẹn hò đầu tiên.
Món sushi lên men lưu truyền qua nhiều thế kỷ ở Nhật
Narezushi, món ăn tuổi đời hàng nghìn năm, là loại sushi lên men có hương vị ngậy, chua, khó tìm thấy ở nước nào khác ngoài Nhật Bản.
Nhà giàu Singapore hời hợt với mua hàng hiệu qua livestream
Trái với sự nở rộ của livestream bán đồ hiệu ở Trung Quốc, các tín đồ mua sắm có tiền tại Singapore không mặn mà với xu hướng này. Họ thích đích thân đến cửa hàng và chọn lựa.
Nhu cầu chi tiêu xa xỉ bùng nổ ở Mỹ hậu Covid-19
Khi ảnh hưởng từ dịch Covid-19 giảm xuống, người giàu ở xứ cờ hoa đang chi bạo tay cho các chuyến du lịch sang trọng, biệt thự nghỉ dưỡng, thời trang cao cấp, đầu tư cho con cái.