Thời trang dạo phố xé toạc ngành công nghiệp xa xỉ
Streetwear không dành cho tầng lớp giàu có. Vì vậy, nó sẽ mất thêm thời gian để tìm đối tượng lâu dài.
226 kết quả phù hợp
Streetwear không dành cho tầng lớp giàu có. Vì vậy, nó sẽ mất thêm thời gian để tìm đối tượng lâu dài.
Các thương hiệu xa xỉ lần lượt rút cửa hàng miễn thuế tại Hàn Quốc. Đây được cho là động thái giữ chân khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu và chống lại nhóm "daigou".
Sau khi tháo găng tay để lên nhận huy chương vàng, Eileen Gu để lộ bộ nhẫn trị giá 6.400 USD. Những món trang sức này nhanh chóng được tìm kiếm ở Trung Quốc.
10 triệu USD có thể là cái giá mới của các hợp đồng quảng cáo nếu Eileen Gu giành được huy chương vàng tại Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh 2022.
Khoác lên mình những bộ đồ làm nhái, người nổi tiếng không chỉ thúc đẩy thị trường tiêu thụ hàng fake, mà còn cổ xúy lối sống phù phiếm, giả tạo.
Giữa mùa cao điểm cưới hỏi tại Ấn Độ, nhiều cặp đôi phải tổ chức đám cưới với chỉ 20 khách mời, dù đã chuẩn bị cho những bữa tiệc mời đến 500 người.
Hiện tượng người trẻ xứ kim chi xếp hàng dài để đợi mua túi khiến các khách VIP không còn mặn mà với những sản phẩm của thương hiệu Pháp.
Để chiếc điện thoại trông bớt đơn điệu, các tín đồ thời trang gắn thêm dây cườm đầy màu sắc, phù hợp xu hướng hoài cổ.
Cam Ranh Bay Hotels & Resorts đã chọn những nhà phân phối uy tín khắp cả nước trở thành cầu nối đưa dự án gần hơn với khách hàng.
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Slim Aarons (1916-2006) xây dựng sự nghiệp nhiếp ảnh khác biệt khi ghi lại cuộc sống của những người giàu có của một thời đã qua.
Các thương hiệu nổi tiếng đang xuất hiện ngày một nhiều trong thế giới game. Điều này giúp game thủ sở hữu nhiều trang phục tới từ thương hiệu lớn với giá rẻ.
Ngày càng có nhiều nam giới châu Á sở hữu chiếc túi Hermes Birkin huyền thoại, coi đây là sản phẩm buộc phải có khi sưu tập túi xách.
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Không thể đi du lịch đường dài, nhiều người xứ tỷ dân dành kỳ nghỉ ở một khu trại vùng ngoại ô, thư giãn trong những chiếc lều lớn đầy đủ tiện nghi như một khu nghỉ dưỡng xa xỉ.
Các mẫu đồng hồ được săn lùng từ thương hiệu xa xỉ có thể được rao bán với giá cao gấp đôi trên thị trường.
Các nền tảng mua trước, trả sau đang đang phát triển mạnh ở Mỹ. Xu hướng thanh toán này trở thành công cụ không thể thiếu với thế hệ người Mỹ trẻ tuổi mong muốn sở hữu xa xỉ phẩm.
Công thức phối suit với sneakers có thể giúp phái mạnh cảm thấy thoải mái và trông trẻ trung hơn.
Nhiều người thuộc thế hệ Millennials cảm thấy căng thẳng về vấn đề tiền bạc trong các buổi hẹn hò đầu tiên.
Narezushi, món ăn tuổi đời hàng nghìn năm, là loại sushi lên men có hương vị ngậy, chua, khó tìm thấy ở nước nào khác ngoài Nhật Bản.