Nhà giàu Singapore hời hợt với mua hàng hiệu qua livestream
Trái với sự nở rộ của livestream bán đồ hiệu ở Trung Quốc, các tín đồ mua sắm có tiền tại Singapore không mặn mà với xu hướng này. Họ thích đích thân đến cửa hàng và chọn lựa.
226 kết quả phù hợp
Trái với sự nở rộ của livestream bán đồ hiệu ở Trung Quốc, các tín đồ mua sắm có tiền tại Singapore không mặn mà với xu hướng này. Họ thích đích thân đến cửa hàng và chọn lựa.
Khi ảnh hưởng từ dịch Covid-19 giảm xuống, người giàu ở xứ cờ hoa đang chi bạo tay cho các chuyến du lịch sang trọng, biệt thự nghỉ dưỡng, thời trang cao cấp, đầu tư cho con cái.
Khi người bình thường phải chật vật kiếm sống mới kiếm được một khoản rất nhỏ so với thu nhập của người giàu, hành động khoe mẽ độ sang chảnh bị coi là thiếu văn hóa.
Chiếc quần ngắn cũn cỡn từng bị coi là lố lăng, nay lại trở thành xu hướng thời trang được cánh mày râu ưa chuộng trong mùa dịch.
Các video khoe lối sống xa hoa ngập tràn mạng xã hội Trung Quốc, gây ảnh hưởng xấu đến giới trẻ, Global Times nhận định.
Người tiêu dùng ở đất nước tỷ dân có xu hướng mua bù cho khoảng thời gian không được ra ngoài.
Với mô hình chăm sóc sức khỏe toàn diện, Vinmec Times City ứng dụng nhiều giải pháp y tế tiên tiến như ozone, miễn dịch tự thân, ứng dụng tử vi sinh học…
Các video chứa nội dung khoe khoang đồ hiệu, phô bày cuộc sống giàu sang bị cấm trên nền tảng Douyin vì "cổ súy giá trị không lành mạnh".
Túi xách phiên bản đặc biệt, áo bóng rổ có chữ ký Kobe Bryant hay thẻ bài Pokemon hiếm là những vật phẩm được nhiều người trẻ dốc tiền đầu tư.
Những nghệ sĩ này tạo nên nhiều xu hướng ăn mặc và có tầm ảnh hưởng đến giới trẻ.
Không thể đi du lịch do Covid-19 kéo dài, thế hệ trẻ xứ củ sâm lựa chọn tiêu tiền vào đồ hiệu, xe sang và những thú vui xa xỉ nhằm khỏa lấp thời gian trống.
Dư luận Indonesia dậy sóng trước cuốn cẩm nang giới thiệu “lối sống thượng lưu với chi phí thấp” ở Bali của Kristen Gray - dân du mục công nghệ người Mỹ - hiện lưu trú trên đảo.
Nhiều tín đồ mua sắm Trung Quốc ngậm ngùi nói "không" với đồ giá rẻ mùa Black Friday vì lo sợ hàng hóa mang theo virus qua đường vận chuyển.
Cuốn "The Millionaire Next Door" chia sẻ với độc giả một số điểm chung của các triệu phú Mỹ, những người không sống ở khu sang trọng như Beverly Hills hay Park Avenue.
Cái chết của người mẫu Lunlabelle từng gây chấn động vào năm ngoái. Nghi phạm chính của vụ việc mới đây đã bị kết án 8 năm tù.
Một nhóm WeChat đã làm dậy sóng Internet khi sự thật phía sau những tấm hình xa hoa của các thành viên được tiết lộ.
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
Sau thành công khi làm việc tại Dior và Louis Vuitton, nhà thiết kế người Anh mới đây đảm nhận vị trí giám đốc sáng tạo cho Fendi.
Nhà phân tích Erwan Rambourg đưa ra dự đoán tích cực về tương lai của ngành xa xỉ phẩm ở cuốn sách sắp xuất bản “Hàng hiệu trong tương lai”.
Nhà giàu Trung Quốc, nhóm khách hàng "chịu chi" nhất cho các mặt hàng xa xỉ, đang quay trở lại các hoạt động mua sắm đồ hiệu, như cách để giải khuây sau những bí bách vì dịch bệnh.