Không phải tình yêu, đây mới là từ khóa gen Z quan tâm năm 2024
Không phải tình yêu, phát triển bản thân mới là mục tiêu hàng đầu của thế hệ Z trong năm mới.
432 kết quả phù hợp
Không phải tình yêu, đây mới là từ khóa gen Z quan tâm năm 2024
Không phải tình yêu, phát triển bản thân mới là mục tiêu hàng đầu của thế hệ Z trong năm mới.
Người trẻ bị suy thận ngày càng nhiều
Nếu trước đây, bệnh thận chỉ xuất hiện ở nhóm người trên 60 tuổi, thì nay tỷ lệ người trẻ được chẩn đoán suy thận ngày càng nhiều hơn.
Phở Việt bất ngờ gây tiếng vang ở Trung Quốc
Nhờ tiếng vang từ thương hiệu Là Gánh của Chi Pu, phở Việt dần có chỗ đứng trong lòng thực khách Trung Quốc.
Sau khi báo lãi kỷ lục, Công viên nước Đầm Sen lên kế hoạch đi lùi
Sau hai năm liên tiếp tăng trưởng ấn tượng, năm 2024, doanh nghiệp lên kế hoạch doanh thu và lợi nhuận sau thuế lần lượt giảm 4% và 7% so với cùng kỳ.
Nhà hàng Michelin tên 'Nhím' đóng cửa vĩnh viễn
Sau 56 năm hoạt động, nhà hàng hai sao Michelin "Le Gavroche" - vốn có công thay đổi bộ mặt nền ẩm thực tinh tế London (Anh) - đóng cửa trong tháng 1, gây nhiều tiếc nuối.
Đất nước cứ 7 phụ nữ có một người thiếu cân
Tại Hàn Quốc, những tiêu chuẩn sắc đẹp khắt khe, tôn vinh cơ thể gầy gò đang khiến nhiều phụ nữ giảm cân bất chấp, dẫn đến hệ lụy về sức khỏe.
Săn vé concert, mua khóa thiền và những trào lưu tiêu dùng mới
Người trẻ ngày nay không tiếc tiền chi cho các trải nghiệm cá nhân, sức khỏe như mua vé concert, mua khóa thiền hay sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ.
Gojek sát cánh cùng các đối tác nhà hàng, quán ăn tự tin bước vào 2024
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn toàn cầu, nhiều doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực vừa và nhỏ vẫn phát triển ổn định nhờ biết linh hoạt xoay trở, nắm bắt kịp thời xu hướng tiêu dùng.
Du lịch Phú Quốc hưởng lợi từ concert của Maroon 5
Nhiều khách sạn đạt tỷ lệ lấp đầy cao trong thời điểm du khách tìm đến đảo ngọc để xem màn trình diễn của Maroon 5.
Bình Thuận đón mùa cao điểm khách quốc tế
Lượng khách quốc tế tuy có dấu hiệu tăng hơn so với năm 2022 nhưng vẫn chưa thể trở về như thời điểm trước Covid-19.
'Cú lừa' khi chạy theo trend bán bánh đồng xu, trà chanh giã tay
Khách hàng hứng thú với một món ăn đang trend chỉ đơn giản vì nhu cầu tăng vọt, những thứ càng hiếm thì càng sốt. Người bán nếu không tỉnh táo có thể sập bẫy lợi nhuận trước mắt.
Sức hút của trà sữa Ấn Độ, Malaysia tại TP.HCM
Với nhiều bạn trẻ, trà sữa Ấn Độ, Thái Lan, Đài Loan, Malaysia... thu hút vì hương vị khác biệt, không quá nhiều topping giúp họ cảm nhận được hương vị nguyên bản.
Doanh thu sách nói Mỹ đạt 1,8 tỷ USD
Gần 140 triệu người Mỹ (trong tổng dân số 334,2 triệu người) đã nghe sách nói. Doanh số bán sách nói đã tạo ra 1,8 tỷ USD tại Mỹ vào năm 2022.
Zing MP3 cập nhật giao diện tối giản, chuyển nhạc mượt mà
Zing MP3 vừa tung bản cập nhật mới, nâng cấp trải nghiệm nghe nhạc của người dùng thông qua thay đổi từ giao diện đến tính năng.
7 điều cần tránh khi du lịch Philippines
Không tôn trọng văn hóa bản địa, mất cảnh giác là một trong những lỗi phổ biến mà du khách đến Philippines thường gặp.
Khoác ba lô lên và đi du lịch cùng AI
Trào lưu ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) cho các chuyến du lịch được người trẻ ưa chuộng bởi sự tiện lợi.
Phát triển du lịch ẩm thực không chỉ dựa vào Michelin
Việc 55 nhà hàng, quán ăn tại TP.HCM nằm trong danh sách Michelin phần nào giúp thúc đẩy sản phẩm du lịch ẩm thực của thành phố.
Những style váy, áo đặt theo tên trái cây
Giới mộ điệu đang quan tâm đến những xu hướng thời trang xoay quanh ẩm thực. Hàng loạt các tên gọi "cô gái cà chua", "cô gái dâu tây"... phủ sóng mạng xã hội.
Tương ớt Chin-su phiên bản tuýp mới xuất hiện tại Hàn Quốc
Tiếp nối hành trình “vòng quanh thế giới”, Chin-su lần đầu ra mắt bộ sản phẩm đựng trong bao bì dạng tuýp tiện lợi, thu hút sự chú ý tại Hàn Quốc.
Doanh nghiệp tour e ngại hàng quán tăng giá vì Michelin
Nhiều công ty lữ hành cho biết nếu các quán ăn do Michelin đề xuất tăng giá món ăn, doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn trong việc thiết kế tour ẩm thực.