Không phải mô hình ăn uống nào cũng mở được chuỗi ở Việt Nam
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
399 kết quả phù hợp
Không phải mô hình ăn uống nào cũng mở được chuỗi ở Việt Nam
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
Vì sao trào lưu ‘ăn thùng uống vại’ gây sốt trên TikTok
Với thuật toán dễ dãi của TikTok, các video mukbang, lan truyền lối ăn uống độc hại tràn ngập trên nền tảng, giúp TikToker kiếm hàng triệu lượt xem, hàng trăm nghìn USD lợi nhuận.
Nhiều quán cà phê khó tồn tại nếu chỉ bán cà phê
Mở tiệm cà phê, Anh Tú phải dùng chung mặt bằng với một gian hàng nến thơm nhằm tiết kiệm chi phí. Lê Hằng cũng phải tổ chức chiếu phim để thu hút khách đến quán đồ uống của mình.
Tâm lý độc hại nhiều bạn nữ vô tình mắc phải
Việc hiểu lý do vì sao con gái ghét con gái mới là cách để triệt tận gốc tâm lý độc hại mà rất nhiều bạn nữ vô tình mắc phải nhưng lại không hề nhận ra.
Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm
Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh.
Chơi gì ở TP.HCM ngày đầu năm mới
Nếu không có kế hoạch đi chơi xa, bạn có thể dành thời gian trải nghiệm các hoạt động thú vị ở ngay trong thành phố.
‘The Lexus Festive’ - bữa tiệc của những giác quan được đánh thức
2 đêm tiệc “The Lexus Festive” diễn ra vừa qua đã khẳng định mục tiêu giúp khách hàng được đánh thức mọi giác quan trong hành trình trải nghiệm thương hiệu mà Lexus hướng đến.
The Coffee House mở lại cửa hàng Signature ở TP.HCM
Sau khi đóng cửa hàng Signature ở quận 3 vào tháng 10/2021, The Coffee House vừa mở lại mô hình cửa hàng này tại trung tâm thương mại Crescent Mall (quận 7, TP.HCM).
TP.HCM bàn cách phát triển kinh tế đêm gắn với ẩm thực
Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết sẽ chú trọng phát triển sản phẩm du lịch gắn với phát triển kinh tế đêm, trong đó ẩm thực là trụ cột quan trọng đóng góp vào chuỗi giá trị.
Cách uống cà phê, trà và rượu vang để kéo dài tuổi thọ
Nghiên cứu mới vào năm 2022 về những loại đồ uống phổ biến như nước, cà phê và trà được chứng minh là tốt cho sức khỏe.
Nếu cà phê sữa đá phổ biến ở TP.HCM, cà phê trứng là đặc sản Hà Nội, du khách đến Huế không thể bỏ qua cà phê muối.
Mẹo biến tấu cho bữa tiệc đa văn hóa mùa cuối năm
Những bữa tiệc cuối năm kết nối đồng nghiệp, bạn bè nhiều quốc gia đòi hỏi sự công phu về khâu tổ chức từ ý tưởng đến những biến tấu nhỏ nhưng gây ấn tượng mạnh.
Chọn món chuẩn gu cho buổi tụ họp của nhóm bạn 'Tây và ta'
Bên cạnh mức độ hợp cạ, bữa ăn ngon với hương vị ấn tượng, đồ uống hợp gu cũng là yếu tố quan trọng tạo nên buổi tụ họp bạn bè ý nghĩa.
Michelin Guide góp phần đưa ẩm thực và du lịch Việt bước ra thế giới
Như lời hồi đáp cho khát khao được chạm vào ngôi sao Michelin danh tiếng, Michelin Guide chính thức lựa chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo với sự đồng hành của Tập đoàn Sun Group.
100.000 ca khúc mới phát hành mỗi ngày và bài toán tương lai nhạc Việt
Các chuyên gia cho rằng Việt Nam đang là thị trường âm nhạc tiềm năng trong khu vực. Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, đa nền tảng là thời cơ đối với ca sĩ trẻ.
Khởi nghiệp bằng tình yêu với món ngon xứ Quảng
Cuộc trò chuyện cùng ông chủ Đặng Minh Trí thể hiện rõ ở anh một tình yêu lớn dành cho mì Quảng trộn - món ăn đặc sản miền Trung nắng gió.
Lời khuyên cho hội độc thân trong mùa Giáng sinh
Các chuyên gia cho rằng không nên để cái lạnh và cảm giác trống trải trong mùa Giáng sinh đánh lừa rằng bạn phải có người yêu.
Khám phá khách sạn dát vàng sang trọng bậc nhất thủ đô
Tọa lạc ngay trung tâm Hà Nội, khách sạn dát vàng Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake được xem là một trong những địa điểm lưu trú nổi bật của thủ đô.
Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022 quy tụ 300 doanh nghiệp
Food & Hotel Vietnam (FHV) mở ra cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, kết nối khách hàng và chuyển mình sang chương mới của ngành thực phẩm, nhà hàng và khách sạn sau đại dịch.
Trang phục họa tiết thức ăn thành xu hướng
Ẩm thực đang là cảm hứng thời trang được nhiều nhà mốt ưa chuộng. Trong đó, trái cây và hải sản là hai hoạ tiết bắt mắt trên nhiều trang phục và sàn diễn.