Ôtô Ấn Độ đổ bộ Việt Nam với giá bình quân 154 triệu đồng
Theo thống kê mới nhất của Tổng cục Hải quan, trong tháng 9 đã có khoảng 8.686 ôtô nguyên chiếc các loại nhập khẩu vào Việt Nam, trị giá 163,5 triệu USD.
133 kết quả phù hợp
Ôtô Ấn Độ đổ bộ Việt Nam với giá bình quân 154 triệu đồng
Theo thống kê mới nhất của Tổng cục Hải quan, trong tháng 9 đã có khoảng 8.686 ôtô nguyên chiếc các loại nhập khẩu vào Việt Nam, trị giá 163,5 triệu USD.
Những điều ít biết về hãng độ xe lớn nhất thế giới Brabus
Nổi tiếng với tài biến hoá sự tiêu chuẩn trở thành trứ danh, Brabus sở hữu đội ngũ thợ độ lành nghề không đếm được trong một khuôn viên mà phải dùng ô tô mới khám phá hết.
Chiến lược kinh doanh 'đa trục' của Yamaha
Ngoài việc cung cấp môtô, hãng còn sản xuất tàu thuyền, động cơ ôtô và động cơ đa chức năng.
Nền công nghiệp ôtô nước Anh ra sao khi rời EU
Đại diện Hiệp hội các nhà sản xuất và phân phối ôtô Anh cho rằng việc rời khỏi EU sẽ mang đến những bất lợi nhất định cho các hãng xe.
Hàng Thái tràn vào Việt Nam từ đôi dép đến ôtô
Tính đến hết 3 tháng đầu năm 2016, Việt Nam nhập khẩu đến 41 nhóm hàng từ Thái Lan, từ đôi dép đến ôtô nguyên chiếc.
Thăm nhà máy sản xuất 20.000 xe Volvo mỗi năm
Mỗi ngày, nhà máy sản xuất xe tải tại Thái Lan cho ra đời 10 xe đầu kéo Volvo và 18 chiếc UD Trucks, công suất tối đa đạt 20.000 chiếc xe mỗi năm.
Mông Cổ - nước nghèo có hàng triệu xe hơi
Thị trường xe hơi tại Mông Cổ có nhiều nét tương đồng với Campuchia. Xe cũ giá rẻ của Toyota chiếm đa số, trong khi người dân không mặn mà với những model mới bởi giá cao.
Thời gian gần đây, nhiều chủ cửa hàng xe máy đã phải sang tiệm để tránh lỗ, một số chuyển sang kinh doanh ở lĩnh vực khác.
Nỗi cay đắng của ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc
Các doanh nghiệp ôtô Trung Quốc lép vế so với các thương hiệu xe nước ngoài ngay trên sân nhà.
Giảm 70% thuế nhập khẩu, người dân dễ dàng tiếp cận với ôtô
Chuyên gia kinh tế, tiến sĩ Nguyễn Minh Phong nhận định, lộ trình 10 năm để giảm thuế là thời gian vừa đủ, đi đúng với xu hướng hội nhập...
Nhân dân tệ hạ giá: Ai thắng, ai thua?
Động thái gây ngạc nhiên của Trung Quốc với việc giảm 1,9% tỷ giá tham chiếu ngày 11/8 đã gây ảnh hưởng đến thị trường toàn cầu.
Cuộc chiến xe tay ga giá rẻ ngày càng nóng
Ngay từ đầu năm, Honda, Suzuki và Yamaha đồng loạt tung ra những mẫu xe tay ga giá rẻ, làm nóng thêm cuộc chiến giành thị phần ở thị trường xe máy lớn nhất thế giới là Ấn Độ.
Công nghiệp ô tô các nước: Thái Lan
Thái Lan bắt đầu phát triển ngành công nghiệp ôtô từ những năm đầu thập niên 70 của thế kỷ trước. Hiện nay, họ là địa điểm sản xuất và lắp ráp ô tô lớn nhất trong khu vực.
Volga, Lada trở lại: Ai còn dám chơi ôtô Nga?
Trong lúc nhiều hãng dọa rút khỏi Việt Nam thì ôtô Nga lại mong được quay trở lại thị trường mà một thời họ độc quyền và đã thành biểu tượng.
Ôtô made in Việt Nam: Chả ai dại đầu tư lớn?
Rất nhiều mục tiêu, tham vọng đặt cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, nhưng ai là người thực hiện thì đến nay vẫn chưa thấy và thời gian cũng không còn.
Vì sao Honda Việt Nam được nhập khẩu xăng E5?
Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa được Bộ Công Thương cho phép nhập khẩu xăng Ethanol 5% (E5).
Ôtô made in Việt Nam: Ai làm, làm với ai?
Rất nhiều mục tiêu, tham vọng đặt cho ngành công nghiệp ôtô Việt Nam, nhưng ai là người thực hiện thì đến nay vẫn chưa thấy và thời gian cũng không còn.
Ế quanh năm, dân buôn xe máy bán cửa hàng thoát thân
Mặc cho các doanh nghiệp liên tiếp tung ra những mẫu xe máy mới, lượng sản xuất và tiêu thụ xe máy 5 tháng đầu năm 2014 vẫn giảm. Các đại lý than trời vì ế ẩm, tồn kho.
Honda: 'VN sẽ trở thành trung tâm xuất khẩu xe máy'
Thị trường xe máy trong nước tiếp tục sụt giảm mạnh, nhưng Honda VN vẫn đặt mục tiêu kinh doanh năm tài chính 2 triệu xe, bao gồm xuất khẩu, tăng khoảng 6% của năm tài chính 2014.
Honda Việt Nam thay Tổng giám đốc
Chưa kết thúc nhiệm kỳ 3 năm, ông Masayuki Igrashi bất ngờ tuyên bố kết thúc cương vị Tổng giám đốc công ty Honda Việt Nam.