Thời của các 'ngôi sao thời trang' Messi, Ronaldo
Vận động viên hiện là những gương mặt được các nhà mốt xa xỉ săn đón, trở thành ngôi sao thời trang thế hệ mới nhờ sức ảnh hưởng lớn.
585 kết quả phù hợp
Vận động viên hiện là những gương mặt được các nhà mốt xa xỉ săn đón, trở thành ngôi sao thời trang thế hệ mới nhờ sức ảnh hưởng lớn.
Khóa học của giáo sư Anita Elberse dạy những người nổi tiếng xây dựng hình tượng cá nhân như David Beckham và MrBeast đã thu hút nhiều nghệ sĩ, vận động viên nổi tiếng thế giới.
CEO Meta rời bỏ áo thun xám, đổi cách ăn mặc để gần gũi hơn với thế hệ sử dụng Facebook nhiều nhất.
Hàng triệu người trẻ Trung Quốc đang lao vào cuộc chiến trở thành ngôi sao livestream, chấp nhận mạo hiểm và cạnh tranh khốc liệt để tìm kiếm cơ hội đổi đời.
TikTok Việt Nam cam hết hỗ trợ 1 triệu USD kinh phí quảng cáo cho 10.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ từ nay đến cuối năm.
Với 10 bí quyết marketing, sách “Thánh kinh marketing” giúp bạn tự định hướng và mở khóa nhiều tiềm năng trong lĩnh vực marketing hiện đại để đạt đến đỉnh cao thành công của mình.
Từ nhân viên pha chế không biết tiếng Anh, Jimmy Nguyễn (TP.HCM) trở thành bartender chuyên nghiệp, được săn đón ở nhiều quốc gia sau 7 năm.
Nhiều chuyên gia kinh tế dự đoán Kylian Mbappe có thể trở thành cầu thủ bóng đá giàu nhất từ trước đến nay.
MrBeast (Jimmy Donaldson) là một hiện tượng YouTube nổi tiếng về mức độ giàu có, còn được biết đến khi thành công lăng xê 2 thương hiệu F&B, kiếm tiền từ danh tiếng của chính mình.
Từ blog cá nhân trở thành đế chế đồng hồ trị giá hơn 100 triệu USD, Hodinkee đang đối mặt với nhiều sóng gió khi thị trường thứ cấp gặp nhiều thách thức, doanh thu sụt giảm.
Sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội đặt ra một yêu cầu mới với các nhà văn: Cần có lượng người hâm mộ đủ lớn trên các nền tảng để đảm bảo doanh thu.
Đúng 6 giờ sáng nay, Rằm tháng Tư năm Giáp Thìn (22-5-2024), hàng ngàn Tăng Ni, Phật tử tham dự Đại lễ Phật đản Phật lịch 2568 do Ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN TP.HCM tổ chức.
Chơi game và làm streamer trở thành ngành nghề phổ biến trong thời đại số. Đâu là công thức thành công của ngành công nghiệp giải trí này?
Ngôi sao YouTube MrBeast công bố chia tay với công ty quản lý tài năng đã gắn bó 6 năm của mình, báo hiệu một xu hướng mà những nhà sáng tạo nội dung có thể thực hiện.
Các ngôi sao bóng rổ nữ như Cameron Brink, Candace Parker, Kelsey Plum, Skylar Diggins-Smith và DiJonai Carrington đồng loạt tham gia chiến dịch quảng bá của nhãn hàng nội y Skims.
Sự thành công của Lei Jun hay Richard Yu trở thành tấm gương cho nhiều lãnh đạo doanh nghiệp Trung Quốc noi theo, xây dựng thương hiệu cá nhân trên Internet.
Dù hiện là kỹ sư của Meta, Hemant Pandey vẫn được nhiều công ty lớn như LinkedIn, TikTok chiêu mộ. Theo anh, xây dựng thương hiệu cá nhân là yếu tố quan trọng để đạt được điều đó.
Thương trường luôn tiềm ẩn nhiều thay đổi khó lường. Đối tác và cộng sự của bạn có thể rời đi bất cứ lúc nào. Khi đó, chủ doanh nghiệp phải chuẩn bị sẵn các phương án dự phòng.
Gần đây, ca sĩ Sơn Tùng M-TP tạo ấn tượng với bộ râu khác lạ. Bức hình giả định CEO Meta Mark Zuckerberg nuôi râu cũng thu hút sự quan tâm của công chúng.
Nhấn mạnh VinFast là tương lai của Vingroup, Chủ tịch Phạm Nhật Vượng khẳng định ông và Vingroup sẽ không buông VinFast mà sẽ tiếp tục đầu tư mạnh cho nhà sản xuất xe điện này.