Sao mạng Trung Quốc bị phạt gần 10 triệu USD vì quảng cáo sai sự thật
KOL hàng đầu Trung Quốc Crazy Little Brother Yang vừa nhận hình phạt 9,8 triệu USD vì tiếp thị bánh Trung thu Trung Quốc là "có xuất xứ Hong Kong", khiến khách hàng hiểu lầm.
7.473 kết quả phù hợp
KOL hàng đầu Trung Quốc Crazy Little Brother Yang vừa nhận hình phạt 9,8 triệu USD vì tiếp thị bánh Trung thu Trung Quốc là "có xuất xứ Hong Kong", khiến khách hàng hiểu lầm.
Các hình ảnh về mùa thu ở dãy Đại Hưng An Lĩnh, Trung Quốc xuất hiện trên mạng xã hội nhận được hàng trăm triệu lượt yêu thích vì vẻ đẹp siêu thực như chốn thần tiên nơi hạ giới.
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã hoàn thành toàn bộ nội dung trong chương trình Phiên họp thứ 37. Đây là phiên họp có khối lượng công việc lớn nhất từ đầu năm đến nay.
UBTV Quốc hội đề nghị Chính phủ tiếp thu ý kiến của các cơ quan thẩm tra để hoàn thiện hồ sơ Đề án thành lập thành phố Huế trực thuộc TW, trình Quốc hội xem xét ở Kỳ họp thứ 8.
Công ty truyền thông Mediastorm ở Trung Quốc gây chú ý trên cộng đồng mạng nước này khi tặng iPhone 16 Pro cho toàn bộ nhân viên.
Nhiều người nhận xét Diệp Kha - bạn gái Huỳnh Hiểu Minh - có khuôn mặt khó nhớ vì phẫu thuật thẩm mỹ "theo khuôn" với đường nét hao hao rất nhiều hot girl trên mạng khác.
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Hai bên nhất trí tăng cường hợp tác, thúc đẩy hơn nữa các hoạt động trao đổi, nghiên cứu, giáo dục lý tưởng cho các thế hệ kế tiếp, góp phần tăng cường sự hiểu biết, tình hữu nghị.
Một trường nội trú ở Trung Quốc bị chỉ trích vì phạt học sinh sử dụng nhà vệ sinh vào ban đêm, sau giờ giới nghiêm.
Sự việc một nhân viên giáo dục tại Trung Quốc bị đuổi việc vì từ chối mua bữa sáng cho quản lý góp phần nâng cao nhận thức về vấn nạn bắt nạt tại công sở.
Một người dùng đến từ tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã thu hút sự chú ý trên MXH sau khi chia sẻ nỗ lực kéo dài 10 năm chỉ để chờ mở khóa chiếc iPhone 4s.
Clip ghi lại cảnh một cậu bé liên tục đấm đá, mắng chửi mẹ mình gây phẫn nộ trên mạng xã hội Trung Quốc và thu về 5 triệu lượt xem.
Từ một tỉnh hẻo lánh, ít người biết đến, Sơn Tây trở thành điểm nóng du lịch nhờ hiệu ứng Black Myth: Wukong.
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Nền kinh tế khó khăn khiến giới trẻ Trung Quốc thắt chặt hầu bao, xuống tiền mua những bản sao chất lượng cao với giá "mềm" hơn, thay vì hàng hiệu xa xỉ.
Nền tảng giao hàng ở Trung Quốc hứa hẹn mức lương cao, điều kiện làm việc tốt hơn, nhưng thực tế là không ít nhân viên của họ đang kiệt sức, gục ngã khi nỗ lực duy trì thu nhập.
Một người có ảnh hưởng tại Trung Quốc với hơn một triệu follower bịa đặt quá khứ của mình để lấy lòng thương cảm của dân mạng, cuối cùng đã bị cảnh sát bắt giữ.
Chỉ với duy nhất tấm ảnh, HCV Olympic Quan Hongchan khiến giới trẻ Trung Quốc đổ xô săn rùa "bí ẩn" được đựng trong bọc kín trên livestream. Có shop ghi nhận 25.000 đơn/ngày.
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
Một phụ nữ Trung Quốc đã tạo file PowerPoint dài 58 trang trình chiếu kể chi tiết về chuyện bạn trai mình ngoại tình với hơn 300 phụ nữ và chia sẻ lên mạng xã hội.