Vì sao tài xế Mercedes không bị truy cứu tội dùng bằng lái giả?
Luật sư đề nghị tòa xem xét trách nhiệm bị cáo khi sử dụng giấy tờ giả, nhưng VKS cho rằng cơ quan điều tra không thu hồi được giấy tờ giả nên không có cơ sở xem xét tội danh này.
225 kết quả phù hợp
Luật sư đề nghị tòa xem xét trách nhiệm bị cáo khi sử dụng giấy tờ giả, nhưng VKS cho rằng cơ quan điều tra không thu hồi được giấy tờ giả nên không có cơ sở xem xét tội danh này.
Trong thời gian tạm giam, bị cáo Phong đã ký giấy tờ sang tên một căn nhà chung cư cho mẹ mình. Luật sư nhận định đây là hành vi tẩu tán tài sản và đề nghị không giảm nhẹ án.
VKS đề nghị tài xế Mercedes mức án 6-7 năm tù và có trách nhiệm bồi thường thiệt hại như yêu cầu của gia đình nạn nhân. Tuy nhiên, luật sư phía bị hại không đồng ý với mức án này.
Tài xế Mercedes khai đã mượn giấy tờ của một người bạn. Sau đó, bị cáo làm giả bằng lái theo mẫu này để thuê ôtô tự lái.
Phía bị cáo đề nghị bồi thường ban đầu 50 triệu đồng cho mỗi gia đình bị hại. Tuy nhiên, hai gia đình của nạn nhân không chấp nhận, yêu cầu bồi thường hơn 1,8 tỷ đồng.
Gần một năm trước, Phong lái xe Mercedes tông chết tài xế GrabBike và khiến nữ tiếp viên hàng không bị thương tật 79%.
Ngày 15/12, TAND quận Phú Nhuận xét xử Nguyễn Trần Hoàng Phong tội vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ, làm nữ tiếp viên hàng không thương tật 79%.
Cựu Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung và 3 đồng phạm bị cáo buộc chiếm đoạt tài liệu mật liên quan vụ án Nhật Cường. Phiên tòa được xét xử kín, riêng phần tuyên án sẽ công khai.
Gần một năm sau vụ tai nạn, Trần Hoàng Phong vẫn chưa bồi thường thiệt hại cho nữ tiếp viên hàng không bị thương tật 79%.
Video ghi lại cảnh tượng tài xế Maurice Robinson mở container có 39 nạn nhân Việt chết ngạt bên trong, vừa được công bố tại phiên tòa ở Anh.
Chiếc Yamaha Exciter 155 được chạy thử có màu sơn đen nhám. Cụm đèn hậu mang thiết kế tương tự mẫu Yamaha YZF-R15.
Thừa nhận liên quan vụ đánh phụ xe khách, Đường "Nhuệ" trình bày việc làm từ thiện 10 năm và mong HĐXX giảm nhẹ hình phạt.
VKS cáo buộc nhóm thanh tra giao thông ở Hà Nội nhận hơn 300 triệu đồng để không xử phạt hoặc phạt lỗi nhẹ đối với các xe quá tải có gắn logo "An toàn là bạn, tai nạn là thù".
Thủ tướng đồng ý thí điểm triển khai dịch vụ vận chuyển khách du lịch bằng ôtô 2 tầng thoáng nóc (hay còn gọi là xe buýt 2 tầng) tại các tỉnh Bình Thuận và Bà Rịa - Vũng Tàu.
Cú tông xe khiến người phụ nữ mang thai tuần thứ 32 bị thương, phải đưa đi cấp cứu trong tình trạng thai nhi nguy kịch.
Sau 2 ngày xét xử, HĐXX bác đơn kháng cáo của bị cáo Lê Ngọc Hoàng, giữ nguyên hình phạt 4 năm 6 tháng tù.
Trong phần tranh luận, bị cáo Hoàng cho rằng mình lái xe tải đi thẳng làn giữa. Nhưng vì lái xe Sơn vừa lùi xe vừa đánh lái chếch sang trái nên vụ tai nạn thảm khốc mới xảy ra.
VKS không chấp nhận kháng cáo của bị cáo Hoàng, đề nghị HĐXX giữ nguyên tội danh và hình phạt 4 năm 6 tháng tù.
Bị cáo Hoàng và các luật sư cho rằng kiểm sát viên Lưu Thế Hưng (VKSND tỉnh Thái Nguyên) tiếp tục giữ quyền công tố tại phiên phúc thẩm lần này là "không khách quan".
Thừa nhận đã thiếu quan sát, không làm chủ tốc độ khi gây ra vụ tai nạn làm 5 người chết, tài xế Hà Văn Hoàng mong tòa giảm nhẹ hình phạt để được sớm trở về với gia đình.