Nghề lấp đầy tủ đồ cho khách dịp Tết
Đối với những người không có quỹ thời gian để mua sắm, personal shopper sẽ giúp họ định hình phong cách và tránh lãng phí.
60 kết quả phù hợp
Nghề lấp đầy tủ đồ cho khách dịp Tết
Đối với những người không có quỹ thời gian để mua sắm, personal shopper sẽ giúp họ định hình phong cách và tránh lãng phí.
Bùng nổ nghề xếp hàng thuê mua đồ hiệu ở Hàn Quốc
Nhu cầu mua sắm đồ hiệu ở Hàn Quốc đang thúc đẩy công việc bán thời gian mới trong giới trẻ.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
Cảnh 'săn' giày náo loạn ở trung tâm mua sắm Hàn Quốc
"Thật đáng sợ khi thấy họ chạy như zombie", một nhân viên mô tả sự hỗn loạn hôm 14/1 tại trung tâm mua sắm Shinsegae ở Daegu, theo The Korea Times.
Xếp hàng 14 tiếng giữa mùa đông để mua túi Chanel ở Hàn Quốc
"Tôi bắt đầu đợi từ 20h tối qua và lấy được vị trí xếp hàng đầu tiên", Lee (26 tuổi), mặc áo khoác dài và quấn tấm chăn dày, nói khi đứng trước Cửa hàng bách hóa Shinsegae ở Seoul.
Cuộc chiến lấy lòng khách hàng trẻ ở Hàn Quốc
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Quy tắc 'mỗi người một túi Chanel' tại Hàn Quốc
Khoảng 5h, hàng chục người đem theo ghế cắm trại, ngồi sẵn trước chi nhánh chính của Cửa hàng bách hóa Shinsegae, Myeongdong, nơi được mệnh danh là "thiên đường mua sắm" ở Seoul.
Sở hữu 600 triệu USD từ thương hiệu trà sữa kem phô mai
Nhìn thấy hàng dài người trẻ lũ lượt xếp hàng mua trà sữa kém chất lượng hồi năm 2012, Nie Yunchen quyết tâm sáng lập thương hiệu đồ uống của riêng mình.
Vì sao người dân Trung Quốc xếp hàng mua đồ hiệu như đi chợ?
Người tiêu dùng ở đất nước tỷ dân có xu hướng mua bù cho khoảng thời gian không được ra ngoài.
Elon Musk thừa nhận xe Tesla có vấn đề về chất lượng
Ông chủ hãng xe điện Tesla thừa nhận những phê bình về chất lượng của chiếc Model 3 - mẫu xe được ưa chuộng nhất của Tesla hiện nay là có cơ sở.
'Mẹ đánh thức tôi dậy và báo tin bà Suu Kyi bị bắt giữ'
Sau vụ chính biến ngày 1/2 ở Myanmar, người dân Yangon vội vã tích trữ nhu yếu phẩm. Họ cảm thấy lo lắng về tương lai của đất nước.
Quán cà phê bán hàng qua bàn tay gấu và chiếc lỗ trên tường
Quán cà phê Hinichijou ở Thượng Hải thu hút khách hàng bởi hình thức kinh doanh mới lạ và câu chuyện nhân văn với người lao động khuyết tật.
Vinamilk được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam 8 năm liên tiếp
Theo báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint) của Worldpanel thuộc Kantar, Vinamilk được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp.
Người dân Anh xếp hàng dài mua đồ Fendi giá rẻ
Cộng đồng mạng bức xúc khi thấy các tín đồ thời trang Anh hờ hững với dịch bệnh, vẫn xếp hàng đợi mua đồ hiệu giá rẻ.
Cuộc đua tích trữ thực phẩm, khẩu trang và giấy vệ sinh tại châu Á
Theo Nikkei Asian Review, người tiêu dùng nhiều nơi ở châu Á rơi vào tình trạng hoang mang quá mức vì dịch Covid-19. Họ đua nhau mua thực phẩm, giấy vệ sinh và khẩu trang dự trữ.
Sợ hãi, mất mát và hy vọng ở Vũ Hán một tháng phong thành
Trải qua những bi kịch xảy đến đột ngột, chứng kiến những điều tử tế âm thầm, cư dân Vũ Hán đang hy vọng về ngày trở lại cuộc sống bình thường sau một tháng phong thành.
Vỏ bọc của Lampard tại Chelsea dần vô dụng
Tình thế của Frank Lampard tại Chelsea trở nên khó khăn khi vỏ bọc mang tên "huyền thoại" của nhà cầm quân này đang dần hết hạn sử dụng.
Tù nhân Hong Kong làm việc ngày đêm để sản xuất khẩu trang
Lãnh đạo Hong Kong cho biết sẽ cung cấp 32 triệu khẩu trang cho người dân. Tù nhân tại các nhà tù ở thành phố đang làm việc ngày đêm để sản xuất khẩu trang.
Hong Kong thu giữ 68.000 khẩu trang giả
Toàn bộ số khẩu trang này được thu giữ từ một nhà thuốc địa phương. Trước đó, người dân Hong Kong (Trung Quốc) thức đêm, xếp hàng dài mua mặt hàng này.
Giới trẻ 'săn tìm' nước xả vải hương nước hoa phiên bản giới hạn
Khao khát trở thành người dẫn đầu xu hướng thông qua ngôn ngữ thời trang của phái đẹp khiến cuộc săn lùng nước xả vải phiên bản giới hạn trở nên sôi động và thú vị.