Là cuộc thi dành cho các bạn trẻ 18-24 tuổi, là sinh viên hoặc người mới tốt nghiệp ĐH trên toàn quốc có niềm yêu thích lĩnh vực Marketing, Young Marketers khởi động từ ngày 22/9 và kết thúc vào 15/11/2014.
Cuộc thi do Microsoft/Nokia Việt Nam độc quyền tài trợ, hội tụ những bạn trẻ nhiệt huyết, tài năng có nguyện vọng theo đuổi con đường marketing chuyên nghiệp. Trải qua 2 mùa thi đầy cuốn hút, ở mùa thi thứ 3, Young Maketter tiếp tục bùng nổ, nóng bỏng bởi phần thưởng giá trị lên tới 600 triệu đồng, các cơ hội đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực marketing. Giải thưởng bằng tiền mặt bao gồm giải nhất là 50 triệu đồng, giải nhì 30 triệu đồng và giải ba 20 triệu đồng, tăng rõ rệt so với cuộc thi ở các mùa trước.
Young Marketers mùa 3 quy tụ hơn 30 tên tuổi chuyên gia ngành marketing. |
“73,9% Trẻ em việt nam bị cha mẹ hoặc người chăm sóc hay những người khác trong gia đình trừng phạt bằng bạo lực” - (theo UNICEF). Chủ đề thể hiện tham vọng của Young Marketers với các bạn trẻ nhằm tìm hiểu nguồn gốc và nỗ lực thay đổi văn hóa dạy con lâu nay của các phụ huynh Việt. |
Với sự kiện bé Ngân, 4 tuổi bị bố mẹ bạo hành dã man, lấy lý do “dạy con”, chương trình Thời sự đài truyền hình Việt Nam sáng ngày 16/9 đã khẳng định một sự thật đau lòng: “Nạn sử dụng bạo lực đối với trẻ em ở Việt Nam đang trở nên nghiêm trọng hơn bao giờ hết”.
Với đề thi này, các nhóm thí sinh sẽ giải bằng cách thực hiện một video và gửi về cho ban tổ chức. Các thí sinh lọt vào top 15 sẽ tiếp tục vòng thi phỏng vấn để chọn ra 7 nhóm bước vào vòng bán kết.
Các thí sinh sẽ phải giải quyết vấn đề kinh doanh của một thương hiệu mới đặt chân vào Việt Nam, vừa phải hướng đến một vấn đề xã hội có ý nghĩa. Đằng sau sức hấp dẫn của một vấn đề thời sự, là vẻ đẹp nhân văn của người làm Marketing chân chính, khao khát về tương lai tốt đẹp hơn của thế hệ trẻ Việt Nam.
Tham gia cuộc thi tại đây.
Gỉải thưởng Young Marketers mùa 3:
- 1 Giải nhất: 50 triệu đồng tiền mặt + Giấy chứng nhận + điện thoại Nokia Lumia 930 (trị giá hơn 11 triệu đồng/điện thoại).
- 1 Giải nhì: 30 triệu đồng tiền mặt + Giấy chứng nhận.
- 1 Giải ba: 20 triệu đồng tiền mặt + Giấy chứng nhận.
- 10 suất học bổng Young Marketers Elite Development Program với 30 tuần học cùng 20 tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo - tiếp thị tại Việt Nam dựa trên chương trình nền tảng được phát triển và xây dựng độc quyền bởi Young Marketers trị giá 2.000 USD/ học bổng. Mỗi học viên còn được nhận 1 điện thoại Nokia Lumia 930 (trị giá hơn 11 triệu đồng/điện thoại).
- Cơ hội trở thành Regional Management Trainee ở Singapore hoặc Thái Lan tại 1 trong 5 tập đoàn FMCG hàng đầu thế giới
Nguồn: Young Marketers