Gen Z và Millennials thống trị thị trường lao động
Theo chuyên gia, các công ty phải tìm cách thích ứng khi Gen Z và Millennials trở thành lực lượng lao động chính trong những năm sắp tới.
114 kết quả phù hợp
Theo chuyên gia, các công ty phải tìm cách thích ứng khi Gen Z và Millennials trở thành lực lượng lao động chính trong những năm sắp tới.
Ngày càng nhiều người trẻ bị lôi kéo vào ngành KOL bởi những hứa hẹn tiền tài, danh vọng. Nhưng thực tế, đa số chỉ là công cụ làm giàu cho những cá nhân, tổ chức khác.
Nhiều công ty đánh giá nhân sự thế hệ mới chưa thực tế. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, các bạn trẻ cho rằng họ phá vỡ các tiêu chuẩn truyền thống nên đôi khi làm khó nhà tuyển dụng.
Sau khi tốt nghiệp đại học, nhiều người thuộc thế hệ Z của Trung Quốc chọn thất nghiệp để chờ đợi công việc với mức lương mong muốn. Họ không nghĩ tới chuyện kết hôn, sinh con.
Nhiều người ví phụ nữ như những đóa hoa với hương thơm và màu sắc khác biệt. Nếu biết cách chăm chút, yêu chiều, mỗi bông hoa sẽ ngày càng tươi tắn, rạng rỡ.
Đồng hành với Yamaha Janus 2022 là những cái tên Gen Z tươi tắn, được yêu thích như Linh Ka, Na Tây, Baukrysie.
Khác với những thế hệ trước, khi một mối quan hệ không còn niềm vui hay cảm giác tích cực, Gen Z sẵn sàng lựa chọn chia tay thay vì chấp nhận.
Nỗi ám ảnh về quần áo không ngừng mới, giá cả phải chăng vẫn là điều khiến người trẻ sẵn sàng chi tiền cho thời trang nhanh.
Thế hệ trẻ ngày nay không đặt công việc và tiền bạc lên hàng đầu. Họ quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, tinh thần và sẵn sàng từ chối những việc làm gây áp lực.
Kỳ quay số chiều 13/3 có một vé loại hình Mega 6/45 trúng giải Jackpot trị giá 36,2 tỷ đồng. Vé này được phát hành tại một điểm bán hàng của Vietlott ở TP.HCM.
Mặc cho những bất cập như thiếu kết nối xã hội, khó tách biệt thời gian cho đời tư và công việc, Gen Z vẫn chuộng làm việc tại nhà thay vì dành thời gian trên văn phòng.
Thất nghiệp và mất thu nhập trong thời kỳ đại dịch khiến phần lớn người trẻ thuộc thế hệ MZ (những người sinh trong khoảng từ năm 1980 đến năm 2000) hết sạch tiền.
Nhiều thương hiệu cao cấp đã tung ra các dịch vụ, sản phẩm đánh vào vấn đề sức khỏe tinh thần để thu hút sự quan tâm của khách hàng trẻ ở Trung Quốc.
Với 50 SGD (37 USD)/ngày, Wayne Chia có thể chở người lạ đi khắp nơi, chơi mạt chược với gia đình của họ và bóc tôm giúp đối phương, theo Insider.
Chụp lại những khoảnh khắc sum vầy là cách người trẻ hiện đại thể hiện tình cảm với gia đình, người thân sau một năm khó khăn và xa cách.
Hẹn hò kiểu hardballing đang là xu hướng mới được nhiều người trẻ ủng hộ. Trước khi bắt đầu một mối quan hệ, họ không ngại bày tỏ quan điểm, lối sống và kỳ vọng của mình.
Bài đăng của hãng thông tấn quốc gia Trung Quốc khiến giới trẻ nước này cảm thấy khó chịu, thêm áp lực về chuyện cưới xin.
Trong thời đại số, peer pressure dường như càng nặng nề hơn đối với Gen Z, khiến họ thấy mình kém cỏi trong một thế hệ toàn những cá nhân vượt trội và giỏi giang.
Gánh nặng của người trẻ trong những ngày giáp Tết sẽ được hai gương mặt nổi bật thuộc thế hệ Z chia sẻ vào ngày 2/1.
Biến hóa câu từ, chơi đùa cùng con chữ,... người trẻ hiện đại không thiếu cách để truyền đạt suy nghĩ của mình để đập tan những vách ngăn thế hệ.